Không để Trương Gia Nguyên phải chờ lâu, 3 ngày sau chị Ny đã tự mình mang kịch bản "Thời đại khởi nghiệp" đến tận nhà."Cậu diễn nam 2, nhân vật này cũng rất không tồi, đạo diễn lúc gọi cho chị còn đặc biệt khen cậu mấy câu đó."
Chị Ny vừa vào cửa liền hăng hái bừng bừng bắt đầu thao thao bất tuyệt, quen đường quen lối mà thuần thục tránh dẫm phải nhạc phổ la liệt đầy trên nền nhà, liếc thấy đồ ăn thừa trên bàn không khỏi nhăn mày: "Ây, cậu đừng ăn toàn thực phẩm rác mãi thế, đối với thân thể không tốt, cậu dù sao cũng là... nghệ sĩ." Hai chữ cuối nhỏ đến khó mà nghe rõ, vốn dĩ chị Ny còn định nhắc nhỡ Trương Gia Nguyên dù sao cũng xem như là một idol, nhưng lời đã đến bên miệng lại bắt gặp phải ánh mắt của Trương Gia Nguyên thì không thốt ra được nữa.
Chị ta thậm chí còn không nhớ rõ lần cuối Trương Gia Nguyên đứng trên sân khấu biểu diễn là khi nào.
Trương Gia Nguyên trái lại không hề để tâm, khác với biểu hiện vui sướng của người đại diện, hắn hờ hững đáp một tiếng ý nói đã biết, chậm rãi nhận lấy kịch bản lật lật mấy trang xem qua.
Chị Ny đang lúc chột dạ thấy hắn như vậy cũng không nổi nóng, tiếp tục phổ biến lịch trình tiếp theo.
"Hai tuần sau đoàn phim bắt đầu chuẩn bị khởi công, bộ này toàn bộ đều quay ở Thượng Hải, cho nên cậu chuẩn bị trước một chút, đến lúc đó đi cùng đoàn phim luôn."
"Tạm định quay khoảng 2 tháng thôi, chị còn đang tranh thủ cho cậu một tài nguyên show tống nghệ, bất quá cái này còn chưa nắm chắc,... ừ, tạm thời chỉ có như vậy."
Trương Gia Nguyên từ đầu tới giờ đều là một bộ thờ ở mặc đời, nhưng khi vừa nghe phải tới Thượng Hải quay phim 2 tháng thần sắc liền thay đổi, những ngón tay xinh đẹp đang lật kịch bản nhẹ run lên một chút, sau đó rất nhanh liền bị chủ nhân của nó cố gắng đè xuống.
Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, ánh mắt Trương Gia Nguyên có sự mong đợi, cũng có tịch mịch không gì diễn tả nổi.
Đồng thời cùng lúc đó, một chuyến bay từ Thượng Hải đến Bắc Kinh cũng vừa hạ cánh.
Lại qua hai ngày, chớp mắt liền đến cuối tuần.
Mặc cho Lưu Chương hết lời ngăn cản, Yên Hủ Gia vẫn là bao trọn quán bar trên tầng thượng một toà nhà, rình rang mở tiệc chúc mừng Lưu Chương vừa lên chức.
Ngoài nhân viên của Yên Duệ, Yên Hủ Gia còn nhân tiện mới tới rất nhiều người thuộc các phân khúc khác nhau của ngành giải trí, nhằm trải sẵn đường cho kế hoạch tiến công vào ngành nghề dễ hái ra tiền này, một công hai việc cùng gom chung một chỗ mà tiếp đãi một lần cho ra trò.
Sau mấy vòng rượu vào bụng, Yên Hủ Gia xoa bóp hai bên cơ mặt sắp tê liệt vì cười xã giao nãy giờ, mới phát hiện nhân vật chính của bữa tiệc đã trốn đâu mất.
"Vất vả suốt thời gian qua, hôm nay chiêu đãi cũng chỉ là mượn cớ để mọi người xả hơi một chút, cậu xem đi ... ai ai cũng rất vui vẻ như kia, nhân vật chính là cậu ngược lại mặt mày ủ ê là sao?!" Yên Hủ Gia tìm mãi mới thấy bóng Lưu Chương ngồi trong một góc khuất sáng, hắn cũng liền đi qua vừa nói vừa ngồi xuống bên cạnh, lúc này mới thấy rõ còn có người khác đang ngồi cùng Lưu Chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
1876
FanfictionTrương Gia Nguyên x Lưu Chương OOC! OOC! OOC! Nhân vật trong truyện là hư cấu, không liên đới lên người thật! ---- Đây là phần tiếp theo của "Anh Trai".