Sau khi cùng mọi người tách ra, bốn người gồm có Dan Mori, Sakamaki Izayoi, Kim Kibong và Kang Hwi đi với nhau. Ban đầu, Mori chỉ muốn đi một mình nhưng nếu có người muốn đi cùng cũng không sao vì càng đông càng vui. Izayoi quyết định đi theo Mori vì cậu ta cảm thấy người này thú vị hơn những người khác. Kibong đi theo vì Hwi phụng phịu nằng nặc đòi đi chung với Mori cho bằng được.
Bốn người bắt đầu đi dạo xung quanh vì nơi này rất lớn nên không bao lâu bọn họ đã lạc đường đi lạc vào khu vực của các vị thần Bắc Âu đang ở trong lúc chờ đợi Ragnarok diễn ra.
"Không ngờ nơi này rộng thật, có vẻ như chúng ta đi lạc rồi. Nơi này không có trong bản đồ được đưa, nếu tôi không nhầm đây là khu vực của thần Bắc Âu được đánh dấu là tránh xa." Dan Mori trầm ngâm nhìn bản đồ rồi chỉ vào khu vực bị đánh dấu x màu đỏ cho ba người xem.
"Hay là chúng ta sẵn đây đi thám hiểm một chút đi." Izayoi đề nghị.
"Thám hiểm, thám hiểm, Kibong chúng ta đi thám hiểm đi." Kang Hwi hớn hở đi xung quanh Kim Kibong.
"Sao cũng được." Kibong tóm lấy Hwi bắt cậu đứng yên.
"Hmm dù sao cũng đã lỡ đến đây rồi thì đi thám hiểm luôn." Mori cười tươi.
Thế là bốn người tiếp tục đi thám hiểm nơi ở của đối thủ một cách tự nhiên như đi dạo sân nhà. Đi một lúc bọn họ mỏi chân nên dừng lại nghỉ mệt tại một nơi như là khu vườn hoa nhỏ. Nơi này có bàn ghế ở trung tâm và trên bàn có để một ít bánh ngọt với hồng trà. Bốn người quyết định lại đó ngồi đó nghỉ mệt một chút, mọi người tự nhiên rót trà ăn bánh bàn luận kiến trúc nơi này.
Cùng lúc đó nhóm thần Bắc Âu gồm có Odin, Thor và Loki vừa đi dự họp bàn về các điều thay đổi mới của Ragnarok về thì thấy có bốn kẻ lạ mặt đang tổ chức tiệc trà trong khu vực của họ. Điều này khiến ba vị thần cảm giác bị xúc phạm, đặc biệt là Loki khuôn mặt hắn đang cực kì vặn vẹo vì có sự hiện diện của con người.
Khi ba vị thần xuất hiện thì bốn người cũng cảm nhận được sự hiện diện nên quay lại nhìn. Ấn tượng chung của bốn người là lũ thần kiêu ngạo và có phong cách quái dị. Còn ấn tượng riêng thì theo đánh giá của Mori cây búa tên tóc đỏ mang thật là thật thú vị, rất muốn cầm thử, còn hai người kia là một lão già có sở thích chơi chim và một tên quái dị rất biến thái. Với Izayoi thì tên tóc đó là một kẻ cuồng chiến kiêu ngạo, một lão già nhăn nhó có âm mưu gì đó cậu sẽ tìm hiểu sau và một tên tính cách có vẻ biến thái nhưng cậu có cảm giác sẽ có niềm vui khi chơi với hắn. Với Kibong thì một tên có trông biến thái, một ông già kiêu ngạo có phần nham hiểm và một tên cuồng chiến nhưng có vẻ là người có tính cách tốt đẹp hơn hai người còn lại. Còn ấn tượng của Hwi là một con cáo già nham hiểm, một con sư tử hiếu chiến và một con rắn mưu mô.
"Ah...xem ta có gì nào, từ đâu ra bốn con chuột nhắt thế này?" Loki nở một nụ cười vặn vẹo.
"Con người rác rưởi kia, ai cho phép các ngươi tổ chức tiệc trà ở đây." Odin cau có.
"Nè lão già và tên biến thái kia chưa gì đã gọi người khác là rác rưởi với chuột nhắt, sao không nhìn lại bản thân có hơn ai đâu, tưởng là thần thì ngon à, tôi không ngán ai đâu." Izayoi khiêu khích lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi các vị thần gục ngã
FanfictionKhông biết từ lúc nào từ trận chiến quyết định tồn vong của nhân loại biến thành trận chiến tìm bạn đời Một nồi thập cẩm cp tà đạo P/s: Đây là truyện nam x nam nên ai không thích thì đừng đọc Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad