Kể từ khi trận đấu kết thúc thì Opera đã chết vì bị thương quá nặng, còn Iruma và Ali san thì không thấy đi học nữa, nhà trường đã bắt đầu gián lệnh truy nã cậu và Ali san, từ khi treo lệnh truy nã thì trong trường bắt đầu có những học sinh mất tích, hoặc là chết không biết lí do, Sullivan , Kalego và các học sinh ở lớp cá biệt biết rất rỏ đã làm.
Trên nóc ngôi trường , nơi cao nhất, có 1 bóng hình của 1 cậu con trai trong bộ vest trắng, con mắt hình đồng hồ sáng lên, cười một cách quỷ dị.
Mới ngày đầu mà đã tốn nhiều thời gian của mình quá , chắc phải nạp thêm thời gian nhỉ, Í hí hí.
Giọng cười lanh lảnh đến đáng sợ.Iruma : Thời thực chi hành
(Thành phố nuốt chửng thời gian)Bổng nhiên toàn bộ trường đều được bao bọc bằng một kết giới màu trắng nhạt trộn lẫn màu đen và đỏ , tất cả các học sinh bổng đỗ ngục xuống đất.
.......Chuyện gì vậy, mình ......... mình không thể di chuyển, sắc lực của mình , mình không còn 1 chút sức lực nào nữa, buồn ngủ quá.
Cô học sinh đó đã rơi vào hô mê , và tất cả các học sinh cũng bị hô mê trừ các giáo viên và Alice.
Hiệu trưởng, tất cả các học sinh đều bất tỉnh hết rồi , 1 giáo viên hói hả nói.
Có 1 nguồn sức mạnh khổng lồ phát ra từ nơi cao nhất của trường , tôi nghĩ đó là nguyên nhân.
Là Iruma.
Sullivan bình tỉnh nói.
Nếu như có đánh nhau với Iruma thì các ngươi hãy kéo dài thời gian , vì mỗi lần sử dụng sức mạnh điều khiển thời gian thì chiếc đồng hồ sau lưng nó sẽ rút đi thời gian sống của nó theo tường mức độ mạnh của chiêu thức mà Iruma tung ra, nếu như câu thời gian thì Iruma sẽ hao tốn rất nhiều thời gian và lúc đó Iruma sẽ không thể sử dộng kĩ năng nữa , bây giờ chúng ta lên chỗ Iruma, không nói nhiều.
Sullivan tràng 1 loạt lời nói.
Tất cả đều lên trên nơi của Iruma và thấy cậu nhàn nhã ngắm cảnh vật.
Này Iruma , ngươi mau dừng hành động của ngươi lại ngay.
Kalego tức giận hét lên.
Cậu chầm chậm quay lại đối diện với bọn họ.
Tại sao ta phải dừng chứ.
Cậu vô cảm trả lời.
Iruma kun, cháu hãy ngừng việc này lại đi , chúng ta về nhà nào.
Ông nói với chất giọng ngọt như mật.
Đúng đấy Iruma sama, hãy về dừng lại đi, tôi sẽ luôn ở bên cạnh ngài mãi mà, tôi yêu ngài.
Cậu mở to mắt , chân chầm chậm bước lại gần họ.
Có thật là như vậy không , các ngươi không vức bỏ ta.
Đúng , tôi sẽ không làm vậy nữa , ngài hãy cùng tôi về nào.
Alice đưa tay về phía cậu.
T Thật ......... Chứ.
Cậu cũng đưa tay và nắm lấy tay cậu.
Khi ai cũng thấy cảnh này thì cũng thời phào nhẹ nhỏm , nhưng.
Xực.
Iruma : ư hứ ư ơ.Một cánh tay xuyên qua bụng cậu.
Bịch.Cậu ngã xuống đất.
IRUMA SAM.
tất cả mọi người hét lớn kinh hãi.Một vệt sáng lớn xuất hiện dưới thân thể của cậu xuất hiện những cánh tay màu đen tròi lên nắm lấy thân thể cậu kéo xuống.
Ta không ngờ ngươi lại dễ bị thứ tình cảm giả tạo đó lừa.
Cậu đứng sau lương bọn họ.
Tất cả điều ngạt nhiên, đúng, người hồi nãy bị giết chính là Iruma của quá khứ.
Các ngươi lên đây nộp mạng hả.
---------------
Chap này hơi ngắn nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ cười ấy còn đâu, tại sao lại bỏ tớ.
Mystery / ThrillerIruma là 1 cậu bé tốt bụng bị cha, mẹ bán linh hồn cho ác ma.Ở thế giới ác ma , cậu được Sullivan nhận làm cháu của mình và được ông cho đi học, và có được những người bạn đầu tiên, nhưng, tình bạn ấy bị tan nát thành nhiều mảnh khi cậu tỏ tình với...