Ai là cậu bé ngoan nào?

1.6K 119 11
                                    

Yoongi gần đây rất...ngoan?

Dù gì cũng là hyung lớn của Taehyung, không thể nào dùng từ đấy được.

Nhưng thật sự đó là một từ rất chính xác để miêu tả Yoongi bây giờ. Anh ấy gần đây cứ bám dính lấy Taehyung, chú ý đến mọi cử chỉ và hành động của em...và đặc biệt rất " nghe lời ".

Bất cứ khi nào Taehyung buột miệng nói ra một mong muốn thoáng qua nào đó thì Yoongi nhất định sẽ thực hiện nó ngay không ngần ngại.

Ví dụ như có bữa khi đang ngồi chơi game với Jin hyung ở phòng khách, Tae có lỡ miệng kêu đau lưng và theo thói quen bắt đầu vòi vĩnh ai đó cứu em ấy, là chắc chắn sẽ có ngay một đôi tay chăm chỉ ngồi xoa bóp đằng sau.
Mà thường sẽ là Hobi hyung hay là Jimin hoặc JK tới vừa đấm bóp vừa đùa nghịch với em....chứ ai mong chờ bóng dáng im lặng cặm cụi của Yoongi chăm chỉ xoa xoa nắn nắn đằng sau em đâu...
Hay thi thoảng khi em đòi đi ăn kem nhưng chẳng ai đi cùng, chắc chắn Yoongi sẽ lại nhanh chóng thu xếp công việc, sớm muộn gì cũng sẽ đứng trước mặt chìa tay đòi dắt em đi.

Nếu trước đây Yoongi là cái kiểu có chết cũng không nhấc mông lên làm mấy việc vặt thì bây giờ anh ta tạo cho Taehyung cảm giác nếu em có muốn hái sao trên trời cũng sẽ có người hái xuống bằng được cho em vậy.

Nhưng tại sao lại là Taehyung.

Từ khi 7 người bạn thủa nhỏ này chuyển vào sống với nhau vì lý do chia sẻ chi phí nhà cửa để sống thêm tiện nghi ở thành phố, tới bây giờ cũng phải được hơn 5 năm rồi. Họ gắn bó với nhau như gia đình, và kể cả Yoongi cũng tỏ ra rất ân cần chăm sóc mọi người...
Nhưng anh ấy chưa bao giờ giống như hiện tại. Mọi người hiểu mà đúng không, anh ấy đối xử đặc biệt với Taehyung tới mức Tae thi thoảng trộm nghĩ... Có phải Yoongi đang tán tỉnh em không?

Tất nhiên chuyện đấy không đời nào xảy ra được. Yoongi chắc chỉ đơn giản là thương Taehyung dạo này vẫn đang vất vả kiếm việc, chưa ổn định được như mọi người.
Người duy nhất có những suy nghĩ lãng mạn ở đây chắc chỉ có Taehyung mà thôi.

Nhưng càng ngày Taehyung càng nhận ra không phải chỉ mỗi em thấy được những thay đổi đấy của Yoongi.

- Tae, em bỏ bùa gì Yoongi hyung đúng không ?

Hoseok đặt cốc sữa xuống bàn rồi cẩn thận ngồi lên sofa cạnh Taehyung.

- Hyung... Em đâu có. - Taehyung mếu máo đáp.

Tae biết tại sao Hobi hyung lại hỏi em câu đó. Vì cái người đang gối đầu lên đùi em nằm yên giấc kia thật sự rất lộ liễu...
Tae cũng không biết Yoongi nằm ở đấy từ khi nào, vì tất cả những gì em nhớ là em đang gật gù ở sofa khi đang xem một bộ phim. Đến khi em tỉnh dậy thì đã có thêm một chiếc gối tựa sau lưng và ai đó em không ngờ tới đang gối đầu thở đều trên đùi em rồi.

- Yoongi hyung cũng chẳng kể cho anh chuyện gì. Namjoon còn bảo với anh là muốn tìm Yoongi ở đâu thì cứ tìm em trước là thấy. Sao anh ấy bám em như cún vậy? - Hoseok tuy đang thì thầm vẫn cầm lấy hai tay Taehyung bịt vào tai Yoongi để anh ta đỡ nghe lỏm câu chuyện.

- Em không biết anh ấy có gắn máy quay theo dõi em không hay có giác quan thứ 6 rồi nữa...gần đây em làm cái gì anh ấy cũng biết hết ấy làm em sợ lắm. Bữa em đi uống vài ly với bạn, không hề nói với ai mà vừa về đã thấy anh ấy đợi ở cửa đưa em khăn mặt và thuốc giải rượu... - Taehyung cũng thì thầm ngược lại.

[ yoontae ] bao giờ bán được một tỉ gói mèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ