Leejung chưa bao giờ không chắc chắn về bất cứ điều gì trong cuộc đời mình.
Không phải khi em phát hiện ra mình yêu thích khiêu vũ, không phải khi em dồn hết thời gian và công sức vào việc học chỉ để đạt điểm cao để bố mẹ em ở Hàn Quốc có thể cho em theo học lớp khiêu vũ khi em về nước nghỉ ngơi. Không phải khi em đã thực sự cầu xin bố mẹ cho mình ở lại và theo đuổi nó, không phải khi em quyết tâm chứng minh cho bố mẹ thấy rằng quyết định trở thành một vũ công và biên đạo múa của mình là không sai.
Không phải khi em rời nhóm của mình trong thời kỳ đỉnh cao để theo đuổi sự nghiệp riêng và gạt bỏ tất cả những nghi ngờ từ chính bản thân mình, không phải khi em ấy ký hợp đồng trở thành một phần của học viện khiêu vũ đang phát triển được thành lập bởi một công ty giải trí nổi tiếng, thậm chí càng không phải khi đồng ý tham gia một chương trình sống còn đầy tham vọng để thể hiện tài năng của các vũ công nữ Hàn Quốc - em ấy đã quyết tâm làm mọi thứ và cống hiến hết mình.
Bạn thấy đấy, Leejung luôn chắc chắn - vâng, cho đến khi Jihye quyết định tàn phá tuổi trẻ có tổ chức của em ấy.
Noh Jihye, nổi tiếng với nghệ danh vũ công - No:ze. Một vũ công xinh đẹp đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những người vốn không chú ý đến vũ công, hoặc không quen thuộc với những người góp phần làm nên sân khấu ngoài các nghệ sĩ.
Mặc dù được biết đến là một vũ công xinh đẹp, Leejung biết rằng Jihye là một vũ công và biên đạo múa xuất sắc. Một người theo đuổi phong cách riêng của mình, người đã dành hàng giờ để làm chủ kỹ thuật của mình và thu hút những vũ công đăng ký tham gia các lớp học với hy vọng trở thành một người giống như cô ấy.
Leejung đã biết Jihye được gần 2 năm sau khi họ tham gia cùng một lớp học hiphop master do một trong những tiền bối của họ hướng dẫn. Trước khi nhận được nhiều sự chú ý, Jihye đã có một lượng lớn những người ngưỡng mộ cô ấy từ xa và thậm chí những người thể hiện sự yêu thích rõ ràng. Lúc đó, Leejung chưa bao giờ thực sự chú ý đến, mục tiêu của em ấy là trở nên tốt hơn, nhảy tốt hơn, và là bệ đỡ của chính mình.
Rất hiếm khi cả hai ở cùng một phòng trừ khi họ được tập trung bởi đội ngũ sản xuất của cùng một nghệ sĩ cho một video, cho nên khi tên tuổi của Leejung dần dần được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng khiêu vũ, cả em và Jihye đều không còn có thể chia sẻ một phòng tập nhảy với nhau. Khi Leejung nhận được danh sách các nhóm đồng ý tham gia chương trình, cảm giác buồn cười như thể có ai đó đang lộn nhào trong dạ dày em ấy len lỏi khi nhìn thấy tên của Jihye.
Lý do duy nhất em có thể nghĩ ra là em rất mong được gặp lại Jihye.
Họ có một mối quan hệ bạn bè tốt đẹp trước khi Lee Jung trở nên bận rộn.
Hoàn toàn là như vậy.
Nhưng tất cả mọi thứ đều khắc nghiệt, tất cả mọi thứ.
Thành kiến mà Jihye mắc phải giống như một gánh nặng, thành thật mà nói. Đoạn video mà họ phát cho đội của cô ấy xem đã làm Leejung căng thẳng. Em không thích cách nó được chỉnh sửa, em không thích mọi thứ chỉ xoay quanh vẻ đẹp của Jihye, cách không ai trong đoạn video đó nhận ra hoặc ít nhất là đề cập đến khả năng nhảy tuyệt vời của cô ấy. Nó làm em bực tức, và em thật sự không thích điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRANS | View (In the eyes) - leejung x noze
FanfictionIn the eyes of Leejung In the eyes of Jihye In the eyes of ... Author: justmusings Source: asianfanfics.com