Phù Diêu
Tác giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai
----- 0o0 -----
Chương 501: Kiện cáo hồ đồ
Dich: AND
Nguồn: metruyen.com
Lúc này có nhiều người nên Vương Quốc Hoa không tiện hỏi chi tiết, đành phải nói:
- Để tôi gọi lại.
Dập máy, Vương Quốc Hoa nói với Lương Phúc:
- Bí thư Lương, thật sự xin lỗi, có lẽ tôi phải đi. Lãnh đạo sai việc nên tôi phải đi ngay.
Tuyết Liên ở bên xen miệng vào:
- Chủ nhiệm Vương, vậy chuyện của tôi thế nào?
Vương Quốc Hoa suy nghĩ một chút nói:
- Cô đi xuống trước, tôi làm xong việc sẽ xuống, có gì cô gọi điện cho tôi.
Vừa nói Vương Quốc Hoa lấy ví ra đưa một tấm danh thiếp tới. Lúc này Lương Phúc cười cười nhìn Vương Quốc Hoa, Vương Quốc Hoa bất đắc dĩ đành phải đưa cho mấy lãnh đạo khác danh thiếp của mình.
Danh thiếp của Vương Quốc Hoa trông rất đơn giản, chỉ có một cái tên, một số điện thoại.
Thẳng thắn mà nói Vương Quốc Hoa bình thường không có thói quen gặp người là phát danh thiếp, đi đến đâu cũng không dễ dàng lấy danh thiếp từ ví ra. Đúng là như vậy nên bí thư Lương mới thấy tấm danh thiếp này quý giá, cẩn thận bỏ vào túi. Động tác này làm không ít người chú ý, Thạch Tiểu Ninh cũng thấy. Hắn vốn không định giữ nhưng nghĩ lại cũng cẩn thận cất đi.
Chào mọi người, Vương Quốc Hoa lái xe ra ngoài. Đi khoảng năm phút tìm chỗ gọi điện. chuyện của Hà Mã đáng lẽ Vương Quốc Hoa không muốn để ý. Chẳng qua đối phương có quan hệ với Du Phi Dương hơn nữa tên này không làm gì quá quắt. Mà đối phương ở trong làng giải trí, ai biết về sau mình có việc nhờ tới không? Mà sắp đến tết tỉnh muốn tổ chức đêm văn nghệ mà. Chẳng may ngày sau Vương Quốc Hoa chủ chính một phương làm hoạt động tuyên truyền gì đó thì có một người quen cũng tiện hơn mà.
Hà Mã lúc này đang ngồi chồm hổm trước cửa Cục công an thành phố hút thuốc, mặt mày nhăn nhó không biết nên làm gì. Trước đó Hà Mã cũng tìm rất nhiều quan hệ, kết quả sau khi nói rõ chuyện thì các mối quan hệ không có hồi âm, hoặc nói bất lực. Hà Mã đành ôm thử thái độ gọi cho Vương Quốc Hoa, không ngờ Vương Quốc Hoa nói hai câu là dập máy, đợi một lúc không gọi lại. Ngay khi Hà Mã đang tuyệt vọng thì máy điện thoại vang lên.
- Là tôi, có việc gì?
Giọng điệu Vương Quốc Hoa không được tốt nhưng làm Hà Mã mừng như điên. Hắn cẩn thận giải thích nói:
- Tôi đang ở cửa Cục công an thành phố, việc là như thế này …
- Biết rồi, chờ ở đó đi.
Vương Quốc Hoa dập máy lập tức lái xe tới.
Vương Quốc Hoa đến rất nhanh chủ yếu cách đó không xa. Cũng may không tắc đường, đến nơi thấy không chỗ dừng xe hắn đành lái vào trong, lúc qua cửa cũng gọi Hà Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Diêu full
RomanceLãng tử Vương Quốc Hoa được ông trời cho cơ hội sống lại, một cơ hội lựa chọn xuất hiện trước mắt Vương Quốc Hoa sẽ chọn như thế nào? Tiếp tục lựa chọn như trước hay chọn con đường phát triển khác? Post by ebook: A Bư Nguồn: Bàn Long Hội- www.banlon...