Phù Diêu 701-750

4.8K 16 0
                                    

Phù Diêu

Tác giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai

----- 0o0 -----

Chương 701: Không cho không

Ăn tối sớm, Sở Sở bắt đầu bận rộn. Cô đứng trước gương đổi quần áo mấy lần cũng không hài lòng. Vương Quốc Hoa khoanh tay đứng bên cười nói.

- Có câu nói thế nào nhỉ? Tủ quần áo của phụ nữ luôn thiếu nhất là quần áo.

Không biết Sở Sở nghĩ như thế nào nhưng cô chọn một chiếc váy đơn giản, lúc đứng bên Vương Quốc Hoa lại khá hòa hợp. Chẳng qua nhìn kỹ mới thấy bộ đồ bọn họ mặc không hề rẻ chút nào.

Hai người đi xe BMW của Sở Sở, là quà kết hôn của Du Phi Dương. Vương Quốc Hoa lái xe ra ngoài, bảo mẫu cũng bế thằng bé trốn đi chơi không nó lại đòi theo.

Cái gì là thương giới? Cách giải thích của Vương Quốc Hoa rất đơn giản đó là đám người cầm tiền không coi là tiền, cả ngày suy nghĩ làm như thế nào dán vàng lên mặt, ra vẻ với người khác rồi lấy một lý do là dẫn dắt trào lưu.

Giải thích này hơi cực đoan nhưng đã tiếp xúc vào bản chất của nó. Đương nhiên lúc hình thành cái nhìn này là do Vương Quốc Hoa chỉ là người bình thường, còn quá xa xôi so với thương giới kia.

Sở Sở rất có hứng thú nói chuyện về thời trang. Ngồi trong xe đề tài chính của cô là bao lâu không đi Paris mua quần áo, bao lâu không sang Hongkong đi siêu thị. Vương Quốc Hoa nghe mà thấy xấu hổ. Xem ra sau khi làm vợ mình, Sở Sở đã thay đổi không ít thói quen.

Từ góc độ khác nhìn vấn đề thì lại khiến Vương Quốc Hoa có suy nghĩ khác. Cũng may với số tài sản của hắn bây giờ có thể đáp ứng được yêu cầu vật chất của vợ.

- Em muốn đi thì đi, nhà không phải không có số tiền này mà.

Vương Quốc Hoa nói, Sở Sở nghe xong lại lắc đầu:

- Bây giờ làm vậy là không thích hợp, ảnh hưởng đến anh.

Một câu nói đã cho thấy rõ cái nhìn của cô, Vương Quốc Hoa chỉ có thể ghi nhớ trong lòng.

Vương Quốc Hoa không quen đường Bắc Kinh, hắn đi theo chỉ dẫn của Sở Sở mà đến địa điểm. Nơi này trước đây là khu công nghiệp, bây giờ thành nơi tập trung của đám nghệ thuật.

Quá trình tìm vị trí đỗ xe khá thuận lợi, dừng xe xong hai người đi vào trong. Vương Quốc Hoa thấy chủ tịch hội sinh viên hồi đại học – Vũ Quyên Quyên. Vũ Quyên Quyên này lúc còn học cũng là nhân vật có danh tiếng, nghe đồn có người nhà làm lãnh đạo to ở thành phố … Vương Quốc Hoa không quá để ý cái này nhưng thật ra vì thành tích học tốt nên Vũ Quyên Quyên đã chủ động tìm hắn. Một là chuyện học bổng, một là hy vọng Vương Quốc Hoa có thể thường xuyên tham gia hoạt động của hội. Nhưng năm đó Vương Quốc Hoa không có hứng thú, hắn có thời gian không bằng ra ngoài kiếm tiền tiêu.

Sau mấy lần tiếp xúc, Vũ Quyên Quyên cũng chán chẳng buồn lôi kéo làm gì, chẳng qua cũng có ấn tượng. Sở Sở cũng là một nhân vật có tiếng ở trường, cô không phải dựa vào thành tích học mà là dung mạo của mình. Đương nhiên bản thân Sở Sở không cho rằng như vậy.

Phù Diêu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ