(Rika:Những đoạn mà tui tua là những đoạn giống với anime nha)
Trong một khu rừng
-Sasuke đã tới điểm D_Sasuke
-Sakura đã tới điểm C_Sakura
-Naruko đã tới điểm B_Naruko
-Naruto đã tới điểm A_Naruto
-Được rồi tất cả chuẩn bị, tiến đến mục tiêu, ....đuổi theo!_Kakashi
-Bắt được rồi_Naruko
Đó là nhiệm vụ bắt mèo mà đội 7 được giao. Họ đem chú mèo đến chỗ giao nhiệm vụ, rồi chuẩn bị cho một nhiệm vụ mới.
-Nè jiichan, ông không còn nhiệm vụ nào hấp dẫn hơn sao hả, con chán với mấy cái nhiệm vụ này lắm rồi nha._Naruto
Sau một hồi tranh luận với Đệ tam và thầy Iruka thì rốt cuộc đội 7 được nhận một nhiệm vụ cấp C, đó là bảo vệ ông Tazuna về Hải Ba Quốc .
_________________________________Sáng hôm sau, đội 7 với ông Tazuna cùng nhau lên đường. Khi đi được 1 đoạn đường dài, Naruko nhìn thấy 1 vũng nước trên đất, cô liền biết nó có vấn đề. Nhìn sang thầy Kakashi cô liền chắc chắn hơn vì thầy cũng đang nhìn mà.
Nhưng thầy Kakashi không làm gì nên cô cũng im lặng đi theo sau. Nhưng được 1 đoạn thì có hai tên từ phía sau tấn công tới chỗ cô, cô nhanh tay lấy ra kunai cản lại. Chúng lại dùng sợi dây xích quấn lấy thầy Kakashi và xiết dây lại khiến cho thầy ấy bị xé tan ra.
Cả đám ngỡ ngàng, nhưng Naruko nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô nhanh chóng đến chỗ của ông Tazuna chắn trước ông.
Chúng tiếp tục tấn công về phía của Naruto. Naruto dùng shuriken phóng về phía sợi dây khiến nó dính vào cây, sau đó cậu nhanh chóng hướng về phía em mình.
-Niichan, Sasuke và tớ sẽ tấn công bọn họ, Sakura cậu bảo vệ ông Tazuna._Naruko
-Được !!!_Đội 7.
"Keng, keng..." tiếng va chạm vũ khí không ngừng vang lên. Trong lúc Naruko đang tập trung chiến đấu với hai tên kia thì bỗng dưng bị phân thân của 1 trong 2 tên đó tập kích sau lưng.
-Naruko cẩn thận phía sau_Naruto, Sasuke
Phân thân kia đang chuẩn bị tấn công cô thì ..."bộp" ảnh phân thân kia bị Kakashi đánh tan.
-Thầy làm trò mèo nhiều quá rồi đấy, sensei _Naruko quay sang nhìn Kakashi.
-Thầy đã cứu em đó Naruko ( '△`)_Kakashi
-Dù thầy không cứu thì em cũng có cách thoát thôi _Naruko.
Thì ra cái người bị xé xác kia là khúc gỗ mà thôi, dù sao đi nữa thì 1 jonin cũng không thể dễ dàng bị đánh bại như vậy.
Sau khi tổn thương Kakashi xong, Naruko quyết định để thầy giải quyết mọi việc còn cô, Sasuke và Naruto nhanh chóng lui về đứng cùng Sakura. Bọn đánh lén kia thì bị Kakashi giải quyết rồi cột vào một gốc cây.
-Ara.... Thầy có vẻ thích tỏ vẻ cool ngầu ha_Naruko nhìn Kakashi cười ( ╹▽╹ )
-Sao có việc đó chứ haha_Kakashi (• ▽ •;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là Naruko em của Naruto _(viết bởi Rika)
FanficCô là em gái sinh đôi với Naruto, cô có tính cách, đôi mắt xanh dương giống với cha Minato, và mái tóc dài màu đỏ rực rỡ như mẹ Kushina. Mong ước lớn nhất của cô đó là khiến cho mọi người công nhận 2 anh em cô và giúp anh cô làm Hokage. Các nhân vậ...