_______death________
Pagbaba ko nang basement naririnig ko na siya.
"please let me go!!!!" sigaw nya sakin nang makita nya ako "let me go and ill do everything that you want, even to kill someone just give a chance shine please" patuloy ang pagmamakaawa nya
"you will do everything that I want?" tanong ko habang hila hila ang isang monoblock na upuan at umupo ako sa harap nya hawak ang baril ko na may silencer
"yes I will just lete go home may parents will crazy finding me so please let me go I will be your slave" umiiyak nya nang pagmamakaawa nang naayos ko na ang baril ko ay agad Kong itinutok sa kanya. Nakita ko ang paglaki nang mga mata nya at ang takot na bumabalot sa sista nya.
"do you know who am I?" tanong ko
"y....yess y......yes your the only heirs of Entrata Corp and a mafia leader,, I know you."
"so why did you do that?"
"I.....its n.....not my idea my girlfriends father want you to gone so ill just do what they want but I....its not m......my intention" nauutal nyang sagot.
"what if I released you, and order you to kill them will you gonna do??" nakita Kong nagulat siya ntatakot,at hindi alam ang isasagot"or you want me to kill your parents? "muli Kong tanong at agad siyang sumagot
" nooooo. Don't kill them, don't kill my family I will do what ever you want I bring them in front of you and kill them"sagot nya nakikita ko namn at na babasa ko sa mga mata nya na ayaw nyang mawala ang magulang nya, nagdial ako sa phone ko at agad naman sumsagot ang nsa kabilang linya.
"Yong bring some mens at underground and take him" agad naman ang pag dating ni Yong (oo nasabi ko na kay Yong dahil napansin nya na iba na ang kini kilos ko si Yong ang tauhang pinagkakatiwalaan namin nang dad ko. Pero dahil kailangan nyang magaral ay pinagpahinga muna namin siya bumalik lang siya nang malamang nawawala ako. At alam Kong hndi nya sasabihin kay Carl kung anu ang mga aktibidades ko.
Maya maya pa ay dumating na sila at May inenject sila sa pumapalag na taong ito ibinilin ko kay Yong na bantayan ang bawat kilos at wag na wag hayaan mawala sa paningin nya. Nang matapos ang dapat Kong gawin ay agad akong bumalik sa taas upang mghanap nang makakain nang nsa kusina na ako may nraramdaman akong kumakaloskos sya kinuha ko ang aking body knife sa aking paa at inihanda ito, tila kunwari ay nahulog ko ang baso ko at agad Kong pinulot sabay hugot NG kutsilyo ko at bato kung nsaan ang tila taong naaninagan ko sumakto ito sa isang hita nya ay napaaray siya sa sakit mabilis ang kilos Kong naka lapit sakanya at ginilitan ko ang leeg nya pero hindi ko pinuruhan at agad nawalan nang malay tinawagan Kong muli si Yong at ipinalinis ang kalat sa kusina upang hindi makita ni Carl... yes I know na dapat si Carl ang promoprotekta sakin but I need too protect him also he already gave to me all I need.
Nakaupo ako sa stool dito sa Island table sa dirty kitchen nang dumating si Yong
"Ms shine ano nanaman ito hindi ka ba mauubusan ng pala----" naitigil nya ang pagsasalita nang may maramdaman kaming muli at sa pagkakataong ito alam Kong si carl ito kya agad akong tumayo at sinenyasan si Yong ipang madaliin nila ang paglilinis.
"babe, where are you?" pag hahanap ni Carl habang pababa nang hagdan sinalubong ko
"I'm here babe, I'm sorry I want to eat so I go down and find food but I didn't find what I want" Saad ko sa ma lambing na boses nang alam ko ng tapos na sola Yong sa ginagawa nila ay inaya ko na si Carl sa baba para kumain nang nasa kusina na kame tinanong mya ako anung gusto Kong kainin
"I just want kimchi fried rice with sunny side up egg babe, please" paglalambing ko sa kanya (noted po favourite ko talaga yan so I just attach lang 😊😊) agad naman nyang ginawa. When he's done he prepared all and I eat it all... Its so yummy kya solve na kame ni baby.
"babe can I go upstairs na, I'm sleepy ehh" Saad ko pag akyat ko agad akong humilata dahil napagod ako sa nangyari ngayong gabi. Kinabukasan nagising akong andito pa si Carl hindi siya nakabihis, so ibig sabihin hindi siya papasok.
"ohhh, babe your awake" sabi nya at saka lumapit sakin para halikan ang noo ko at ang labi ko napatakip ako nang labi dahil sa hindi pa ako nkakapaghilamos.
"babe hindi pa ako nkakapaghilamos" maktol ko. Nginitian nya lang ako at muling yumuko upang tanggalin ang palad ko sa aking bibig.
"kahit, hindi kapa nkaligo, nkahilamos I'm fine with it as long your mine, and this" sabay halik ulit sa labi ko "are mine I don't care" Saad nya at hinalikan ako nang parang wla nang bukas, at unti unti gumagapang ang mga kamay nya papasok sa shirt ko at nraramdaman ko ang init nang palad nya sa hinaharap at.. Muli at nangyari ang dapat.
(😁😁😁😁sorry guys hindi ko talaga alam paano gumawa nang scenes ehh.. Imagine nalang natin hehehe)
BINABASA MO ANG
The Blade Princess
FanfictionFan fiction, makling story Sana magustuhan nyo. Ito ang kathang isip Lang ni author so Kung may hindi kayo magustuhan pagpasensyahan nyo na po.