“Các nàng đã thức chưa?” Diệp Âm Trúc vừa một hồi đến, liền đối với tại trong đại sảnh chờ hắn Tô Lạp hỏi. Lúc này Hương Loan hòa hải dương đều bị Tô Lạp đưa đến giữa phòng ngủ nghỉ ngơi.
Tô Lạp lắc lắc đầu,“Còn không có. Có phải hay không ngươi dùng lực dùng là quá lớn. Các nàng dù sao chỉ là ma pháp sư, thân thể tương đối yếu ớt.”
“Ách ···, không thể nào. Ta đi nhìn xem.” Liền tại Diệp Âm Trúc vừa mới chuẩn bị đi vào phòng ngủ thời điểm, liền nghe gặp giữa phòng ngủ truyền đến Hương Loan phẫn nộ thanh âm,“Diệp Âm Trúc, ngươi khốn kiếp, cư nhiên dám đánh choáng chúng ta.”
Diệp Âm Trúc đi trước cước bộ qua nhưng mà chỉ, thực trầm ổn đối Tô Lạp nói “Ta đi ra ngoài tản bộ, ngươi tới giải thích đi.” Không đợi Tô Lạp mở miệng, nhanh như chớp bỏ chạy ra ký túc xá.
Tô Lạp có chút buồn cười nhìn Diệp Âm Trúc kia mau lẹ động tác, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Không biết là vì Tô Lạp biên lời nói dối trình độ tương đối làm vẫn là Hương Loan hòa hải dương đơn thuần không có bao nhiêu tưởng cái gì, sự tình hôm nay cũng không có tái khởi gợn sóng. Nhưng trời tối khi Diệp Âm Trúc lặng lẽ trở lại ký túc xá gặp thời hậu, các nàng đều đã muốn trở về. Hắn đi ra ngoài một vòng cũng không có lãng phí thời gian, thông tri Nguyệt Minh, Mã Lương hòa Thường Hạo, ngày mai đến ký túc xá tập hợp, cùng nhau đi trước Cực Bắc Hoang Nguyên.
Nếm qua cơm chiều, chính đương hai người chuẩn bị nghỉ ngơi thời điểm, ký túc xá đắc đại môn lại vang lên.
“Đã trễ thế này, sẽ là ai tới?” Diệp Âm Trúc nghi hoặc tiến lên mở ra ký túc xá môn.
Mở ra môn, hải dương tiếu sinh sinh đứng ở ngoài cửa.
“Hải dương? Đã trễ thế này, có chuyện gì sao” Nghiêng người khiến hải dương tiến vào, Diệp Âm Trúc kỳ quái hỏi.
Hải dương đi tới sô pha xử ngồi xuống,“Các ngươi không phải muốn đi Cực Bắc Hoang Nguyên sao, ta cũng phải đi. Ta không phải đế quốc công chúa. Ngươi nếu có thể mang Tô Lạp đi, liền cũng có thể mang ta đi.”
“A? Điều này sao đi, Cực Bắc Hoang Nguyên cực kỳ nguy hiểm, ngươi chỉ là ma pháp sư, vạn nhất xảy ra sự, ta ···” Như thế nào hướng Hương Loan công đạo.
Hải dương tự nhiên biết Diệp Âm Trúc tại do dự cái gì, nhưng là, nghĩ đến hôm nay trở về sau Hương Loan làm sự, sắc mặt nhất hồng, cắn răng nói “Liền như vậy một chút việc nhỏ, ngươi cũng không nguyện ý đáp ứng ta sao? Phía trước ngươi không khỏi phân trần đem chúng ta đánh hôn mê mang về đến, liền như vậy không tin chúng ta? Nguyệt Minh không phải ma pháp sư sao? Liên nàng đều có thể theo các ngươi cùng đi, ta lại không được? Chẳng lẽ ngươi ghét bỏ ta?”