Phù Diêu
Tác giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai
----- 0o0 -----
Chương 251: Xin quẻ
Dich: AND
Nguồn: metruyen.com
Trần Vĩ Quốc và Diêu Bản Thụ vừa xuống xe, Vương Quốc Hoa đứng ở cửa chỉ chỉ trước mặt:
- Thằng thanh niên tên Trần Tiểu Sơn bảo tôi đưa bạn cho hắn, tôi không để ý thì hắn định đánh tôi.
Diêu Bản Thụ nghe vậy lại thấy yên tâm hơn, đoạn đường đi tới y còn lo Trần Vĩ Quốc có phải tìm được chỗ dựa để đâm sau lưng mình không? Lúc này Diêu Bản Thụ cười cười nhìn Trần Vĩ Quốc:
- Con anh giỏi thật đó, định cướp đoạt phụ nữ.
Trần Vĩ Quốc biết con mình là loại người như thế nào, chỉ là không ngờ lại đến mức này. Y chống nạnh tức giận quát to về phía đối diện.
Trần Tiểu Sơn ngoan ngoãn đi tới phát hiện Diêu thúc đang rất cung kính nói chuyện với thằng kia, y thầm nghĩ hỏng rồi. Vừa nãy còn tưởng chủ cửa hàng gọi điện báo nên y định sau đó sẽ trả thù.
Đảo đảo mắt, Trần Tiểu Sơn nghĩ xem nên giải thích như thế nào. Trần Vĩ Quốc túm lấy tai y kéo tới trước mặt Vương Quốc Hoa, còn đạp một cái:
- Thằng ranh, mày bây giờ giỏi nhỉ, học được cách đoạt phụ nữ trên phố.
Vương Quốc Hoa chỉ lạnh nhạt nhìn Trần Vĩ Quốc và Trần Tiểu Sơn. Hắn thấy Diêu Bản Thụ nhìn về phía mình.
- Cục trưởng Diêu, có thể là hiểu lầm thôi, bỏ đi.
Trần Vĩ Quốc lúc này đang khá sợ. Một cuộc điện có thể gọi Diêu Bản Thụ tới, người như vậy có thể đơn giản sao? Con mình không ngờ định cướp phụ nữ với hắn, việc này có thể bỏ qua sao? Nói không khách khí một chút thì chặt tay chân Trần Tiểu Sơn, Trần Vĩ Quốc chỉ có thể nuốt chuyện vào bụng.
- Lão Trần, đang trên đường đó, anh cho cháu nó chút the diện.
Diêu Bản Thụ nói một câu, Trần Vĩ Quốc thầm cảm kích đồng thời cũng cảm thấy vị Bí thư Vương trẻ tuổi kia khá rộng lượng.
- Cục trưởng Diêu, tối tôi mời khách.
Vương Quốc Hoa thấy Ngô Xuân Liên đang kinh ngạc nhìn mình, Diêu Bản Thụ cười hắc hắc, đàn ông đều biết là có việc gì nên nói:
- Được, tôi về trước.
- Lão Trần, đưa con về.
Hai người đến là đến, đi là đi, rất dứt khoát, đây là cách làm của người thông minh.
Diêu Bản Thụ gọi cha con Trần Vĩ Quốc lên xe, chạy sang một con phố tìm chỗ dừng lại. Diêu Bản Thụ vừa mở miệng đã nghiêm khắc nói:
- Tiểu Sơn, cậu làm ăn gì vậy hả? Biết hôm nay chọc vào ai không? Có biết không chừng đừng nói là là bố cậu mà ngay cả tôi cũng gặp chuyện không?
Trần Tiểu Sơn cúi đầu nói:
- Cháu thấy hắn tuổi ngang mình, còn tưởng là sinh viên đại học đi lừa gái núi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Diêu full
RomanceLãng tử Vương Quốc Hoa được ông trời cho cơ hội sống lại, một cơ hội lựa chọn xuất hiện trước mắt Vương Quốc Hoa sẽ chọn như thế nào? Tiếp tục lựa chọn như trước hay chọn con đường phát triển khác? Post by ebook: A Bư Nguồn: Bàn Long Hội- www.banlon...