CHƯƠNG 19

118 8 3
                                    

Sau khi về làng, họ lại được cho nghỉ ngơi sau nhiệm vụ, nhưng sau đó họ được thông báo rằng Orochimaru đã chết còn Sasuke thì vẫn không về làng.

Nhưng sau đó, Naruko được phái đi làm một nhiệm vụ khác, còn nhóm Naruto thì được đi  làm nhiệm vụ truy đuổi Itachi kẻ có liên hệ mật thiết với Sasuke.
__________________________________________

Trước khi đi, Naruko có đến gặp riêng ngài Chiraiya sư phụ của Naruto để đưa cho ông một số thứ, sau đó mới lên đường làm nhiệm vụ của mình.

Cô đến làng Cát để đưa một số tài liệu mật cho Kazekage, chuyến đi đến làng Cát rất thuận lợi, cô còn được Temari mời ở lại chơi.

-Nè Naruko cậu vẫn chưa có bạn trại đúng không?_Temari

-Hơ hơ.... Đúng vậy._Naruko (・_・;)

-Vậy thì cậu thấy em trai nhà tớ được không hả?_Temari

-Thôi cho em xin._Naruko

-Há há há._Temari

Temari dẫn Naruko đi chơi quanh làng Cát, sau đó lại liên tục nói rằng hai người em trai của mình có bao nhiêu tốt, Naruko chỉ liên tục cười trừ cho qua.

Naruko biết rằng cô thích ai, cô cũng biết người đó có lẽ chỉ coi cô là một người học trò, cô biết mình cần buông bỏ nhưng thứ tình cảm lâu năm ấy đâu có đơn giản như thế.

Sau đó cô tạm biệt Temari rồi lên đường về lại làng mình. Giữa đường đi, cô đột nhiên bị cuốn vào một vòng xoáy đen đột ngột xuất hiện, sau đó cô cùng vòng xoáy đen biến mất giữa không gian.
________________________________________

-Nè, nè chị gì ơi, chị không sao chứ?_???

-Mấy đứa đừng lo, hình như cô ấy chỉ bị ngất thôi._???

-Mà chị ấy trong đẹp ghê đó nha, còn có tóc đỏ nữa chứ, đặc biệt ghê tebayo._???

-Hừ, cô ta làm chúng ta tốn nhiều thời gian ở đây rồi đấy._???

Naruko bị tiếng ồn xung quanh làm tỉnh lại, sau đó cô bị đứng hình bởi những người đang nói chuyện trước mắt cô lúc này.

Họ không phải là thầy Kakashi, anh cô Naruto và Sakura, Sasuke sao chứ, tại sao 3 người kia lại nhỏ như vậy, trong như tầm 11, 12 tuổi vậy, còn thầy thì trẻ ra cả vài tuổi.

Cô ngơ ngác, bọn họ dường như nhận ra sự tỉnh lại của cô nên họ quay sang hỏi cô tới tấp.

-A, chị ấy tỉnh rồi, chị không sao chứ?_Sakura

-Tại sao chị lại nằm đây vậy chị, bộ chị có chuyện gì sao, hay là chị thích ngủ giữa rừng hoang?_Naruto

-Hừ, chị làm tốn thời gian của bọn tôi hơi nhiều đó._Sasuke

-Cô không sao chứ, cô có cần chúng tôi giúp gì không?_Kakashi

Trong đầu của Naruko bắt đầu chạy số phân tích tình hình. Cô bị cuốn vào cái vòng đen kia, sau đó lại gặp mọi người lúc còn nhỏ nữa. Đây là quá khứ hay là cô đang trong một không gian khác vậy, nhưng Naruko liền bình tĩnh lại, bịa cho mình một số thứ trả lời họ.

-Tôi chỉ nhớ tên tôi Manami, tôi không nhớ mình tại sao lại ở đây nữa.....tôi xin lỗi...._Naruko

-Vậy sao?_Kakashi

Tôi là Naruko em của Naruto _(viết bởi Rika)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ