Tính cách nhân vật có thể ooc, trình viết có hạn nên không thể viết hay được. Hình phía trên là Dan Mori (Jin Mori) cho ai không biết.
---------------------vô truyện-------------------------
Do mọi chuyện thuận lợi nhanh hơn dự kiến của X nên 14 người đã đến sớm hơn 1 tuần trước khi Rangarok diễn ra. Do vậy họ có rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu về nơi này cũng như đối thủ của họ. Bây giờ nhóm người hội tụ trong một căn phòng lớn để làm quen với nhau trong khi X rời đi.
Bầu không khí im lặng đến đáng sợ cho đến khi một giọng nói từ chàng trai nhỏ con với mái tóc xanh dương.
"Xin chào, tên tôi là Dan Mori, vì chúng ta sẽ là đồng đội nên hãy giúp nhau nhiều hơn." Dan Mori nở nụ cười tươi tắn chào mọi người. Có vẻ nụ cười của Dan Mori đã ít nhiều lấy được thiện cảm của mọi người.
"Xin chào, tôi là Kim Dokja và đây là Biyoo, mong được giúp đỡ nhiều hơn." Kim Dokja cầm một cuốn sách trên tay nỡ nụ cười nhẹ với Biyoo đang ngồi trên vai.
"Xin chào, tôi là Cha Yeon-woo, còn đây là Hermes cậu ta muốn theo chơi." Yeon-woo chỉ tay giới thiệu một chàng trai với mái tóc vàng đứng phía sau đang vẫy tay chào.
*nhóp nhép* "Sakata Gintoki, mong được giúp đỡ." *nhóp nhép* Sau khi giới thiệu xong, Gin tiếp tục ăn bánh ngọt trên tay. Quả thật với mái tóc bạc và đôi mắt đỏ cùng bộ dáng ăn bánh ngọt đó Gin đã để lại ấn tượng không hề nhỏ cho mọi người, đặc biệt là Gojo Satoru có lẽ hai người sẽ trở thành bạn tốt nếu Gin bỏ qua về vấn đề tóc tai.
"Gojo Satoru, mong được giúp đỡ." Gojo Satoru nói xong bốc ra vỏ kẹo rồi đưa cây kẹo vào miệng ngậm.
"Tôi là Sung Jin-woo, mong được giúp đỡ." Sung Jin-woo lặng lẽ đánh giá mọi người.
"Tôi là Anos Voldigoad, mong được giúp đỡ nhiều hơn." Anos nở nụ cười nhẹ.
"Hãy nhớ lấy tên ta là anh hùng vương Gilgamesh." Gilgamesh với dáng vẻ lười biếng nói.
"Tôi là Shiba Tatsuya, mong được giúp đỡ." Shiba Tatsuya nói.
"Tôi là Cale Henituse, mong được giúp đỡ." Cale Henituse nở nụ cười xã giao.
"Kim Kibong, còn đây là Kang Hwi, cậu ta đòi theo chơi." Kim Kibong chỉ tay và một chàng trai tóc trắng đang nhòm ngó xung quanh.
"Xin chào, tôi là Nagito Komaeda, thật may mắn khi được tham gia trận chiến lớn như thế này, tuy tôi chỉ là một kẻ vô dụng không giỏi đánh nhau nhưng tôi mong rằng siêu may mắn của mình sẽ giúp đỡ ít nhiều cho mọi người....Ehehe xin lỗi vì nói hơi nhiều." Nagito phấn khích nói.
"Nakahara Chuuya, người sẽ đá vào mong lũ kia." Giới thiệu xong Chuuya chỉnh lại mũ trên đầu mình.
"Sakamaki Izayoi, mong rằng thời gian tới sẽ có nhiều niềm vui." Izayoi tiếp tục cầm máy chơi game giết thời gian.
Lúc này bỗng có tiếng mở cửa vang lên, một người phụ nữ bước vào cùng với một cô gái.
"Tôi là Brunhilde, thay mặt nhân loại nơi này tôi xin chân thành cảm ơn mọi người đã đến giúp." Brunhilde cúi người cảm ơn.
"Ah cô không cần phải như vậy, đó là chuyện nên làm mà." Dan Mori nở nụ cười với Brunhilde.
"Vì giải đấu sẽ bắt đầu vào tuần sau nên mọi người có một tuần tự do để luyện tập hoặc làm bất cứ thứ gì. Còn đây là tài liệu chứa thông tin về các vị thần cũng như bản đồ trong trường hợp mọi người không quen đường. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì cứ tìm gặp tôi, tôi sẽ giúp với tất cả khả năng." Brunhilde ra hiệu cho em gái ôm xấp tài liệu để lên bàn.
"Tôi đã chuẩn bị phòng mọi người rồi, các vị cứ theo sơ đồ nơi này là thấy. Tôi có để tên mọi người trước cửa phòng để làm dấu. Nếu không cần gì thì tôi đi trước." Nói xong Brunhilde rời đi.
"Vậy bây giờ chúng ta làm gì? Hay là chúng ta tách ra đi xung quanh tìm hiểu." Dan Mori gãi má nói.
"Tôi nghĩ Mori nói đúng chúng ta nên đi dạo xung quanh để tìm hiểu nơi này dễ hơn." Kim Dokja nói.
Có vẻ những người khác cũng không có ý kiến gì nên mọi người ra khỏi phòng rồi tách ra theo từng nhóm nhỏ hoặc đi riêng lẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi các vị thần gục ngã
ФанфикKhông biết từ lúc nào từ trận chiến quyết định tồn vong của nhân loại biến thành trận chiến tìm bạn đời Một nồi thập cẩm cp tà đạo P/s: Đây là truyện nam x nam nên ai không thích thì đừng đọc Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad