Nguyên nhi, sau này em muốn làm gì?Em muốn trở thành người làm nhạc, sẽ có một ngày bất kể là anh đi tới phố lớn hay ngõ nhỏ đều có thể nghe thấy bài hát của em....
Vậy còn anh?
Anh?... anh chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền.
***
Đồ bất hiếu!
Nếu như bây giờ mày dám đi theo nó, tao lập tức cắt đứt quan hệ cha con với mày!Ba, ba cũng đã có gia đình mới rồi, nhưng Lưu Chương thì chỉ có con thôi.
***
Tại sao em không thi đại học?
Em mượn tiền người ta làm gì?!Trương Gia Nguyên, tới khi nào thì em mới chịu trưởng thành?
Anh luôn miệng nói muốn tốt cho tôi, anh có từng thật sự nghĩ tới cảm nhận của tôi không?
.
.Lưu Chương... Anh thay đổi rồi...
Con người anh bây giờ chỉ biết tới tiền, có phải trong thâm tâm anh vẫn luôn cảm thấy ước mơ của tôi là mơ mộng hão huyền đúng không?
Anh thay đổi? Anh là vì ai?!
Nhạc cụ của em là từ trên trời rơi xuống hay là dưới đất chui lên?
Hai năm nay em tham gia những cuộc thi lớn lớn bé bé đó... hết bao nhiêu chi phí em có tính qua chưa? Đổi lại được cái gì? Một tháng tiền nhà em cũng chưa từng trả nổi!
Anh vì ký thêm mấy cái hợp đồng mà mất hết tôn nghiêm, uống tới xuất huyết bao tử, lúc đó em ở đâu?
Bỏ đi.
Nuông chiều em từ bé đến bây giờ đều là lỗi của anh!
.
.
.Gia Nguyên nhi... Anh mệt rồi, tự em tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình đi thôi...
------///---\\\------
Trương Gia Nguyên bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, mơ hồ nhìn quanh căn phòng chưa tới 40m vuông để đầy các loại nhạc cụ, dưới sàn la liệt giấy nháp vẽ chi chít nhịp phách...
Lại là những câu nói đó, đã nhiều năm như vậy....
Hắn gãi gãi đầu tóc đã mấy ngày không gội, ngáp một cái, lần mò tìm chiếc điện thoại đang lẫn trong đống chăn lộn xộn.
Có 8 cuộc gọi nhỡ, một tin nhắn. Đều là của người đại diện:
"Đừng quên 5 giờ chiều nay đi casting, ăn mặc cho sáng sủa một chút. Lát nữa chị gửi địa chỉ cho, cậu tự mình bắt xe qua đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
1876
FanfictionTrương Gia Nguyên x Lưu Chương OOC! OOC! OOC! Nhân vật trong truyện là hư cấu, không liên đới lên người thật! ---- Đây là phần tiếp theo của "Anh Trai".