Part 7

419 6 0
                                    

Theo vỗ tay hạ xuống, An Nhã mỉm cười đi vào Lý Duy bên người, làm dị tộc đại biểu, nàng tiếp thượng Lý Duy lời nói “Ở trong này ta cũng muốn tuyên bố một sự kiện, mọi người đều biết, Druid cùng Tinh Linh hai tộc tuy hai mà một, ta cùng với Druid các vị tộc trưởng đã muốn thương lượng quá, từ giờ trở đi, Druid tứ tộc đem cùng Đông Long chiến sĩ triển khai chặt chẽ hợp tác, khác kiến nhất quân đoàn, liền thành vi Druid kỵ sĩ đoàn, quyết định này là ta trải qua thâm tư thục lự sau mới quyết định , ta nghĩ đại gia đều biết, ở trên đại lục, có long kỵ tướng này nhất cường đại chức nghiệp, nhưng đại gia có hay không nghĩ tới, vì cái gì cự long kỵ sĩ đều là nhân loại đâu? Đây là bởi vì, bất cứ ma thú cùng nhân loại kết hợp cùng một chỗ, tài năng phát huy ra càng cường đại thực lực, nhân loại trí tuệ không thể nghi ngờ là sở hữu chủng tộc trung chia đều tốt nhất, hơn nữa nhân loại cùng các tộc phối hợp cũng nhất hài hòa, cho nên ta mới có như vậy quyết định, hy vọng tại không lâu tương lai, chúng ta có thể nhìn đến lợi trảo Druid kỵ sĩ, ác điểu Druid kỵ sĩ, nhân loại giác ưng kỵ sĩ cùng với thụ yêu Druid kỵ sĩ như vậy biên chế.”

Druid tứ đại chủng tộc các hữu đặc sắc, nhưng không có ngoại lệ đều cực kỳ cường đại, mà Đông Long tứ đi nhanh binh quân đoàn tối thiếu chính là tọa kỵ, tuần long tuy rằng không sai, nhưng phổ thông tuần long cũng chỉ là tứ cấp ma thú mà thôi, mua đồ giá lại cực kỳ sang quý, toàn bộ Cầm thành hiện tại thành xây dựng chế độ cũng chỉ có một kỵ binh quân đoàn mà thôi, nhưng kỵ binh trung tuần long kỵ binh lại chỉ có hai ngàn người còn lại, còn lại đều là phổ thông kỵ binh, lúc này có An Nhã quyết định này, thượng vạn Druid hoàn toàn có thể hòa Đông Long chiến sĩ tạo thành một vạn nhân đặc thù kỵ sĩ đoàn, đối với chỉnh thể thực lực không thể nghi ngờ có cự đại xúc tiến tác dụng.

Diệp Âm Trúc nhìn An Nhã hòa Lý Duy, trong mắt tràn đầy cảm động, bỗng nhiên trên tay ấm áp, nghiêng đầu nhìn lại, là tử cầm chính mình thủ.

Ngực có cái gì tại hòa tan, con ngươi đen chợt lóe, Diệp Âm Trúc bỗng nhiên hạ một ai đều tưởng không đến quyết định.

Mở ra tứ chỉ, hòa tử chỉ chỉ tướng khấu, hắn lôi kéo ái nhân tiến lên một bước, kiên định mà thong thả mở miệng “Cuối cùng, ta tuyên bố nhất kiện đối với ta mà nói là tối trọng yếu sự.”

Nhận thấy được Diệp Âm Trúc sắp tuyên bố sự, Tử Vi hơi có chút chút kinh ngạc, nhưng trong lòng càng nhiều là cảm động hòa tình yêu, lãnh tuấn khuôn mặt đều nhu hòa vài phần.

Mấy trăm vạn Cầm thành dân chúng đều im lặng nhìn chủ tịch trước đài phương Diệp Âm Trúc, lòng hiếu kỳ tiệm khởi, chờ đợi hắn sắp xuất khẩu là tối trọng yếu sự.

Ánh mắt chậm rãi đảo qua dưới đài, Diệp Âm Trúc trịnh trọng mở miệng “Hôm nay, tại Cầm thành nhân dân chứng kiến hạ, ta nghĩ hướng một người cầu hôn, đời này kiếp này, đồng sinh cộng tử, vĩnh không phân ly !”

Diệp Âm Trúc lời nói chưa lạc, dưới đài Cầm thành dân chúng đã muốn nổ tung oa, Cầm thành thành chủ, bọn họ Cầm Đế đại nhân thế nhưng hướng nhân cầu hôn , người nọ là ai? ! trưởng bộ dáng gì nữa? ! bao nhiêu tuổi tác? !

Tử trúc - Cầm Đế đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ