Khúc nhạc tử thần.

69 2 0
                                    

Sullivan và Kalego chạy lên thì thấy Alice nằm bất động ,máu mũi chảy không ngừng , thấy cậu ở hình dạng khác nên họ cực kì bất ngờ trước sắc đẹp đó.

Ara ara~~ ngươi chưa chết hả Kalego.

Cậu cười một cách quỷ dị nói.

Tất nhiên là chưa rồi.

Midoru à , cô ra đây được rồi đó .

Một cô gái từ trên trời bay xuống , tiếp đất một cách nhẹ nhàng, cô mặt một bộ váy màu vành với một cái nơ lớn ở sao lưng váy, râu nơ thì kéo dài gần tới chân, trên đầu cô có 1 cái cài tóc hình nốt nhạc và những bông hoa màu xám nhạc , những cánh hoa mỏng đung đưa theo gió , máy tóc của cô có màu tím nhạc,cô mang một đôi tất cao , một đôi giày cao gót mài vàng, mắt cô có màu tím nhạc gióng như tóc, tròng mắt của cô cũng có 1 rạch sọc gióng như Iruma  .

IRUMA KUN.

Cô nhào lên ôm cậu.

Nè.......nè bỏ tớ ra , ngợp thở quá .

Cậu đẹp trai quá .

Cậu quá khen, mà sao cậu lại ở đây .

Tớ cảm nhận được 1 luồng sức mạnh khủng khiếp phát ra từ trường này nên tớ tò mò đến đây để xem , ai dè là cậu biến đổi đâu chứ.

Cô là ai.

Sullivan hỏi cô.

Tôi là Midoru thiên sứ âm nhạc, hửm , các ngươi là kẻ thù của Iruma kun à , thú vị thật.

Cá........cái gì , thiên sứ âm nhạc , bây h đã có 3 thiên sứ xuất hiện sao , không thể nào.

Kalego không nói gì lao lên định tấn .

Midoru: WAAAAAA.

Cô hét lên tạo ra những luồn ánh sáng màu vàng , đó là sóng âm thanh cô tạo ra.

Aaaaaaaaa.

                                  Rầm

Kalego, ngươi không sao chứ.

Sullivan chạy lại đỡ Kalego lên.

Sức mạnh của con ả đó , rất khủng khiếp.

Midoru: Gabriel , Solo.

Cô xoay nhẹ người 1 vòng , sao đó dặm chân nhẹ xuống đất , đột nhiên có 1 vùng ánh sáng màu vàng hình tròn nhỏ xuất hiện dưới chân cô, và từ dưới đó tròi lên một ống dẫn thanh( lưu ý không phải kèn nha ) màu vàng với kích thước to hơn cổ tay và cao ngang miệng cô, cô cầm và hít một hơi thật sâu và hét lên vào ống dẫn thanh.

Midoru:Aaaaaaaaaa.

Giọng cô nhẹ nhàng , không hét quá to nhưng những người khác nghe thấy thì to gắp 10 lần , khiến ai cũng đau đớn ôm tai .

Aaa tay của ta.

Kalego hét lên ôm tai của mình .

Sullivan thì tạo ra một bức màng chắn nhưng chưa gì đã bị sóng âm thanh của cô phá nát và hất tung tất cả ra xa.

Ta sẽ cho các ngươi chết nếu như các ngươi dám lại gần Iruma kun của ta.

Thôi chúng ta về thôi.

Iruma : Infinite Time  (Aleph).Bằng.

------------------

Mọi người à , tuần tới mình sẽ không ra chuyện và mình bận thi rồi😔, khi nào thi xong mình sẽ ra chap mới nhé, yêu mọi người ❤.

Nụ cười ấy còn đâu, tại sao lại bỏ tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ