Cảnh báo nội dung : - Dù đã cảnh báo ở mô tả truyện nhưng cũng phải cảnh báo lại lần nữa cho các bạn dưới 18 tuổi. Những bạn không thể rành mạch giữa fiction và thực tế.
Phần truyện này có nhiều nội dung nhạy cảm không phù hợp, vui lòng lưu ý trước khi quyết định đọc tránh ảnh hưởng để tâm sinh lý mọi người trong thực tế.
...Tae là một chú bò sữa lai người vô cùng nhút nhát.
Nhưng cũng không thể mãi ở bên ba mẹ khi đã trưởng thành nên Tae đã quyết định lấy hết can đảm tách khỏi gia đình và dọn tới một căn hộ tại một thị trấn xa lạ.
Vì sợ ba mẹ sẽ lo lắng và cũng sợ bản thân sẽ dựa dẫm vào sự chiều chuộng của ba mẹ quá nhiều nên Tae đã quyết định đi thật xa. Biết đâu mạo hiểm như vậy lại cải thiện được sự lo lắng rụt rè từ bé đi nhiều phần.
Vẫn là một vùng ngoại ô xanh mướt những cánh đồng giống quê nhà, dù ở đây gần thành phố hơn nhưng giá nhà đất lại rất rẻ, nó phù hợp để Tae bắt đầu cuộc sống mới mà không quá choáng ngợp.
Nhưng may mắn thay, ngay những ngày đầu dọn tới em bò sữa đã tình cờ làm quen được một người bạn mới. Đó là Yoongi, trông có vẻ là một con người, và cũng là một cư dân của thị trấn nhỏ này.
Em chưa từng nghĩ mình có thể làm bạn với bất cứ bạn bò sữa nào khác chứ chưa kể lần này lại là một cậu trai loài người. Anh ấy có vẻ mà một người thân thiện, có nhịp sống cũng vô cùng thong thả. Mọi hành động lời nói đều rất từ tốn và tinh tế, quan sát kỹ mỗi khi Tae thấy không thoải mái với bất cứ cách bắt chuyện nào. Có lẽ đó là lý do tại sao dù rất ngại ngùng nhưng Tae lại mau chóng có thể thả lỏng khi ở cạnh Yoongi.
Không phải anh ấy quá tuyệt vời sao?
Yoongi nói anh ấy sống ở tận cuối phố, có căn nhà giống hệt như của Tae vậy. Bởi vì những ngôi nhà xây sẵn để bán trong thị trấn này hầu như đều dùng chung một bản vẽ, nên anh ấy còn rành rọt mọi ngóc ngách trong nhà và tận tình hướng dẫn Tae sử dụng từng căn phòng nữa. Nhờ sự giúp đỡ này Tae càng dễ dàng sắp xếp và làm quen hơn với nơi ở mới của mình.
Yoongi có giọng nói rất trầm ấm và dễ chịu, hơi khàn đôi khi và còn cười rất đẹp. Càng kéo Tae sâu hơn vào niềm vui có một người bạn mới.
Tae chưa từng gặp ai có thể tạo cho em không gian thoải mái đến vậy khi ở bên cười đùa trò chuyện, anh ấy không nói quá nhiều, không dồn dập ép Tae vào một câu chuyện. Nhưng chỉ vì vài câu nói ít ỏi của Yoongi cũng làm Tae muốn chia sẻ cho anh nghe nhiều hơn, vì vậy mà em càng nói nhiều hơn, càng hạnh phúc khi được bộc lộ bản thân ra nhiều như vậy.Dù đôi khi sự tốt bụng quá mức của anh ấy có làm Tae thấy lạ lẫm và hơi đề phòng. Nhưng quen dần thì Tae biết anh ấy chỉ đơn giản là có tính cách như thế. Hẳn anh ấy cũng có nhiều bạn bè lắm, nghĩ vậy thôi đã làm Tae càng ngưỡng mộ anh nhiều hơn.
Từ ngày Yoongi xuất hiện, Tae thấy mình như trở thành một con người mới. Yoongi luôn chia sẻ cách để làm quen với những hàng xóm xung quanh, nên tặng họ những món quà chào hỏi như nào... Và Tae thấy mình đã vượt qua nỗi sợ hãi ban đầu mà chủ động làm quen được càng nhiều người hàng xóm sống xung quanh hơn nữa. Vì vậy mà em càng biết ơn Yoongi, nhận được sự ủng hộ lớn của anh mà giờ Tae đã thấy mình đi được nửa đường trở thành một chú bò tự tin hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ yoontae ] bao giờ bán được một tỉ gói mè
FanfictionỞ đây không có mè nhưng có 1 tỉ gói pỏn không plot cùng những idea ngắn khác mình muốn xả. Warning : Nội dung có chứa những tình tiết không phù hợp cho lứa tuổi dưới 18. Các bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm khi tiếp tục bấm vào đọc. Xin lưu ý, mình v...