Trương Gia Nguyên nhìn chằm chằm bản thân trong gương hơn mười phút, mày càng nhíu càng chặt, ở giữa đã có thể kẹp chết một con ruồi.
Hắn ghét bỏ sờ sờ lên tầng da chết thật dày trên mặt mình cùng với đám chân râu lúng phúng mấy ngày không cạo, đôi mắt lờ đờ mệt mỏi,... nhếch nhát muốn chết.
Lại còn thêm quả đầu như tổ quạ kia nữa, tóc tai từng chùm từng chùm bếch dính vào nhau không ra hình dáng gì, mấy sợi tóc trước mái cũng đã dài quá mắt che khuất tầm nhìn, Trương Gia Nguyên bực bội hất lên, chưa đầy 3 giây nó lại rớt xuống.
Đến lúc phải cắt tóc rồi!
Nhìn thời gian vẫn còn sớm, Trương Gia Nguyên tranh thủ rửa mặt cạo râu, lại tắm rửa gội đầu sạch sẽ,... Sấy khô tóc xong nhìn lại mình trong gương, bây giờ mới tạm giống người được một chút.
Đổ nước sôi vào ly mỳ, đậy nắp, trong lúc đợi mỳ nở thì đi chọn sẵn quần áo lát nữa sẽ mặc ra đường.
Mỳ chín tới, Trương Gia Nguyên vừa ăn vừa check thông báo, hoặc xem tin tức giải trí để không bị tối cổ, trong cái giới này có khi hắn chỉ ngủ một giấc tỉnh dậy thì một ngôi sao đang ở hàng đỉnh lưu nào đó đã bị xoá xổ khỏi giới giải trí cũng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
Đang xem weibo thì tin nhắn của chị Ny - quản lý của hắn nhảy ra.
Nội dung tin nhắn của chị Ny lúc nào cũng ngắn gọn xúc tích, nói khó nghe là khô khan, hệt như con người chị ta. Đơn giản là thông báo cho hắn địa điểm casting hôm nay, còn có vài lưu ý nho nhỏ về đặc điểm tính cách của đạo diễn Từ, dặn trước để tránh khỏi đắc tội người ta.
Trương Gia Nguyên nhớ rõ bộ phim hắn chuẩn bị thử vai là đề tài thanh niên khởi nghiệp, cho nên liền đơn giản chỉ mặc quần jean xanh nhìn hơi bụi, bên trên phối với áo thun sáng màu, khoác thêm một cái áo kaki bên ngoài, mang giày thể thao liền ra cửa.
Đi trên đường ngay cả kính râm khẩu trang cũng không cần đeo, vào tiệm cắt tóc ở trung tâm thương mại, cắt xong sau đó thấy còn thời gian lại sẵn tiện dạo một vòng, cả quá trình này cũng không có ai nhận ra hắn.
Xem ra lăn lộn mấy năm nay quả thật là uổng phí!
Đang nghĩ ngợi tinh tinh thì đột nhiên có hai cô bé cầm điện thoại thấp thỏm tiến về phía này
Trương Gia Nguyên xem như vớt vát được chút mặt mũi, xem đi, hắn dù sao cũng là một idol, làm sao lại không có ai nhận ra. Kết quả...
Một trong hai người lấy hết dũng khí tiến về phía Trương Gia Nguyên, đưa điện thoại ra trước mặt hắn: "Anh đẹp trai, có thể kết bạn wechat với em không ạ?"
Trương Gia Nguyên cười hết sức gượng gạo, lấy cớ từ chối lời mời kết bạn của nữ sinh nọ rồi rời đi.
Đã gần một tháng Trương Gia Nguyên không có nhận được công việc gì ra hồn, người quản lý đứng chờ hắn dưới sảnh công ty giải trí Thiên Tinh mà trong lòng thấp thỏm không yên, cầu mong hắn đừng mang theo tạo hình người rừng đến đây. Nếu không phải vì dạo này công ty lại sắp xếp cho cô mang theo người mới khiến cô bận rộn muốn chết thì nhất định đã tới nhà trông coi Trương Gia Nguyên rồi.
Tên nhóc này luôn làm người ta không thể yên tâm.
Lúc nhìn thấy tạo hình của Trương Gia Nguyên cô mới nhẹ thở ra một hơi.
Bộ phim đang tổ chức casting có tên là "Thời đại khởi nghiệp", nội dung chính xoay quanh một nhóm sinh viên vừa mới ra trường với đầy khát khao và mộng tưởng về tương lai, sau đó bị hiện thực tàn khốc vả mặt, cuối cùng sau bao khó khăn trở ngại lại một lần nữa cùng nhau bắt tay khởi nghiệp, trong đó tất nhiên cũng không thể thiếu những tình tiết yêu đương tan hợp hay có của dòng phim thanh xuân.
Nghe nói bộ phim này là bộ có kinh phí đầu tư thấp nhất trong năm nay của Thiên Tinh, không có diễn viên ngôi sao nào, tất cả đều là người mới hoặc cho dù không mới thì cũng là tuyến 18, đắc giá nhất để kể tới có lẽ là đạo diễn Từ đi?!
"Nếu không như vậy thì có khi nam 3, nam 4 cũng chưa tới phiên cậu đâu!"
Trương Gia Nguyên còn chưa kịp nhận xét gì đã bị chị Ny phủ đầu trước, hắn đành ngoan ngoãn ngậm miệng, yên phận đi theo sau chị Ny vào trong.
Trên đường đi, cô tiếp tục nhỏ giọng căng dặn: "Tuy chỉ là phim nhỏ chiếu mạng thôi nhưng vai nam chính thì cậu cũng đừng mơ tưởng, tôi cảm thấy vai nam 2 rất thích hợp với cậu, cố gắng biểu hiện cho tốt."
"Em biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
1876
FanfictionTrương Gia Nguyên x Lưu Chương OOC! OOC! OOC! Nhân vật trong truyện là hư cấu, không liên đới lên người thật! ---- Đây là phần tiếp theo của "Anh Trai".