Tử Trúc [ Cầm Đế đồng nhân ]
Tác giả: Mộc lăng Tử Hiên
Văn án:
Đầu tiên là thuyết minh:
①, văn này là Đường gia tam thiếu [ Cầm Đế ] đồng nhân
Văn này sở hữu thành tựu đều thuộc sở hữu vu Đường gia tam thiếu
②, văn này hội trích dẫn đại lượng nguyên văn nội dung, chủ yếu tình tiết cơ bản sẽ không thay đổi, thay đổi đại khái thượng chỉ có tình cảm hí, giai đoạn trước trên cơ bản sẽ không thay đổi, đương nhiên hậu kỳ sẽ có nguyên sang gì đó gia đi vào ~[ xem qua nguyên văn thân có thể trực tiếp nhảy đến đệ thập chương tả hữu ~] Tử Trúc kỳ thật có thể nói chỉ là đem [ Cầm Đế ] cải biên thành đam mỹ bản , muốn nhìn rất nhiều tân tình tiết linh tinh là có thể dừng lại , cảm giác đều là phục chế dính thiếp không bằng chính mình yy nhìn không được có thể trực tiếp x đi ra ngoài. Ngô, không thấy quá nguyên tác thân xin yên tâm ~ nội dung cơ bản đầy đủ, không ảnh hưởng đọc ~ chỉ cần nhớ rõ nguyên tác là Đường gia tam thiếu thì tốt rồi yêu ~
③, văn này vi đam mỹ hướng, đề cập bách hợp, không thể nhận thân thỉnh trực tiếp x
④, hoan nghênh nhắn lại thảo luận các loại có yêu đề tài, nhưng là thỉnh chớ chụp chuyên ! sửa văn không dễ dàng ! ! ![┳_┳]
⑤, văn này sẽ không v, này xin yên tâm ~ thuận tiện cầu nhắn lại cầu cất chứa cầu nuôi nấng a ~
Này chỉ là tử hòa Diệp Âm Trúc cùng một chỗ cố sự......
Nghĩ nghĩ vẫn là đem này đặt ở văn án bên trong:
Tam thiếu [ Cầm Đế ] vẫn là vài năm tiền xem , khi đó còn không có hủ, hủ về sau nghĩ đến, Diệp Âm Trúc hòa tử này hai rõ ràng trúc mã trúc mã, tử x trúc này đối cp hiện tại xem ra thật sự là các loại có yêu a, đáng tiếc tam thiếu này thiên cơ cấu quá lớn, ra vẻ rất ít có nhân viết đồng nhân, trên mạng sưu thật lâu đều không có đầy đủ , gọi người rất là đáng tiếc, thêm hiện tại là văn hoang kì, cho nên đành phải chính mình động thủ cơm no áo ấm ~ 2012.07.03
Nội dung nhãn: Cường cường thanh mai trúc mã thiên tác chi hòa dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Âm Trúc, tử ┃ phối hợp diễn: Tô Lạp, Đạt Duy, hải dương, Hương Loan, An Nhã, An Kỳ ┃ cái khác: Diệp Trọng, Diệp Ly, Mai Anh, Tần Thương đẳng
Bắt đầu? Sơ trán [ quân nguyên văn, tiểu cải biến ]
Đệ nhất chương
Làm toàn bộ Longinus trên đại lục nhỏ yếu nhất vương quốc, Acardia lãnh thổ diện tích không thể nghi ngờ cũng là ít nhất, nằm ở khắp đại lục Đông Nam đoan nó, Đông Nam hai mặt tiếp giáp hạo hãn khôn cùng đại hải, mặt khác hai mặt, tắc bị hai cái cường đại đế quốc sở vây quanh. Nếu không phải bởi vì đại lục trung tâm, cái kia cách gọi lam địa phương can thiệp, giống Acardia như vậy quốc gia, chỉ sợ sớm đã diệt vong . Mà chúng ta cố sự, chính là theo Acardia thủ đô Luna thành bắt đầu .
Nắng nóng như lửa, hơn nữa tại Longinus đại lục phía nam, không trung thái dương phảng phất liền tại phụ cận bình thường, mang đến nóng rực nóng bỏng dòng khí, đắm chìm trong dương quang hạ mỗi người, phảng phất thân thể đều biến thành than lửa bình thường, không có gì là không huy sái mồ hôi. Tuy rằng vẫn là buổi sáng, nhưng Luna thành ngã tư đường thượng, lại trải rộng lười biếng bộ dáng, khó trách có người sẽ nói, Lam Địch Á Tư hòa Ba Bàng này hai cái cường đại đế quốc sở dĩ không có phần cắt Acardia, không chỉ có là vì Pháp Lam can thiệp, đồng thời, cũng là bởi vì nơi này thật sự là khắp trên đại lục tối nhiệt hỏa lò.