Professor Min

911 54 18
                                    

Cảnh báo nội dung : - Dù đã cảnh báo ở mô tả truyện nhưng cũng phải cảnh báo lại lần nữa cho các bạn dưới 18 tuổi.
Phần truyện này có nhiều nội dung nhạy cảm không phù hợp,  vui lòng lưu ý trước khi quyết định đọc tránh ảnh hưởng để tâm sinh lý mọi người trong thực tế.

...

Mỗi tuần, Taehyung đều đặn có 3 tiết học ở lớp  văn học của giáo sư Min...và em có một sở thích.

Không biết có phải do tình cờ hay không, nhưng @Sug_a - tác giả viết truyện " người lớn" yêu thích của Tae gần đây luôn đăng chap mới ngay trước khi chuông tiết học của giáo sư Min vang lên.

Taehyung lại rất thích điều đó là đằng khác, cậu hình thành một thói quen về việc lén đọc chap truyện ngay trong tiết...tiện thể còn thi thoảng ngước lên nhìn ngắm người trong mộng đang đứng trên bục giảng và tự nghĩ về việc thầy sẽ hợp với nhân vật trong chap truyện cậu mới đọc thế nào.

Trùng hợp thay, câu truyện lần này mà tác giả viết lại chính về một tình yêu ngang trái giữa cậu sinh viên và giáo sư của mình. Thử nghĩ mà xem, nếu Min Yoongi đè Taehyung ra bàn làm việc của thầy ấy, phạt em với vài cái tét mông điếng người rồi đụ em không thương tiếc như chap mới nhất mà tác giả đăng thì ...chẳng phải quá nóng bỏng rồi sao.

Biết là giáo sư Min hiền lành nhã nhặn sẽ chẳng bao giờ có những hành động như vậy nhưng...Taehyung nghĩ em lại " rò rỉ " trong lớp học nữa rồi.

...

" @Sug_a " là tên của vị tác giả đang nổi như cồn gần đây với bút pháp cực kì lôi cuốn trong ngành công nghiệp viết lách truyện " người nhớn ".
Và đó cũng là tên tài khoản có vài trăm ngàn người theo dõi dành ra chỉ để viết truyện ngẫu hứng của Min Yoongi, giáo sư giảng dạy môn văn học tại một trường đại học.

Trước đây có thể Yoongi chỉ bắt đầu chắp bút vì đam mê, cũng như do được lượng độc giả đông đảo ủng hộ hết mình.
Nhưng gần đây gã ta càng ngày càng năng suất hơn, chỉ vì một lý do duy nhất...nó là nguồn cảm hứng mới tới từ cậu sinh viên năm nhất Kim Taehyung cứ 3 lần 1 tuần sẽ xuất hiện trong lớp gã vậy.

Một cậu sinh viên mang vóc dáng cùng những đường cong đẹp khó tả phô ra ngay cả trên những bộ đồ lịch sự kín đáo.
Một cậu sinh viên luôn hí hoáy làm việc riêng trong giờ học, cứ chạm mắt với gã là sẽ ngay lập tức đỏ bừng hai gò má. Và có lẽ do đầu óc đen tối của Yoongi chỉ đang phát huy hết mình..... hoặc Kim Taehyung thực sự trông rất " hứng tình " mỗi lần vào tiết của gã.

Chỉ một cái liếc mắt kín đáo qua cậu học trò cưng thôi cũng đủ khiến Yoongi nảy ra phải đến 100 cái kịch bản trong đầu về việc làm sao để nắn cặp mông tròn đó đúng cách nhất và có bao nhiêu cách để đụ đứa nhóc này đến khi nó vỡ òa trong nước mắt và tinh dịch.
Yoongi tự tin mình có thể nhẹ nhàng viết một cuốn sách nhỏ khoảng 30.000 từ chỉ để mô tả cách bờ môi đó hoạt động khi trình bày dự án nhóm của mình trước mặt gã, và sẽ tuyệt làm sao nếu cánh môi mềm mại đó có cơ hội được tinh tế ôm lấy xung quanh con cặc cứng nhắc của gã đây.

Mỗi cái chớp mắt từ em, là mỗi lần Yoongi phải kiểm tra đũng quần của mình có nhấp nhổm lỗ liễu quá không. Vì trong bộ óc thiên tài này, ngoài kiến thức và tình yêu cho đứa nhóc đó ra thì Yoongi chỉ có một quyển cẩm nang các cách sử dụng Kim Taehyung như một món đồ chơi tình dục, hay chỉ là một thứ vô dụng đáng yêu dùng mông để ủ ấm cho con cặc của gã mỗi tối.

[ yoontae ] bao giờ bán được một tỉ gói mèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ