Phù Diêu 751-end

7.1K 29 3
                                    

Phù Diêu

Tác giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai

----- 0o0 -----

Chương 751

Dich: AND

Nguồn: metruyen.com

Từ Diệu Quốc vừa báo cáo qua việc ở thị xã trong thời gian Vương Quốc Hoa rời đi, Thang Tân Hoa tiến vào báo cáo tiếp.

- Thị trưởng Hác gọi điện tới, tôi nói ngài đã về, thị trưởng nói lập tức lên tỉnh vì có việc muốn thương lượng với ngài

Vương Quốc Hoa thở dài nói.

- Tôi đã ăn đâu, bảo khách sạn mang một suất cơm lên cho tôi. Lát nữa gặp thị trưởng Hác xong còn phải xử lý đống văn bản này nữa. Nếu không vợ đến tôi không có thời gian chơi với vợ với con.

Từ Diệu Quốc biết tính của Vương Quốc Hoa nên không mở miệng khuyên đối phương đứng làm việc vội, y biết có khuyên cũng vô ích, tốt hơn hết là trước đó chuẩn bị cho tốt, Vương Quốc Hoa làm việc dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng công việc của lãnh đạo.

Trưởng ban thư ký tỉnh ủy tự mình đưa khách tới, khách sạn đâu dám chậm trễ, đồ ăn rất nhanh được mang lên.

Vương Quốc Hoa vừa ăn xong liền có tiếng gõ cửa. Từ Diệu Quốc mỉm cười tiến vào. Vương Quốc Hoa ngồi im trên ghế nói:

- Thị trưởng đến à, tôi sắp làm xong rồi.

Từ Diệu Quốc đứng lên nói:

- Thị trưởng.

Hác Long Quang không còn tâm tư đấu đá với Vương Quốc Hoa nữa vì biết có đấu cũng không thể thắng được, hợp tác cả hai cùng có lợi.

Hác Long Quang rất kiên nhẫn đợi Vương Quốc Hoa phê văn bản, Thang Tân Hoa mang nước tới y thậm chí còn cảm ơn.

- Thị trưởng Hác, anh xem cái này đi.

Vương Quốc Hoa đưa một văn bản tới, Hác Long Quang cầm lấy nhìn qua rồi nói:

- Cái này có vấn đề gì sao bí thư? Đại hội khen ngợi của Cục công an cũng có sức chấn nhiếp đối với các phần tử phạm pháp trong xã hội.

Văn bản do Hác Long Quang ký tên, y tán thành việc này. Vương Quốc Hoa nhíu mày nói.

- Phần tử phạm tội là công dân nước cộng hòa, trước khi có phán quyết thì không ai có quyền tước đoạt quyền lực của bọn họ. Cái gọi là đại hội công thẩm này phải dừng lại, Trung ương Đảng đã nhiều lần nhấn mạnh cần xây dựng xã hội pháp trị, làm như thế này là đi ngược tinh thần của trung ương.

Nói xong Vương Quốc Hoa ký tên cái xoạt. Hác Long Quang vẫn chưa hiểu lắm nhưng căn cứ kinh nghiệm trước đây thì nếu Vương Quốc Hoa đã nói vậy là chuyện cứ thế được quyết định.

Đây là một bí thư rất quyết đoán, Hác Long Quang thầm nghĩ thế.

- Bí thư, quảng trường ở trung tâm thị xã đã xây dựng xong, theo trao đổi lúc trước ở hội nghị là lập chợ đêm ở quảng trường, bây giờ còn thiếu là nghi thức khánh thành, tôi dự định mời chủ tịch tỉnh tham gia nghi thức, anh thấy có thích hợp không?

Phù Diêu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ