2. In the eyes of Noze

587 67 14
                                    


Jihye đã từng có một cuộc sống 'bình thường', cuộc sống chỉ xoay quanh việc đến các phòng tập nhảy trong và ngoài Seoul để thực hiện hoặc tham gia các lớp học. Mọi thứ đều thật đơn giản khi đó, Jihye có thể đi xung quanh mà không cần chú ý nhiều, có thể dành thời gian với bạn bè trong quán cà phê hay bất cứ đâu mà không bắt gặp ai đó cầm điện thoại lên để chụp ảnh và quay phim mình.

Giờ đây, bất cứ nơi nào Jihye đi, máy ảnh đều theo sát cô ấy. Jihye từng mơ ước trở nên nổi tiếng, nhưng là sự nổi tiếng xuất phát từ khả năng vũ đạo chứ không phải bởi một video khiến mọi người xuýt xoa vì ngoại hình của mình. Những năm tháng được bảo rằng mình nên là một thần tượng hoặc được hỏi tại sao cô ấy không phải là một thần tượng lại ám ảnh Jihye một lần nữa. Cô đã không cực nhọc luyện tập, rút ngắn giấc ngủ của mình, và vượt qua sự nghi ngờ từ bố mẹ chỉ để được nhận ra bằng vẻ ngoài như thế.

Có những lúc Jihye thật sự ghét nó, đừng hiểu sai, cô ấy biết ơn vì những gì đã được ban tặng. Rất nhiều cơ hội đã đến với Jihye nhờ nó, nhưng cô ấy ước tài năng của mình cũng được biết đến nhiều như vẻ ngoài vậy. Bất kì người phụ nữ nào đều có thể ước, phải không?

Vì vậy, khi nhận được tin nhắn từ giám đốc sản xuất của một chương trình sống còn, Jihye đã ngay lập tức nắm lấy cơ hội để biến điều ước của mình thành hiện thực. Đó là một cơ hội tốt mà Jihye không nên bỏ qua.

Line up của chương trình không phải chuyện đùa, hầu hết những người tham gia đều là những người Jihye coi là giáo viên của mình hoặc những người có background rất hoành tráng. Tuy nhiên vẫn có một đội mà Jihye cảm thấy quen thuộc là YGX. Yeojin là một trong số ít những người bạn thân nhất của Jihye, ngoài ra Leejung và Jihye từng là học viên trong cùng một lớp nhảy, tuy rằng từ bạn bè họ đã trở lại thành người quen nhưng họ thật sự đã có những tháng ngày vui vẻ bên nhau. Người trẻ hơn đã rất bận rộn và Jihye thậm chí không thể nhớ nổi lần cuối cùng họ đi chơi với nhau là khi nào.

Bất chấp sự đe dọa ngày càng tăng, Jihye cảm thấy thoải mái khi biết mình còn có đồng đội và một số người bạn mà cô ấy có thể tìm đến trong trường hợp mọi thứ trở nên khó khăn.

Và thực sự, mọi thứ thực sự trở nên quá khó khăn.

Jihye là kiểu người không thể hiện nhiều cảm xúc, cô ấy có xu hướng giữ cho riêng mình để không gây ra sự bất tiện cho người khác, suy cho cùng, đây không phải là vấn đề của riêng mình Jihye. Vì vậy, khi tình hình trở nên tệ đi, khi Jihye thậm chí không thể thắng một trận chiến nào trong khi đồng đội của mình chiến thắng, cô ấy bắt đầu tự nghi ngờ bản thân mình.

Ansso, người thực sự có thể hiểu được Jihye sau nhiều năm gắn bó đã bắt đầu an ủi cô ấy. Jihye thực sự cần điều đó nhưng không có cách nào có thể loại bỏ con chip đen tượng trưng cho sự thất bại mắc kẹt ngay với tên nhóm của họ. Jihye không còn bất kỳ trận chiến nào nhưng đồng đội của cô ấy vẫn còn, nếu cô ấy không thể là người chiến thắng trong các trận chiến, thì cô ấy sẽ là một trưởng nhóm hỗ trợ và cổ vũ cho đồng đội của mình.

Việc ghi hình lại tiếp tục, một vài trận đấu sau đó, thêm một vài trận thắng và thua cho đội của họ, và Leejung trở thành người chiến đấu cuối cùng. Jihye hâm mộ phong cách của Leejung từ lâu, chưa kể đến khả năng vũ đạo vừa uyển chuyển vừa sắc sảo của em ấy. Chỉ mới 23 tuổi - độ tuổi tiêu chuẩn - Leejung ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với bất kỳ biên đạo múa nào cùng tuổi hay bất kỳ biên đạo múa nào nói chung. Cô ngưỡng mộ sự kiên cường, sự dũng cảm, trí tưởng tượng, sự nhạy bén của em ấy và khả năng tạo ra những động tác đầy mê hoặc chỉ sau một vài nhịp của bài hát. Jihye tin rằng Leejung thuộc tất cả các bài hát ngoài kia bởi vì không có cách quái nào để ai đó có thể nhảy như thể đã lên kế hoạch trước mọi thứ.

| TRANS | View (In the eyes) - leejung x nozeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ