Note: Series này có thể xem như là phần nối tiếp của In the eyes theo lời tác giả. Vì có liên quan nên mình sẽ update vào đây để mọi người tiện theo dõi nhé 🤍
-
Một tiếng thở dài, sau đó là tiếng chiếc điện thoại bị thả trên bàn gỗ một cách nhàn nhã.
Ansso, người duy nhất chứng kiến tất cả, hướng sự chú ý của mình về nơi phát ra âm thanh.
"Jihye unnie, sao chị không gọi cho em ấy?"
Jihye thở dài, áp má xuống bàn. "Đang là 12 giờ đêm ở đó. Chị muốn lắm nhưng chị không thể."
"Em hiểu rồi. Còn bao lâu nữa em ấy sẽ về?"
"Khoảng một tháng."
Ansso cau mày. "Chờ đã, em tưởng chuyến lưu diễn Bắc Mỹ chỉ kéo dài hai tuần?"
"Có rất nhiều thay đổi qua từng điểm dừng chân. Ekip sản xuất và nhà tổ chức muốn đáp ứng hết tất cả. Họ đang đi tour hai lần giống như một chuyến đi khứ hồi. "
" Oh. Hoành tráng thế hả?"
Jihye nhắm mắt trước khi thở dài. "Chúng ta đang nói về BLACKPINK nên đúng thế, nó rất hoành tráng."
"Hợp lý."
Thời điểm thế giới bắt đầu hồi phục, khi mọi thứ trở nên an toàn hơn cho tất cả mọi người, một thập kỷ qua - Covid 19 cuối cùng đã được xem như một loại virus cảm cúm thông thường. Công ty của Leejung ngay lập tức thông báo về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink - nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay.
Là một trong những người được YGX tin tưởng và tôn trọng nhất, Leejung trở thành một trong những vũ công của BLACKPINK và được giao nhiệm vụ chỉ đạo sản xuất hầu hết các sân khấu.
Do đó, Leejung và Jihye hầu như không thể gặp nhau trong suốt thời gian chuẩn bị concert, cụ thể là ba tháng. Mặc dù không thể gặp nhau hằng ngày như trước, Leejung không bao giờ quên trò chuyện với Jihye bằng cả cuộc gọi thoại hoặc video. Jihye đánh giá cao thời gian và nỗ lực mà em dành cho mình bất kể lịch trình dày đặc và bận rộn.
Khi Leejung gửi cho Jihye lịch trình ban đầu, Tour diễn Bắc Mỹ là chuyến lưu diễn duy nhất Jihye không hề mong đợi. Theo kế hoạch đó, tất cả mọi người sẽ ở nước ngoài trong hai tuần và không có cơ hội về nhà.
Hai tuần chết tiệt.
Và tệ hơn, từ hai tuần, nó đã nâng lên thành một tháng.
Đó sẽ là khoảng thời gian dài nhất mà cả hai phải xa nhau kể từ khi trở thành một cặp - gần hai năm trước.
Ansso nhìn vào cánh cửa khi nó mở ra, Dolla đang bước đến và mang theo hai túi giấy. Dolla nhìn Ansso khi Jihye vẫn bất động ngay cả khi mùi thơm của thức ăn bắt đầu lan ra toàn bộ phòng tập.
"Em ấy bị sao vậy?" Cô ấy hỏi.
Ansso nhìn vào để xem Dolla đã mua những gì. "Leejung." Cô ấy thản nhiên trả lời trong khi lấy những chiếc hộp ra.
"Oh."
Hai người họ đặt thức ăn trên bàn cà phê, nơi Jihye đang thả mình xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRANS | View (In the eyes) - leejung x noze
FanfictionIn the eyes of Leejung In the eyes of Jihye In the eyes of ... Author: justmusings Source: asianfanfics.com