Sói

492 27 5
                                    

Cảnh báo nội dung : - Dù đã cảnh báo ở mô tả truyện nhưng cũng phải cảnh báo lại lần nữa cho các bạn dưới 18 tuổi. Những bạn không thể rành mạch giữa fiction và thực tế.

Phần truyện này có nhiều nội dung nhạy cảm không phù hợp, vui lòng lưu ý trước khi quyết định đọc tránh ảnh hưởng để tâm sinh lý mọi người trong thực tế.

...

Taehyung đã bỏ cún cưng của mình ở nhà trong vài ngày cho một chuyến công tác xa, cậu đã rất lo nhưng cậu đã để lại đủ thức ăn và nhờ bạn bè ghé qua cho cậu bé ăn rất đầy đủ. Thậm chí còn luôn tranh thủ trò chuyện với chú cún qua camera ghi âm trong nhà.
Nhưng Tae vẫn lo lắng khi không ai có thời gian để qua chơi đùa hay dắt chú đi dạo. Hẳn cậu bé sẽ rất buồn trong cả tuần.

- Yoongi ?  - Taehyung cất tiếng gọi. Cậu đã rất vui mừng khi cuối cùng cũng được trở về nhà, quá muốn được ôm lấy bộ lông mềm mượt của cục cưng vào lòng.

Nhưng không có bóng dáng nào vẫy đuôi chạy ra đón cậu cả, có lẽ chú cún đang giận dỗi cậu vì đã bỏ rơi nó cả tuần như thế, chắc chỉ đang nằm ngủ đâu đó để lơ chủ nhân của mình đi thôi. Đây cũng không phải lần đầu Taehyung bị hắt hủi vậy sau những chuyến công tác.

Khóa cửa lại sau lưng, Taehyung nhanh chóng cất bỏ đồ đạc rồi đi tắm rửa cho sạch sẽ trước khi tìm cún cưng, không thể làm nó giận thêm chỉ vì mùi hương của đủ người lạ cậu va vào ở sân bay được.

Gọi là cún nhưng thực tế Taehyung đang nuôi một chú sói lớn trong nhà, Yoongi đã gần 2 tuổi, chính xác là một con thú bự nhưng có tâm hồn như một đứa trẻ. Yoongi rất hay giận dỗi Taehyung vì nhiều thứ nhỏ nhặt, như: cho nó ăn quá trễ, quên cho nó đi dạo, hay đã không ôm hôn nó khi nó muốn.

Taehyung bắt đầu xả bỏ xà phòng trên người bằng nước ấm, bỗng dưng thấy có chút hứng thú nổi lên ở bụng dưới. Một tuần mệt mỏi đã trôi qua cậu cũng nên giải tỏa cho mình một chút nhỉ...
Taehyung lấy dầu bôi trơn và một con cu giả ra từ tủ thuốc nhỏ sau tấm gương, tự mở rộng cho bản thân và cắm con cu giả xuống sàn nhà tắm và tự nhún nhảy đụ mình trên nó dưới dòng nước ấm từ vòi hoa sen.

Nhưng cậu đã kiệt sức sau một chuyến đi dài với máy bay, thậm chí không thể tự đụ mình liên tục trên món đồ chơi. Chật vật hơn 30 phút trong phòng tắm không xong,  cứ phải bất lực dừng lại để nghỉ ngơi mỗi khi cơ bắp cậu đau đớn đúng lúc cơ thể gần lên đỉnh. Cậu nên mua một món đồ chơi có thể tự rung lắc vào lần sau...cớ gì lại mua một thứ bất động như thế này chỉ vì nó mang lại cảm giác của một con cặc thật hơn cơ chứ.

Taehyung bỏ cuộc thu dọn đồ đạc, mặc kệ khoái cảm chưa được thỏa mãn đến đau nhói giữa hai chân, quấn khăn tắm quanh hông rồi về phòng tìm quần áo.

Thứ nhanh chóng xua tan nỗi thất vọng của Taehyung ngay khi cậu bước vào phòng là bóng dáng của chú sói bự đang chật vật cuộn tròn trên chiếc giường nhỏ. Taehyung bật cười khi nhìn con sói cố chấp đang cố gắng co thân mình cho vừa vặn với chiếc giường của chủ nhân để ngủ, chắc cậu bé nhớ Tae lắm.

Taehyung liền bỏ qua việc tìm quần áo mà lao đến ôm chầm lấy Yoongi. Chen chúc lên nằm cùng cún cưng của mình.

- Em nhớ anh nhiều lắm đúng hong cún bự ? Bé bự của anh đáng yêu quá. Nằm giường vì nhớ mùi anh đúng hong ?

[ yoontae ] bao giờ bán được một tỉ gói mèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ