Chương 3: Chia xa

8 1 0
                                    


Sớm ngày hôm sau, thói quen sinh học kiến Vũ tỉnh dậy dù cho đêm qua anh có thực hiện một vài hoạt động hơi quá sức.

Anh hoang mang, mắt nhắm mắt mở nhìn lên trần phòng, tự đặt ra cũng tự trả lời 3 câu hỏi mà mỗi khi tỉnh dậy anh đều tự hỏi. Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Hôm nay tôi phải làm gì? À, tôi là tôi, tôi đang ở.... Phòng của Mạnh! Hôm nay tôi và cậu ấy hẹn đi chơi.

" Ui da!" Giật mình bật dậy khiến cho cơ thể không hkịp phản ứng, Vũ xuýt xoa kêu lên một tiếng ngắn ngủn.

Dù chỉ là một tiếng động nhỏ như thế thôi, cũng đủ khiến người đang nằm bên cạnh tỉnh giấc, Mạnh ngáp một tiếng to, nghiêng người chống tay nhìn Vũ, ánh mắt mang đậm ý cười.

" Anh đang làm gì thế?".

Nghe thấy giọng nói khàn khàn của người bên cạnh, Vũ lặng lẽ đỏ tai, anh lắp bắp nói: " Dậy... dậy vệ sinh cá nhân."

" Gì chứ." Mạnh quàng tay qua thắt lưng Vũ, ôm lấy eo anh rồi trườn tới, đầu gác lên đùi anh, vùi mặt vào bụng anh, ậm ờ nói. " Chúng ta còn nhiều thời gian mà, hôm qua anh cũng mệt rồi, ngủ thêm chút nữa đi".

" Không ngủ được." Vũ thành thật đáp, thói quen công việc khiến anh một khi đã tỉnh là không thể vào lại giấc ngủ. " Nếu em mệt thì ngủ tiếp đi."

" Sao vậy được." Mạnh cười cười nói. " Anh còn chưa mệt, em dám mệt sao? Hay là.. anh chê em yếu?". Giọng nói tà tà gợi đòn vang lên từ bụng mình.

Vũ rối rắm trả lời. " Không phải mà".

" Ha ha, em đùa anh thôi, em khoẻ hay yếu không phải anh biết rõ nhất sao?" Mạnh vực người ngồi dậy, ngả ngớn dựa vào vai anh nói. " Đúng không? Hửm?".

Vành tai Vũ dường như nhỏ ra máu, nhanh chóng quấn chăn lên phi nhanh vào nhà tắm, trong phòng chỉ vẳng lại câu trả lời nhanh chóng tan biền trong không khí. " Ư...ừm".

-------------------------------------------

Hai người ở bên nhau cùng đi tham quan hết những cảnh đẹp có trong lịch trình của Vũ, cùng nhau tắm biển, lướt sóng, thuê thuyền ra khơi câu cá, cũng cùng nhau chơi những trò kích thích như nhảy dù lướt sóng hay mô tô mặt nước, thậm chí có một lần, khi hai người theo đội lặn ra vùng biển sâu, còn có thể vừa lặn vừa bắt gặp cảnh cá heo bơi nhanh theo đàn.

Ban ngày vui chơi, ban đêm làm chuyện tềnh thú. Mạnh thường ngày hay cợt nhả, đôi khi còn có chút tính khí trẻ con, nhưng một khi lên giường lại như biến thành người khác, thường xuyên rủ Vũ chơi những trò kích thích như đóng vai, hay bắt anh nói những lời xấu hổ.

" Này, công việc của anh rất bận à?". Mạnh nhìn Vũ ngồi trên bàn làm việc, trước mặt là chiếc máy tính xách tay màu bạc, đang chăm chú gõ gõ gì đó một cách nghiêm túc.

Vũ vừa lúc kết thú quá trình làm việc, vui vẻ rời khỏi bàn, đến cạnh giường ôm lấy cổ Mạnh nói. " Ừm, công việc của tụi anh cũng hơi vất vả, nhưng chỉ chút xíu thôi, vẫn có thời gian để nghỉ ngơi mà. Mặc dù hơi ít.". Câu cuối cùng Vũ nói quá nhẹ nhàng, Mạnh nhất thời chỉ chú ý đến tư thế ngồi của anh nên nghe chữ được chữ mất.

[ĐM HOÀN] HAI BA CHUYỆN NHÀ YANG LEKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ