Drabbles Jungze Edition - 2. Jealous

728 60 13
                                    

"Em lại đến sớm." 

Jihye mỉm cười với stylist của mình và chào tất cả mọi người trong phòng. 

"Chào buổi sáng, unnie." Cô đặt túi và ví của mình trên bàn trang điểm dài. "Nhân tiện, em có mua cà phê cho mọi người. Một chút caffein để bắt đầu ngày mới. "

Jihye bắt đầu chia cho các nhân viên phần của họ, cúi đầu trong khi nói với họ Buổi sáng tốt lành và xin hãy quan tâm đến em hôm nay, trước khi quay trở lại bàn và ngồi trên ghế của mình.

"Hôm nay lại đi trước 30 phút, em lại thức dậy sớm đúng không?" Dami vừa nói vừa xõa tóc, mắt nhìn Jihye qua gương.

"Vâng, tối qua em ngủ sớm quá." 

"Chị hiểu rồi. Eunbee sẽ đến ngay." Dami lấy lược chải tóc trước khi tiếp tục. "Thấy chưa? Em còn sớm hơn cả chuyên gia trang điểm của mình."

Jihye chỉ ngượng ngùng cười khúc khích và nhấm nháp đồ uống trong khi lướt qua tài khoản mạng xã hội.


Không lâu sau, Eunbee cuối cùng cũng đến và bắt đầu làm việc với khuôn mặt của Jihye. Jihye có buổi chụp hình cho một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc tóc, gần đây họ đã chọn cô ấy làm nàng thơ thương hiệu và nó sẽ được đăng tải trên một tạp chí. Khi Jihye đang xem một bộ phim ngẫu nhiên trên Netflix, thông báo Instagram xuất hiện với nội dung:

leejung_lee đã bắt đầu phát trực tiếp. Hãy xem trước khi nó kết thúc!

Với một cái nhướng mày, Jihye tạm dừng những gì mình đang xem và nhanh chóng nhấp vào thông báo phát trực tiếp của Leejung. Tò mò về âm thanh phát ra, Dami hơi nghiêng người và nhìn trộm - Eunbee đã trang điểm xong và ra ngoài nghỉ ngơi nên chỉ có Jihye và Dami ở trong khu vực này.



"Leejung? Em ấy đi đâu vậy? "

Jihye cắn đầu ống hút, nụ cười lộ ra trên khuôn mặt sau khi nhìn thấy Leejung mỉm cười trong khi đang đọc bình luận."Gặp gỡ bạn bè của em ấy." Jihye trả lời.

Nụ cười của Leejung luôn có điều gì đó khiến mọi người phải chú ý. Jihye đã thấy em cười mọi lúc nhưng cô ấy vẫn bị giam cầm bởi nó. Jihye không phàn nàn, sẽ không bao giờ. 

"Chị hiểu rồi." Dami nhìn lại tác phẩm của mình lần cuối trước khi nói. "Đúng là cún con si tình." 

Jihye nhìn Dami qua gương với ánh mắt vui tươi. "Kệ em đi, unnie!"

Dami cười "Được thôi. Em sẽ sớm được gọi nên hãy chuẩn bị sẵn sàng." 

Jihye nhìn vào màn hình điện thoại của mình một lần nữa trước khi trả lời. "Em hiểu rồi. Cảm ơn unnie."



Không muốn bị ai khác ngoài Dami gọi, Jihye lấy tai nghe và kết nối chúng với điện thoại. Cô ấy biết Leejung sẽ đi ăn trưa với bạn bè và sẽ tham gia concert của một nhóm nhạc nữ vào buổi tối nhưng về Instagram live thì không. Đừng hiểu lầm Jihye, cả hai không cần thiết phải báo cáo những gì họ sẽ làm hoặc muốn làm, nhưng cô ấy sẽ rất vui nếu em nói trước để Jihye có thể chờ đợi và theo dõi nó ngay từ đầu. 

Ôi, con người ta có thể si tình như thế sao, Jihye đang trở thành một trường hợp chìm đắm quá mức.

"Baddie in a good way. Yeah, that's me." 

| TRANS | View (In the eyes) - leejung x nozeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ