Phù Diêu
Tác giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai
----- 0o0 -----
Chương 301: Chuỗi lợi ích
Dich: AND
Nguồn: metruyen.com
Trước khi gọi điện Lãnh Vũ đã quyết định nói cho Vương Quốc Hoa, khi Vương Quốc Hoa vạch trần tấm mặt nạ thì những thế lực đáng ghê tởm bên dưới tất nhiên sẽ phản bác rất mạnh. Ví dụ như công khai chi tiêu khoản tài chính dành cho hạng mục may là có Hứa Nam Hạ và Lãnh Vũ nên Vương Quốc Hoa không bị xử lý mạnh tay.
Chẳng qua đến cuối cùng Lãnh Vũ lại quyết định không nói như vậy với Vương Quốc Hoa. Bởi vì y cảm thấy để Vương Quốc Hoa duy trì được sự sắc bén càng tốt hơn. Chính trị có quá nhiều người cầu ổn, Vương Quốc Hoa hăng hái như vậy là đáng khen. Lãnh Vũ không hy vọng bởi vì chuyện này mà khiến Vương Quốc Hoa mất đi sự sắc bén. Y hy vọng Vương Quốc Hoa vẫn luôn có sự nhiệt huyết, về phần khác thì để giao cho người như y đối phó.
…
Vương Quốc Hoa đang suy nghĩ lên tỉnh hay không thì một chiếc Mercedes-Benz chạy tới trước cửa ủy ban huyện trong trời nắng chói chang. Bảo vệ chặn xe lại hỏi. Diêm Bổn Lợi từ trong xe thò đầu ra nói:
- Tôi là nhà đầu tư mà bí thư Vương Quốc Hoa mời tới.
Bảo vệ nghe vậy lập tức cười hì hì chạy tới hướng dẫn xe đỗ xuống chỗ mát, sau đó còn dẫn hai người đàn ông, hai người phụ nữ từ xe xuống lên lầu.
Vương Quốc Hoa đang chuẩn bị ra ngoài. Bao Tiểu Tùng đã liên hệ một công ty chế biến thịt ở tỉnh ngoài, hắn chuẩn bị lên tỉnh gặp mặt đối phương. Trong thời gian này Bao Tiểu Tùng mặc dù không đến Phương Lan nhưng đám sinh viên vẫn có mười mấy người tiến hành nghiên cứu khoa học ở trụ sở mới thành lập.
Ngô Ngôn vẫn như trước, cô hay chạy theo bên cạnh Vương Quốc Hoa. Vương Quốc Hoa nói cô nhiều lần nhưng Ngô Ngôn không nghe, tiếp tục coi mình là chánh văn phòng của Vương Quốc Hoa.
Trời hơi nóng lại phải leo cầu thang làm đầu Diêm Bổn Lợi đầy mồ hôi. Đột nhiên thấy Vương Quốc Hoa, Diêm Bổn Lợi cười ha hả gọi:
- Lão Vương, tôi tới thăm cậu.
Vương Quốc Hoa có chút bất ngờ, lẽ ra Diêm Bổn Lợi không cần chủ động đến như vậy chứ?
- Cơn gió nào thổi anh tới vậy, mau vào phòng, ngoài nóng lắm.
Vương Quốc Hoa cười mời vào, cũng may điều hòa vừa đóng, phòng vẫn còn mát mẻ. Diêm Bổn Lợi vào rồi thở phào nhẹ nhõm:
- Thời tiết quỷ quái, tôi đúng là một phút không thể không có điều hòa.
Thời gian này Vương Quốc Hoa hay xuống xã, chạy các nơi nên người đen đi nhiều. Tiểu Trình bên cạnh Diêm Bổn Lợi thấy thế cười hì hì:
- Vương ca, mấy ngày không gặp mà anh đã sang Châu Phi về rồi sao?
Vương Quốc Hoa chỉ cười cười không trả lời cô mà nói với Diêm Bổn Lợi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Diêu full
RomanceLãng tử Vương Quốc Hoa được ông trời cho cơ hội sống lại, một cơ hội lựa chọn xuất hiện trước mắt Vương Quốc Hoa sẽ chọn như thế nào? Tiếp tục lựa chọn như trước hay chọn con đường phát triển khác? Post by ebook: A Bư Nguồn: Bàn Long Hội- www.banlon...