" Oi oi, mày có đang nghiêm túc nghe không đấy thằng kia?".
Mạnh chợt tỉnh, ngẩng đầu lên khỏi đệm chăn, nhăn nhó nhìn người đàn ông đang cau có đứng bên giường, nói : " Đây, em vẫn đang nghe mà.".
" Nghe cái con khỉ ấy, nãy giờ tao có nói câu nào đâu". Người đàn ông tức giận đạp một cú vào cạnh giường.
Cả chiếc giường bệnh không mấy rắn chắc run lên từng hồi, khó khăn lắm mới có thể ngừng lại.
Mạnh giả bộ lau lau mồ hôi không hề tồn tại trên trán, nói: " Đại ca à, em vẫn đang nằm viện đấy nhé, anh không thể nhẹ nhàng với bệnh nhân thêm một tí được à."
" Nhẹ nhàng con c*c tao ấy, mày coi mày đi, làm ăn cái kiểu gì đấy hả, cũng đéo phải bắt mày đi buôn mai thuý hay gì, sao cứ nhìn thấy cớm là lại bắt đầu hoảng thế."
" Anh cũng đâu phải không biết, làm cái nghề của tụi mình, hễ thấy đồng phục là bắt đầu niệm kinh bình an rồi." Mạnh nhăn nhó nói. " Hơn nữa em cũng đâu có hoảng đâu, chỉ hơi hơi run tay tí thôi mà.".
Người đàn ông lườm nguýt một cái sắc lẻm. " Ờ, run tay có tí thôi, mà nửa cái đầu con xe mẹc của tao đi đời luôn rồi đấy. Sao mày không run thêm tí chân nữa, sẵn tiện đạp ga tiễn cả mày cả xe đi luôn đi."
" Ai ai ai, đầu em đau, đau lắm. Hì, anh à, đừng có nóng tính nữa mà, không có tí nữa về tới nhà, chị dâu mà thấy là em toi luôn đấy."
" Mày mà còn biết sợ à." Người đàn ông khó chịu hừ mạnh. " Thế chân cẳng sao rồi, có cần cưa cụt đi không?"
" Anh của em ơi, chân em không sao, không sao thật mà.". Mạnh cười khổ nói. " Chỉ là một vụ va chạm nhẹ thôi...".
" Ờ, va chạm nhẹ thôi, khi nào mày ra viện rồi, đến trước mui con xe của tao nhìn nó mà nói.". Mẹ nó chứ, con xe đấy còn là quà kỷ niệm ngày cưới mà bà xã của anh ta tặng, anh ta còn chưa đi được mấy lần đâu.
Mạnh biết chuyến này toi cơm rồi, dù có thoát được trận đòn của đại ca thì chắc chắn cậu cũng không thoát khỏi ma chưởng của vị trong nhà đại ca đâu.
" Anh... anh trai ruột của em ơi, lần này em chết chắc rồi, chết thật đấy."
Người đàn ông hờ hững. " Ờ, anh mày cũng có nói mày sống được đâu.".
" Không mà, anh về nhà, dỗ dành vị kia, hy sinh... khụ...". Nhìn khuân mặt đen thui của vị trứơc mặt, Mạnh liền biết mình lỡ mồm rồi. " không không, ý em là, anh chỉ cần nói vài câu, vài câu thôi, chị dâu chắc chắn sẽ bỏ qua cho em mà.".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] HAI BA CHUYỆN NHÀ YANG LEKE
Short StoryTác giả: L.T.N.N_Thiên Yết Tên khác: Tình yêu sét đánh ss1 Tình trạng: Hoàn thành ( 10/12/2021 - 12/12/2021) Nguồn: Việt Nam Mới nhất: Chương ngoại truyện. Thời gian đổi mới: 12/12/2021 Thể loại: tình trai , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...