Cảnh báo nội dung : - Dù đã cảnh báo ở mô tả truyện nhưng cũng phải cảnh báo lại lần nữa cho các bạn dưới 18 tuổi.
Phần truyện này có nhiều nội dung nhạy cảm không phù hợp, vui lòng lưu ý trước khi quyết định đọc tránh ảnh hưởng để tâm sinh lý mọi người trong thực tế.
TW: Age gap, alcohol, pwp,.......
Taehyung thức dậy với một vòng tay vẫn quấn chặt quanh eo. Hông đau nhức phủ đầy những vết bầm tím mà cậu chắc chắn chưa từng mơ đến ngày có thể sở hữu.- Yoongi...
Tae muốn được nằm yên mãi ở đây tận hưởng nhưng lưng cậu bắt đầu nhức điên lên để phản đối, ngứa ngáy với mong muốn được vặn vẹo thả lỏng. Vậy nên cậu đã cố gắng đánh thức người đang ôm cứng cậu trong tay này.
Yoongi càu nhàu rên rỉ, mặt vẫn giấu kỹ trong hõm cổ cậu trai trẻ, không nỡ rời khỏi da thịt mềm mại. Đã lâu không có được một giấc ngủ ngon như vậy, gã không muốn bị đánh thức chút nào.
Taehyung cũng không dám bắt ép, chỉ cố gắng chen chúc xoay người một chút để tạo ít tác động đến cái lưng cứng ngắc của mình đỡ mỏi. Cậu ta chưa từng thấy một Yoongi bám dính đến mức này, vô cùng đáng yêu và quý mến làm thực tình cậu ta cũng không muốn đánh thức.
Gã có thích thì Tae có thể sẵn sàng cúp tiết nằm cùng cả ngày, chỉ sợ đến lúc tỉnh táo thì tất thảy mọi chuyện nồng cháy hôm qua sẽ làm gã hối hận khi nghĩ lại thôi.
...
Lại là một tuần nữa Yoongi ngủ lại tại nhà của Jae-hyung. Cứ thi thoảng lại có những tuần Yoongi sẽ đến mà giúp trông nom Taehyung như thế này để vợ chồng Jae-hyung có thể rời đi vì chuyện quan trọng, hoặc cũng có thể là dành thời gian cho nhau vào những dịp nghỉ lễ.
Kể cả khi Taehyung đã chạm 20, trở thành một cậu thiếu niên hoàn toàn trưởng thành và xinh đẹp, họ vẫn tiếp tục giữ thói quen này như một phần của gia đình. Và cũng để bà chị Kim đỡ lo lắng về con trai của mình hơn.
Những bà mẹ vẫn luôn nhìn con trai của mình như một đứa trẻ mà.Hôm nay cũng là cuối tuần. Thường là Yoongi sẽ được ngồi giãi bày với anh Kim như 20 năm qua họ vẫn thường làm, mọi nhức nhối trong lòng đều sẽ được trút qua ly rượu. Nhưng cũng thi thoảng có ngày như hôm nay, khi Yoongi phải nặng nề ngồi một mình ở phòng khách, nhấm nháp ly thứ 10 trong đêm.
Hình ảnh ông chú 40 lủi thủi một mình giữa phòng khách không đèn, ngồi gác chân trên sofa nghỉ một chút giữa hiệp nhậu.
Tae đi ngang nhìn mà nóng ruột, cậu ta ít khi làm phiền bố mình và gã giữa buổi nhậu của họ, nhưng mỗi khi Yoongi tỏ vẻ cô đơn như vậy lại làm cậu đứng ngồi không yên.- Taehyung, bé , có chuyện gì sao ? - Yoongi đỡ lấy khi cậu bé đặt đầu gối lên sofa để trèo lên người Yoongi.
- ...
- Em muốn ôm ấp hả ? Có chuyện gì hôm nay sao ?
Tae càng thu mình lại giữa những câu hỏi quan tâm, cậu ta định bụng sẽ quấn quýt để an ủi Yoongi nhưng gã lại tỏ ra lo cho Tae hơn cả bản thân gã. Làm Tae lại dễ dàng phô ra mặt yếu đuối của mình trước, gục đầu vào vai gã mà hít thở lấy sự thư giãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ yoontae ] bao giờ bán được một tỉ gói mè
FanfictionỞ đây không có mè nhưng có 1 tỉ gói pỏn không plot cùng những idea ngắn khác mình muốn xả. Warning : Nội dung có chứa những tình tiết không phù hợp cho lứa tuổi dưới 18. Các bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm khi tiếp tục bấm vào đọc. Xin lưu ý, mình v...