Cuộc thảm sát.

43 4 0
                                    

Vài ngày sao bổng cậu xuất hiện tại giữa sân trường, mắt trái của cậu vẫn đeo 1 chiếc băng để che đi chiếc đồng, đi trên dường thì có vài học sinh chặn đường cậu.

.....Này tớ nghe nói Iruma là 1 con người đúng không.

Tất cả trường ai cũng biết về chuyện cậu là con người.

Thì sao nào , cậu tính ăn thịt tôi à , hay là muốn đấu 1 trận nhỉ.

Cậu cười tà mị.

Hay là tôi với cậu cá cược đi, tôi thắng thì tôi sẽ lấy mạng cậu , nếu tôi thua , tôi sec cho cậu ân thịt tôi.

.......được đấy.

Không nói thêm câu nào hắn nhào tới cậu đánh cậu liên tục , hắng lấy ra 1 thanh kiếm và chém cậu liên tục, máu phún ra, tất cả các học xoay quanh lại hò hét cổ vũ cho hắn.

Cậu gã xuống , máu me be bét.

Tôi nghĩ là tôi thắng rồi nhỉ.

Hắng đi lại phía cậu định ăn cậu nhưng hắn đã lầm , cậu từ từ đứng dậy và tháo cái bịch mắt, đề lộ con mắt hình đồng hồ, khi hắn nhìn thấy thì vô cùng ngạt nhiên

Ngươi vẫn còn đứng được à , mà mắt của ngươi bị làm sao vậy .

Hắn cười nham nhở nhìn cậu khiến cậu thấy tởm lợm.

Bộ quần áo của cậu bây giờ đã trở thành bộ vets trắng, vì những vết thương đó nên máu tràng ra thấm đỏ áo cậu, hắn thấy vậy liền cười đắc ý.

Bị thương như vậy mà vẫn đứng vững được , hay thật .

Iruma :Infinite Time  (Dalet).

Cậu chỉa súng và thái dương.

Này , ngươi sợ quá nên lấy cái vũ khí nguy hiểm của loài người tự sát à.

                                 Bằng.

Tất cả vết thương biến mất.

Cái gì chứ , không thể nào.

Tất cả các học sinh ở đó đều ngạc nhiên , kể cả hắn.

Cái thứ năng lực quái quỷ gì thế , ta nhớ con người đâu có sức mạnh.

Iruma :Infinite Time (Tet)(cửu chi đạn).

Cậu chỉa súng về phía hắn và bắng , rồi cậu cũng tự bắng mình.

Ngươi đang làm cái gì thế , định gãy ngứa cho ta à.

Nói xong thì cậu không nói gì mà chỉa súng vào vai phải mình mà bắng.

                           Bằng.

Aaaaaaaaa.

Hắn ôm vai hét lên.

Cậu tiếp tục bắng vào chân , vào bụng , hắn la đến khàn họng.

Cửu chi đựng của cậu là chia sẻ giác quan trên cơ thể.

Sức mạnh của viên đạn hết tác dụng và trên vai , chân, bụng của hắn xuất hiện những vết thương lớn, hắng ngất đi.

Còn ai nữa không.

Cậu chỉa súng vào đầu hắng và bằng.

Hắn chết tươi.

Nào , lên hết đi.

Có rất nhiều học sinh lao vào cậu.

Iruma Infinite Time (Zay)(Lục chi đạn có khả năng đống băng thời gian ở diện rộng.)

                              Bằng.

Tất cả các học sinh đều bất động, vô số cậu của quá khứ xuất hiện và bắng lên bọn họ, coi họ như cái bia.

                                Bịch ×7749

Một số lượng lớn học sinh chết.

Trong tầm nhìn của 1 học sinh.

Cậu học sinh thấy cậu chỉa súng lên trước và bắng 1 phát thì có rất nhiều học sinh chết , trong đó có cậu học sinh này.

Alice xuất hiện và tấn công cậu nhưng chưa làm gì thì cậu biến mất và ở sau lưng Alice bắng 1 phát.

Nè nè cậu muốn tham gia cá cược hả.

--------- chap này siêu ngắn luôn vì chap này mình bị bí ý tưởng. ----------

Nụ cười ấy còn đâu, tại sao lại bỏ tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ