Matapos ang mainit na pangyayari sa amin ni Carl, ay nakaramdam ako nang gutom, ngunit nakaramdam din ako nang pananakit nang aking kaselanan sa sakit naihampas ko ang braso ko sa tulog na tulog na si Carl nagulat siya at agad na napabangon, humarap ako at nagsalita
"anung ginawa mo sakin haaaaa!!!!" sigaw ko sa kanya pero ang walang hiya niyakap lang ako.
"sorry babe, masakit pa ba tinanong kasi kita if OK lang, sabi mo ok lang so ayan tuloy" habang sinasabi nya un inaayos nya ang pagkakaupo nya, pero maya maya pa ay nagulat ako dhil binuhat nya ako
"ahhhh!!!! Anu San mo ako dadalhin?" tanong ko at ang sagot isang ngiti at halik nang mabilis sa labi.
"sa bathroom para makapagwarm bath ka nang mahimasmasan yan" sagot nya sabay duro nya sa kaselanan ko gamit ang mga labi nya na mula naman ako kaya napayakap ako at naisubsub ko ang mukha ko sa dibdib nya... Nang mailapag nya na ako sa bathtub agad nyang binuksan ang faucet. At agad hinubad ang natitira g saplot sa katawan nya,, at sumama sa bathtub, at ako naman ang hinubaran... Naging malikot ang kamay nya habang hinuhubad ang natitira ko ding dapat... At pagkatapos nun ang... Nangyari nanaman ang isang agahan... Pero not in bed but in bathtub 😂😂😂(imagine guys)
Nkabihis na ako, at ganun din siya lumapit siya sakin at kinuha ang hair blower at siya ang nag lower sa buhok ko.
"you want to eat dinner outside?" tanong nya sakin.
"hmm, it's up to you"
"okay, ill booked a restaurant for us" sagot nya at agad na ngdial
"settled the area and we arrived there in 30 minutes,". Sabay baba NG cp at humarap sakin
"magbibihis lang ako I'll wait for you downstairs "sabi nya at sabay halik NG mabilis sa labi ko,,, nang makaalis si Carl ay hinawakan ko ang mga labi Kong pagmamayari daw nya, Mejo ramdam ko pa din ang sakit pero no choice ginusto ko ito. Xempre aarte pa ba ako mahal ko ehh..
Shine pov
(fast forward)
1month na ang nakalipas simula nang may mangyari samin ni Carl at sa katunayan gabi gabing may nangyayari sa kwarto ko (so alam na guys) at eto ako ngayon hilong hilo wala na siya dito kasi maaga siyang pumasok napansin ko sa sarili ko na kada umaga nghahanap ako nang tinapa with mangga at bagoong na never ko pang nakain, hindi ako naguutos kahit kanino dahil parang hindi ko gusto ang mga food na inihahanda nila so sa underground ako lumalabas para mgpunta at kainin ang pagkaing gusto ko. At ngayon eto nga at hindi ako makakalabas dahil parang lumulutang ako... Pinilit Kong tumayo at mgpunta sa bathroom pag dating ko sa dito biglang bumaligtad ang sikmura ko at inilabas nito ang natitira g tubig sa katawan ko hindi ko na alam ang gagawin hinang hina na ako kya matapos Kong maglinis nang mukha at katawan ko ay lumabas ako nang kwarto, buti nalang at nasa guest room ako dito sa baba so madali nalang akong mkakarating nang kusina nang hindi ko namamalayan nkakailang hakbang palang ako nang mataeid ko ang pintuan ay bigla na akong nahilo at tila nawalan ng ulirat narinig ko pa si manang na tumatakbo habang sinisgaw ang pangalan ko.
Paggising ko ay nasa ibang kwarto ako, hindi ito ospital kasi iba ang desenyo, naramdaman Kong may nakahawak sa mga kamay ko nang tgnan ko kung sino ito, ay napangiti ako ng makita kong nakapikit siya hinaplos ko ang pisngi nya, at bigla nalang siyang nagmulat nang mata,
"babe,, your awake, just wait I call fenech to check on you" Saad nya at tumayo hindi namn siya lumabas bagkos ay kinuha ang phone nya at nag dial wala pang ilang minuto andito na si fenech at May ngiting nakaplasta sa mukha na tila masaya ang balita at resulta. Kinabahan naman ako, what if buntis ako? Na itanong ko sa sarili ko.
"are you okay?" tanong ni fen
"a little bit dizzy doc" sagot ko(yes guys ngaaral nang medisina c fen)
"so!! What else? Anything not right?"
"wala naman na bukod sa nahihilo sa umaga, isinusuka ko ang natitira g tubig sa katawan ko early morning, at madalas mghanap nang food sa kalagitnaan NG gabi??" mahabang sagot ko at saka nya ako niyakap nang mahigpit
"congrats you're 3 weeks pregnant" balita nya sakin at muli akong niyakap nasa ganun kameng sitwasyon nang mkakarinig kame nang kalabog mula sa likod nya at nang silipin ko kung anu yun...... Ayun lang naman ang magaling Kong fiancee nawalan nang malay, buti nalang at nsa labas lang NG kwarto si Yong agad siyang pumasok nang marinig yun at nagulangtang siya nang makita nya ang boss nya na nakahandusay na sa sahig, humingi siya nang tulong sa iba pang tao sa labas na nakabantay din upang maihiga si Carl sa tabi ko, at natawa nalang kame ni fen sa nangyari ibinilin sakin ni fen ang dapat gawin at hindi dapat kasi baka daw makasama sa baby ko siya ang mgiging OB ko para daw maalagaan nya ako.
BINABASA MO ANG
The Blade Princess
FanfictionFan fiction, makling story Sana magustuhan nyo. Ito ang kathang isip Lang ni author so Kung may hindi kayo magustuhan pagpasensyahan nyo na po.