Yeojin tin vào việc tình yêu luôn tồn tại một cách bí ẩn, giữa mọi giới tính và mọi xu hướng tính dục. Cô ấy rất may mắn khi cả bố và mẹ mình không phải là những người truyền thống, những người bị cố định theo một tiêu chuẩn - rằng đàn ông là dành cho phụ nữ và ngược lại. Cô và các anh chị em của mình đã lớn lên trong một gia đình cởi mở về tình yêu, các mối quan hệ và giới tính.
Việc thể hiện con người thật của mình trong gia đình Yeojin không bao giờ là khó, họ tin rằng sức khỏe tinh thần quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác, vì xét cho cùng, Hàn Quốc là quốc gia hàng đầu ở châu Á có tỷ lệ tử vong cao hơn bất kỳ quốc gia nào trong nhiều năm. Mất đi một ai đó vĩnh viễn vì không hiểu được khái niệm về con người họ, không và sẽ không bao giờ xứng đáng. Không bao giờ.
Vì vậy, khi Yeojin trở thành bạn của một ai đó, cô ấy sẽ trở thành người lắng nghe, người cố vấn và một người sẽ bảo vệ họ. Cha mẹ Yeojin từng nói với cô rằng họ tự hào về cô như thế nào, họ hài lòng về con người mà cô đã trở thành cho đến khi Yeojin nói với họ rằng mình muốn trở thành một vũ công và biên đạo múa.
Tuy cha mẹ của cô ấy ủng hộ sự cởi mở về sở thích và danh tính của các mối quan hệ, điều đó hoàn toàn ngược lại với nghề nghiệp mong muốn của Yeojin. Xét cho cùng, các bậc cha mẹ châu Á điển hình luôn muốn bạn trở thành Bác sĩ, Kỹ sư, Luật sư hoặc bất kỳ nghề nào khác không chỉ mang lại vinh quang cho tên tuổi của bạn mà còn cho cả gia đình.
"Vũ công? Con sẽ nuôi sống bản thân và gia đình tương lai của mình như thế nào? Đó thậm chí có phải là một công việc?"
Yeojin hiểu mối quan tâm của họ nhưng cô ấy không thể hạnh phúc với bất kỳ việc nào khác ngoài khiêu vũ. Bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Yeojin vẫn tiếp tục. Cô ấy đã làm việc bán thời gian để kiếm đủ tiền cho mọi lớp học khiêu vũ mà Yeojin muốn tham gia và học hỏi.
Tập luyện và sự kiên trì sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, Yeojin không ngừng cải thiện và cuối cùng đã tìm thấy thể loại mà mình thoải mái nhất và đó là lúc cô ấy gặp Jihye. Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, đầy đam mê, người đã thực hiện xuất sắc vũ đạo được dạy trong lớp học đó. Em ấy lôi cuốn và đầy tự tin khi nhảy nhưng bình thường thì hoàn toàn ngược lại, Jihye là người nhút nhát, em không bao giờ thực sự nói chuyện với bất cứ ai mà em ấy không biết hoặc không quen, em cẩn thận và sống rất nội tâm.
Yeojin thực sự không nghĩ họ sẽ trò chuyện chứ đừng nói là trở thành bạn bè. Dù là hai cực đối lập, Yeojin đã tìm thấy sự đáng tin cậy, trung thành và tốt bụng ở Jihye. Kể từ đó, họ đã đăng ký vào các lớp học tương tự, khám phá các thể loại khác để khiến mình trở nên linh hoạt. Ăn sáng, ăn trưa, ăn nhẹ, ăn tối và cùng nhau tập luyện, ngày này qua ngày khác, hầu như không có thời gian nghỉ giải lao để có thể đạt được kết quả sớm nhất.
Cộng đồng khiêu vũ rất cạnh tranh, chỉ giỏi thôi là chưa đủ, giỏi hơn cũng được nhưng vẫn chưa đủ, và trở thành người giỏi nhất là điều mà ai cũng muốn. Bạn sẽ được săn đón, bạn sẽ nhận được hợp đồng biểu diễn, bạn sẽ từ từ đưa tên tuổi của mình ra xa. Vì vậy, Yeojin đã phấn đấu để đạt được mục tiêu đó, cả cô ấy và Jihye đều tham gia các cuộc thi để lấy kinh nghiệm. Thắng thua không quan trọng vì mọi cuộc thi đều là một cơ hội để tự cải thiện mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRANS | View (In the eyes) - leejung x noze
FanfictionIn the eyes of Leejung In the eyes of Jihye In the eyes of ... Author: justmusings Source: asianfanfics.com