Chương X: Thông tin

2.5K 117 11
                                    

Temari bị kéo một cách thô bạo ra ngoài bởi một người mà ai-cũng-biết-là-ai-đấy. Cô đã vùng vẫy rất quyết liệt nhưng có lẽ không phải bằng toàn bộ sức lực của mình.

Đơn giản chỉ vì Temari nửa muốn thoát khỏi bàn tay ấy, nửa lại muốn bàn tay ấy kéo mình ra đây nhanh nhất có thể.

- Bỏ ra!

Cuối cùng, khi Temari đã hoàn toàn ở ngoài, cô dùng hết sức giật mạnh tay mình ra, lùi lại, thở hổn hển, trừng mắt nhìn người con trai đứng trước mặt cô.

Temari đang tức giận. Thực sự.

Cô nhìn dáo dác xung quanh. Đây là phía sau của tòa nhà. Thật yên tĩnh và vắng vẻ. Không có ai cả. Temari càng cảnh giác hơn, cô lùi thêm một bước nữa. Mặc dù Temari biết đó là Shikamaru nhưng dù sao thì anh cũng đến từ làng khác và là một thằng đàn ông. Cô chưa thực sự tin tưởng Shikamaru, chưa có bất cứ điều gì để chứng minh rằng Shikamaru sẽ không làm gì cô. Và với bộ váy này thì việc hoạt động mạnh của Temari gần như bằng không.

Bất giác Temari nhăn mặt lại. Cô nhìn xuống chỗ cổ tay mình. Vừa nãy do cố vùng vẫy nên cô đã bị sái cổ tay. Chỗ đau sưng lên và đỏ ửng, Temari lấy tay xoa xoa cổ tay đồng thời cũng cố gắng làm cho nhịp thở của mình trở về mức bình thường.

- T..tôi xin lỗi. - Thấy Temari như vậy, một cảm giác đau xót lướt qua Shikamaru, anh cất tiếng. - Tôi không cố ý...C..cô có s..

- Cậu muốn gì!? Sao lại kéo tôi ra đây? Nói luôn đi! - Temari quắc mắt nhìn Shikamaru, vô cùng tức giận.

Shikamaru hơi ngạc nhiên, anh chưa thấy cô đối xử với anh như thế bao giờ. Những lần tức giận trước đây, ánh mắt Temari đâu có thế này.

- Tôi phải vào trong kia. Tôi cần phải nói chuyện với Kazekage.

- Chuyện gì?

- Về phần trò chơi. Cậu cũng biết mà, nó đâu có trong kế hoạch. Nếu cứ như thế này, cả buổi dạ hội sẽ loạn lên m..

- Đó là yêu cầu của tôi, tôi đã đề nghị Kazekage làm vậy.

Tối nay có lẽ là tối đem lại nhiều ngạc nhiên cho Temari nhất. Một lần nữa, đôi đồng tử của Temari lại dãn ra.

- Kazekage đồng ý sao?

- Phải.

- Tại sao chứ!?

- Chẳng phải cô cũng muốn ra khỏi đó sao? Tôi đang giúp cô đấy. - Shikamaru trả lời chậm rãi, từng từ, từng chữ một.

Temari cứng họng. Anh đã nói trúng tim đen của cô.

- P..phải!

- Thì đó. - Shikamaru nhún vai.

- Nhưng không phải bằng cách này! - Temari hét lớn. Khó chịu với thái độ của Shikamaru. - Tại sao cậu phải làm thế chứ? Hôm nay cậu bị làm sao vậy!? Bình thường cậu đâu có thế!!! Đi cãi nhau với người khác, thay đổi kế hoạch, tổ chức trò chơi, kéo tôi ra ngoài...Cậu điên rồi à? Bộ não thông minh của cậu để đi đâu rồi ư...ư..ưm...

[ShikaTema] Wind over Shadow.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ