Tại phòng tra khảo của làng Cát.
- Ta hỏi lại lần nữa, ai sai các ngươi làm những việc này? Nói hoặc chết.
Cát của Gaara đang bao quanh cơ thể của tên tội phạm. Chỉ cần một câu nói của Gaara thôi, chúng sẽ lập tức bóp chết hắn như bóp nát tảng thịt lớn. Khuôn mặt của hắn bây giờ đã bị biến dạng đi, xuất hiện những vết thâm tím, bầm dập. Đó là hậu quả của mỗi lần hắn ngoan cố.
- Ngài nghĩ ngài có thể dùng thứ cát đồ chơi này để dọa tôi sao? Thật nực cười. - Hắn cười khinh bỉ.
Ngay lập tức, hắn ta đã bị bóp nát vụn, không kịp kêu lên một tiếng nào. Những vệt máu bắn tung tóe khắp nơi, văng cả vào những tên bên cạnh. Nó đã trở thành lời cảnh báo cuối cùng của Gaara.
Gaara vẫn giữ khuôn mặt vô cảm, nhìn thẳng vào mặt của tên tiếp theo.
- Đây là cơ hội cuối cùng của ngươi. Ngươi muốn chết không còn xác như hắn hay được toàn vẹn trở về với gia đình?
Tên đó cúi gằm mặt xuống, hai vai hắn run lên khe khẽ...
Hắn đang cười.
Và rồi tên tội phạm ngẩng mặt lên, nhìn thẳng vào mặt Gaara, cười thật lớn, cười ngặt nghẽo, cười như chưa bao giờ được cười.
Sau một hồi lâu trước sự khó hiểu của mọi người, hắn ngừng cười, trả lời Gaara một cách chua chát.
- Thật đáng tiếc cho ngài, gia đình tôi đã chết hết rồi! - Hắn hét thẳng vào mặt Gaara - Và mày biết vì sao không? Đó là vì chính mày!!!
Sau câu nói đó, hắn bỗng gục xuống, không cử động nữa.
Trên mặt Gaara thoáng hiện một vẻ khó hiểu. Khó hiểu câu nói và cả hành động của hắn.
Kankuro từ từ tiến lại hắn, dùng tay túm tóc và giật ngược đầu hắn lên.
- Hắn cắn lưỡi tự vẫn rồi.
Gaara phẫn nộ. Và rồi thân xác của hắn ta cũng nát vụn.
Có vẻ tên cuối cùng đã nhận ra độ nghiêm trọng của sự việc, hắn hoảng hốt, hét lớn khi Gaara tiến lại hắn. Và khi bàn tay Gaara chạm vào người hắn, hắn run lên bần bật và hét toáng lên.
- T..Tôi...tôi nói!!! X..Xin tha mạng cho tôi!!
Gaara đứng khựng lại, lắng nghe hắn nói.
- N...Ngài có thể tiến lại gần đây chứ? - giọng hắn run run.
Gaara toan tiến lại gần hắn.
- K..Khoan đã, ngài không thể đứng gần hắn như thế, nguy hiểm lắm.
- Bỏ tay ra đi, Kankuro. Không sao đâu. Hắn không thể giết được ta trong tình trạng này. - Gaara vừa nói vừa hướng ánh mắt về phía tên tội phạm, đánh giá mức độ nguy hiểm của hắn.
Vượt qua cánh tay của Kankuro, Gaara tiến lại gần hắn.
.....
.
.
.
.Tại bệnh viện làng Cát.
30' trước...- Mau chuyển ngài ấy đến phòng cấp cứu ngay!! - Một y nhẫn giả hốt hoảng.
- A..aa...vâng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShikaTema] Wind over Shadow.
Fanfiction[ShikaTema fanfic.] Rating: 15+ ( Trẻ em đọc cần có sự hướng dẫn của cha mẹ- câu vô dụng nhất) Author: NHTThao Disclaimer: Toàn bộ nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của Kishimoto- sensei, một vài nhân vật và fic này thuộc quyền sở hữu của mình nên bạ...