🔞🔞🔞🔞🔞

705 32 0
                                    

Hi guys so this is you all waiting for the bedscene so I'm  giving it tonyou all.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 17

SPG🔞

Calyx POV

After I feed him I immediately kiss him, I can't wait to make love to him it's  been years since we make love and that night give me a beautiful angels. I can't stop kissing him, "Hmm,  Ca-Calyx. S-stop, we can't  do this." sabi niya sakin. "Why?" tanong ko sa kanya. "You have a wif-" di ko siya pinatapos mag salita ng halikan ko siya. And "Mark, di ka pa rin naniniwala sakin. Me and Andrea is already annulled and that's why I'm  here to prove to you that I love you and our twins. Mark give me a other chance to love you please,  I want you right now. I want to make love to you." sabi ko sa kanya at hinalikan siya. Nandito na kami ngayon sa kwarto niya, I still continue kissing him. Lumalakbay ang kamay ko sa ibaba niya at ng mahawakan ko na ang pagkalalaki niya I immediately unzip his pants. "Hmm,Ca-Calyx." ungol niya. "Did you like it baby?" tanong ko sa kanya habang hina-handjob ko siya. " ye-yes, f*ck. So good." ungol niya. Kaya pinagpatuloy ko lang ginagawa ko,  I take off all my clothes and his also so we can freely touch each other. "Baby,  isubo mo.  I want to feel my d*ck in your mouth." sabi ko sa kanya. Kaya agad niya naman itong naman niya itong sinubo. "Sh*t, that's good baby, ahh." ungol ko. Sobrang sarap niyamg mag blowjob, para gusto ko na agad ipasok sa butas niya ang ari ko. "Baby,  I want to c*m in your mouth." sabi ko sa kanya. "Sh*t, baby I'm cumming!" di ko mapiggilan na mapa sigaw sa sarap. "ugh~ ughh~sh*t  I'm  almost there." ungol ko. And in minute I cum in his mouth lahat yun nilunok niya kaya mas lalo akong nahohorny, I kiss him hungryly, and I massage his hole at pinasok ko ang isa kong daliri. "Ugh~ ugh~, Cal it's hurt." ungol niya. "Shh,  I will be gentle.  I'm just stretching your hole so later it's not that hurt when my c*ock is inside you." sabi ko sa kanya habang finifinger ko siya. Finagdagan ko ng tatlong daliri. "UGH~ sh*ttttt!!! So f*cking good." ungol niyang sigaw. "Are you ready baby,  ipapasok ko na." sabi ko sa kanya.  Tumango lang siya kaya dahan dahan kong pinaskm ang sandata ko  sa butas niya. "Ugh~ you're  so tight baby." ungol ko. When I  inserted my length in his hole I started to trust and our moun in the room is the only one to be hear, specially Mark's moan it's  an music to my ear.  It's a year aftrr that night I didn't seen him and when I saw him that day in the hotel I was really stunned because he really change so big and he is not the Mark that I meet before. I'm so happy that he is now in my arms again and I will not let him go again,  what ever happened gagawin ko ang lahat para lang mapasakin siya. "Baby,  I'm almost there, can I cum inside you?" tanong ko sa kanya. "Sure, cum inside me babr please." sabi niya sakin kaya fi nako nag dalawang isip na bumayo ng mabilis and in a snap I came inside him. "Ugh~ that's  amazing." sabi ko at nahiga sa tabi niya. I kissed his forehead  and I hug him and sleep with him.

*Kinabukasan*

Mark's POV

Nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko, gagalaw na sana ako ng naramdaman ko na may naka yakap sakin,and I saw Calyx sleeping peacefully and hugging me. I remove his and naalala ko yung nangyari ka gabi. I didn't regret it but I'm scared to love again, na truama ako sa nangyari noon I already fargave him and I admit I still love him but I'm scared to love him again. Tatayo na sana ako ng may humawak sa kamay ko. "Where are you going?" tanong niya sakin. "Sa hotel may aasikasuhin lang ak-" di niya ako pinatapos ng magsalita siya. "Did you regret it?" tanong niya,  I'm schoked what he said. "y-yes." sabi ko pero di ako maka tingin sa kanya. "No you're not, tell me. Please Mark, please forgive me sa lahat ng kasalanan ko sayo, I will be good husband to you. Please give me a chance." pag maka awa niya sakin. "I already forgive you Cal, but I can't commit my self to love again." sabi ko sa kanya pilit kong alisin ang kamay niya sakin. "I will do everything just to make you love me again, Mark please. I regret what I did to you, please wag mo kong iwan I'm just starting courting you, please Mark." I can't bare to see him cry like this. Di ko mapigilan na maiyak sa pag makaawa niya, I hug him. Naramdaman ko na naging magaan na ang iyak niya and I place him in the bed but he still don't want me to leave. "Mark, please don't leave me. I love you." sabi niya habang naka tulog.  I watch him while sleeping, napagod siya sa kakaiyak kaya nakatulog siya para siyang bata na ani moy nawalan ng magulang. "I love you too, Cal." sabi ko at humiga sa tabi niya at niyakap ko siya.  I will let you to prove your love to me and to our children.

May kakaayos na ba sina Calyx at Mark? omg!  I can't wait sa mga pasabog on following chapters.  See you on following chapters guys. Enjoy reading😊😘

MR. CEOWhere stories live. Discover now