Nụ cười ấy còn đâu

153 11 0
                                    

Mất rồi.
Tất cả đều mất hết rồi.
Gia đình mới của cậu , bạn bè của cậu , đều bỏ cậu lại 1 mình bơ vơ.
--------------
Alice đâu biết rằng , những lời nói ấy, đã cướp đi 1 Iruma trong sáng, ấm áp và hay cười.
Valac , cô đâu biết rằng cô đã đánh mất đi người bạn thân nhất của cô, một người thật lòng đối tốt với cô mà không vì lợi ích riêng của bản thân mà chơi với cô nhằm mục đích lợi dụng cô.

                                    .

-Azu kun à, thật ... thật sự mình rất ....rất thích cậu.
Cậu ngại ngùng dúi bó hoa mà cậu cất công làm vào tay Alice.

- Ngài có bị gì không Iruma sama?, ngài có biết 2 chúng ta đều là con trai không , đúng thật là tôi rất thích ngài , nhưng , đó là quan hệ chủ tớ , còn về tình cảm yêu đương thì tôi hoàn toàn không có 1 chút gì gọi là yêu ngài , ngoài kia có bao nhiêu ác ma để ý tới ngài mà ngài không chọn , đi chọn tôi.

Alice mặt đen lại cười kinh bỉ , bóp chặt bó hoa và thiêu rụi nó ngay trước mặt Iruma.

-Đúng vậy đấy Iruma chan , cậu có bị làm sao không.

Cô vừa nói rồi chạy lại gần cậu , đặt tay lên trán cậu.

Valac cậu đâu có bị bệnh đâu nhỉ.
Cô nở nụ cười hồn nhiên thốt lên những từ khiến cậu đứng như trời trồng , nụ cười trên mặt cậu dần biến mất.

Cậu không nói cũng chẳng rằng , quay mặt đi về , khi quay mặt lại thì thấy Sullivan ông của cậu và Opera , nhưng mặt 2 người họ cũng đen lại , thấy vậy cậu từng bước nặng nề đi về nhà , biết mình lỡ lời nên Alice vội vàng chạy lại nắm tay cậu giải thích.

-Iruma sama ý của tôi khôn

-Không sao đâu Azu kun, chỉ là tớ thấy mệt nên muốn về nghĩ ngơi thôi.

Không để Alice nói xong cậu đã cắt lời của anh , khi nói xong thì cậu quay bước về , không quay đầu lại nhìn dù chỉ là 1 lần.

------------
Ngày hôm sao.

Chắc hẵng ai cũng biết Valac nghịch ngợm tới mức nào mà nhỉ , đúng , cô đã nói chuyện hôm qua cho lớp mình nghe.

-Cậu có đùa không đấy , Iruma là người như vậy thật à.
Jazz M. Andro vừa nói vừa cười như được mùa.

---------
Vào học.

-Này bọn kia , trật tự coi , điểm danh.

Sao một hồi Kalego điểm danh đến tên cậu.

-Iruma, Iruma , Iruma.

Thầy Kalego gọi mãi tên cậu nhưng không ai trả lời, đúng vậy , hôm nay cậu không đi học.

-------
Ở nhà Iruma

-Iruma chan, sao giờ này cháu không đi học.

Sullivan ông của cậu lên kêu cậu đi học như giọng nói không gióng thường ngày , hôm nay ông gọi cậu nhưng rằng giọng gọi chứ không nhẹ nhàn như thường ngày.

-Cháu cảm thấy mệt nên hôm nay cháu không đi học đâu.

Cậu buồn bả nằm trong phòng trả lời.

Bênh ngoài vẫn là 1 màng yên tỉnh, không có bất kì tiếng động nào phát ra , đúng , Sullivan và Opera đã đi từ lâu, cậu nghĩ khi về sẽ được ông và Opera an ủi và động viên, nhưng, tất cả chỉ là ảo tưởng.

-------
Sao khi học xong đến xế chiều thì Kalego, Alice, Valac đến nhà thăm cậu xem cậu có bị gì không , khi được Sullivan cho phép thì họ lên phòng của Iruma, nhưng , cửa khóa.

-Iruma sama ngài có sao không , sao hôm nay ngài không đi học.
Anh có chút sợ hãi nói lớn để cho người bên trong nghe thấy

-Đúng rồi đấy Iruma kun, cậu bị bệnh à.
Đáp lại học vẫn là sự yên tỉnh.

-Này Iruma, ngươi có mở cửa cho ta không hay đợi ta phá cửa vào hả.
Không 1 tiếng động, Kalego không nói nữa lập tức triệu hồi ma thú ra phá bỏ cánh cửa, nhưng, khi con ma thú vừa chạm vào cửa thì ngay lập tức biến mất , cánh cửa phát sáng , một màu đen trắng bao bọc cả căng phòng của cậu.

-Cái gì thế này.
Kelego ngạc nhiên.

-Là ma thật cấm.
Một giọng nói phát ra khiến tất cả đều mở to mắt ngạc nhiên.

-Ý ngài là sao ngài hiệu trưởng.
Alice chưa hết ngạc nhiên nói.

-Yaa hải xem xoai tròn đây.

         Đùng
  

Đúng vậy , Valac xoai tròn để phá cửa nhưng không thành

-Không có tác dụng đâu, đây là cấm thuật , một thuật thức cổ xưa mang sức mạnh phòng vệ mạnh nhất , không có gì có thể phá vở được, nhưng cái giá phải trả đó là nó sẽ lấy đi thời gian sống của người sử dụng.

Nghe đến đây ai cũng hoảng hồn , ngay cả Sullivan cũng không thể phá được bức tường của cấm thuật tạo ra.

Ác ma có thể sống rất lâu , nhưng đối với con người thì ác ma sống lâu gấp mấy trăm lần con người , khi ác ma sử dụng loại cấm thuật này thì tỉ lệ sống cao , nhưng đối với con người như cậu thì tỉ lệ sống bằng 0.

Sao 1 hồi thì bức từng cấm thuật biến mất, tất cả đều chạy vào trong xem cậu như thế nào.

-I..Iruma..sama.
Alice không nói thành lời khi thấy cảnh tượng bênh trong , đúng , bây giờ thân thể của Iruma đã lạnh ngắc , không còn hơi thở , làn da trắng bệch , đôi mắt mở hờ, cậu chết không nhắm mắt.

Nụ cười ấy còn đâu, tại sao lại bỏ tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ