.

761 73 2
                                    



Trải qua nhiều thứ đến vậy đến vậy, cuối cùng khi sắp phải rời đi, người là tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy.

___

Từ lúc bắt đầu có ý thức, đến ngày mọi thứ đột nhiên không còn quan trọng. Tôi nhớ lại rất nhiều chuyện. Ba thập kỷ trôi qua, tất cả từ khi người ngước nhìn đều chỉ gói gọn bằng một ánh mắt.

"Không cần biết Ainosuke có là ai đi nữa, tôi chỉ xem ngài ấy là một đứa trẻ." - tôi nghĩ vậy, cũng chỉ nghĩ được vậy mà thôi

Bên nhau từ ngày đó, chứng kiến nhiều thứ, chia xa nhiều lần. Mọi thứ đều xứng đáng, chỉ cần được đứng cạnh ngài một lần. Chưa từng nghĩ, sẽ có một ngày được nhìn gương mặt đó gần đến vậy

-Thực sự không đau, Ainosuke-sama..

Hơi ấm này, nụ hôn này, tôi sẽ không quên.
__

Ngài lại hút thuốc rồi. Không còn là thiếu niên năm nào khó chịu với mùi khói thuốc, không còn là người ho sặc sụa mỗi khi đến gần, cũng không còn là người nói với tôi rằng "đừng huỷ hoại cơ thể". Chuyện đó, hình như đã lâu lắm rồi.

Nếu tôi có thể san sẻ gánh nặng với ngài ấy, nếu tôi làm được nhiều hơn..

- "Ainosuke-sama, thuốc lá có hại cho sức khoẻ."

.
Những chuyến công tác bên kia bán cầu của Ainosuke ngày càng nhiều. Đột nhiên một ngày chẳng còn nhìn thấy nhau, một ngày nỗi nhớ cũng dần chẳng còn âm ỉ. Nhưng những cuộc gọi vẫn chưa bao giờ dứt. Dù đôi khi chẳng ai cất lời, dù đôi khi điện thoại chẳng vang lên tiếng nói, chỉ là khi nghĩ rằng ngài ấy đang ở đầu dây bên kia, tôi đều bất giác thấy hạnh phúc.

Đó gọi là tình yêu sao?

Thật ngọt ngào biết bao..
__

Tôi đã gặp cô ấy rồi.
Một cô gái xinh đẹp và quyền quý, chắc chắn sẽ giúp được ngài rất nhiều.
Tương lai của ngài ấy, chắc chắn sẽ cưới một cô gái giống như vậy. Một người dịu dàng, lương thiện, một người thông minh, nhã nhặn, một người chắc chắn sẽ ở bên và yêu thương ngài cả đời..

Người đó, chắc chắn không thể là tôi.

Thật đáng thất vọng, cuối cùng thì tôi vẫn đau lòng đến vậy.

__

Từng khoảnh khắc trôi qua bên cạnh Ainosuke-sama, hoá ra tôi vẫn nhớ rõ như vậy. Hoá ra.. tình yêu của tôi vẫn chưa bao giờ vơi. Cố gắng nhiều đến vậy, vẫn chẳng thể xoá mờ hình bóng của một người không dành cho mình.

Thật không đành lòng, bản thân vẫn chưa kịp nhìn ngài ấy hạnh phúc, vẫn chưa kịp thấy gia đình nhỏ của ngài ấy. Một người vợ, một đứa con, tất cả những gì một người đàn ông muốn có. Tôi vẫn chưa kịp thấy. Chỉ mong, Ainosuke-sama vẫn ổn.

Người tôi yêu sẽ chẳng bao giờ đau đớn.

.

- "Tadashi"

[SK8 INFINITY] [BL] Definition Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ