Part 5

537 7 0
                                    

Hai người bay ngược thân hình phiêu nhiên rơi xuống đất, phía trước cực tốc nháy mắt cô đọng, kim sắc trên mặt biểu tình cô đọng , hắn không có động, hắn biết rõ, liền tính chính mình tốc độ mau nữa, cũng không khả năng mau quá Diệp Âm Trúc huy kiếm nháy mắt, Nặc Khắc Hi chi kiếm phong duệ kích hắn trên cổ da thịt một trận run rẩy, khí cơ hoàn toàn tập trung, chỉ cần hắn dám hơi chút có điều động tác, nghênh đón tất nhiên là hủy diệt tính đả kích.

Tiếng hoan hô giống như nháy mắt tại Cầm thành nhất phương nổ tung, thắng, Cầm Đế đại nhân thắng, tại mọi người trong mắt, trước mắt tình cảnh đối thủ đã muốn mất đi phiên bàn hy vọng, Lục đạo chi quyết Đệ tứ chiến vũ kỹ, Diệp Âm Trúc chung quy là lấy được thắng lợi.

Nhưng là, Đông Long bát tông trung vũ kỹ tứ tông Tông Chủ cùng với ba vị Thái Thượng trưởng lão lại đều nhíu mày, người khác nhìn không ra, nhưng bọn hắn lại có thể rõ ràng phán đoán phía trước tràng thượng thế cục, Diệp Âm Trúc rõ ràng đã muốn đã không có cơ hội, lại như thế nào tái cuối cùng thời khắc đột phá đối phương phòng ngự chuyển bại thành thắng đâu? Hội viên thủ đánh.

Kim sắc có chút mờ mịt “Ta thua.”

Diệp Âm Trúc trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, thu hồi Nặc Khắc Hi chi kiếm “Đa tạ.”

Tuy rằng Diệp Âm Trúc cũng không biết kim sắc tại gặp cái gì mà buông ra kẹp lấy Nặc Khắc Hi chi kiếm hai tay, nhưng hắn biết, này nhất định là chính mình vị kia Phil Jackson lão sư công lao,

......

“Thực xin lỗi, chủ nhân, ta thua, thỉnh chủ nhân trừng phạt.” Kim sắc quỳ rạp xuống trước mặt Bạch y nhân trước mặt, trong suốt trong ánh mắt quang mang ảm đạm.

“Nói cho ta biết vì cái gì? Khi đó ngươi rõ ràng đã muốn có chiến thắng nắm chắc.” Bạch y nhân thanh âm thực bình tĩnh, cũng không có bất cứ cảm tình dao động xuất hiện.

“Cầm thành lĩnh chủ kiếm có cổ quái, khi đó, ta đột nhiên cảm giác được một cỗ tràn ngập hủ thực khí tức xâm nhập của ta song chưởng, phát ra từ linh hồn đau nhức làm ta không thể không buông ra thủ, nếu không, thân thể liền muốn bị triệt để ăn mòn dường như.”

“Chẳng lẽ là ma pháp sao?” Bạch y nhân nghi hoặc nói.

“Ta không thể xác định, nhưng là, dựa theo Lục đạo chi quyết quy tắc, nếu hắn sử dụng ma pháp lời nói, hẳn là đã muốn bị Lục đạo chi quyết thần chi khế ước phán phụ, nhưng hiện tại thua quả thật là ta, là ta đại ý , chủ nhân, thỉnh ngài trách phạt.”

Bạch y nhân phất phất tay “Tính, ngươi đi xuống đi, xem ra, này Lục đạo chi quyết thật sự muốn tới cuối cùng một trận chiến tài năng định thắng bại .”

Đứng ở một bên Maldini cung kính nói “Đại nhân, ngày mai thứ năm chiến ma thú, chúng ta như thế nào đối địch?”

Bạch y nhân thản nhiên nhìn hắn một cái “Tính, ma thú chiến đơn giản buông tha cho đi, Milan đã muốn cũng không chịu được lớn hơn nữa tổn thất, tuy rằng ta có biện pháp lệnh cự long không hề sợ hãi Tử Tinh Bỉ Mông uy áp, nhưng là, liền tính là tam đầu cửu cấp cự long, cũng không tất là Tử Tinh Bỉ Mông đối thủ, cứ việc hắn còn không có tiến hóa đến chung cực thể, nhưng Tử Tinh Bỉ Mông đối mặt Long tộc là sẽ không lưu thủ , ta không hy vọng lại nhìn đến Milan tổn thất xuất hiện.”

Tử trúc - Cầm Đế đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ