Các ngươi lên đây nộp mạng à.
I....Iruma sam, ngài lad thật.
Đúng vậy , Iruma mà ta mới giết chỉ là ta của quá khứ, nếu các ngươi lên đây chỉ để kêu ta ngừng lại thì mơ đi nhé.
Cậu nở nụ cười tà mị nói.
Con mắt hình đồng hồ bên trái của cậu, những chiếc kim đồng hồ đang quay ngược lại so với các đồng hồ khác, đúng, thời gian của cậu đang được tăng lên nhờ hấp thụ thời gian của người khác.
Chúng ta không thể quay về như xưa được sao.
Alice rưng rưng nói.
Một vệt sáng xuất hiện , Iruma tròi lên từ đó, Iruma đó là của quá khứ trước khi cậu có sức mạnh , một Iruma thuần khiết, cậu chỉa súng vào đầu của Iruma quá khứ và bằng.
Bịch.
Các ngươi thấy đó, Iruma ngày xưa của các ngươi chết rồi á hahahahaha.
Nếu vậy thì ta đành dùng vũ lực với ngươi vậy.
Kalego xong lên phía cậu nhưng cậu đã biến mất và hiện sau lưng Kalego và bắng 1 phát vào lưng, sao đó chạy , Kalego đuổi theo.
Iruma :Infinte Time.(Aleph)
Bằng.Cậu bỗng dưng chạy nhanh và thoắt ẩn thoắt hiện như dịch chuyển và sao đó cậu đột ngột quay lại và đá Kalego một phát văn và vách tường.
Rầm.
Kalego : ư hứ, ọe
Kalego ói ra rất nhiều máu.
KALEGO.
Sullivan hét lên.
Cậu chỉa súng vào đầu của Kalego.
Lại có thêm 1 người chết í hihihi á hahaha á haha, cậu cười như điên như dại.
Kalego hất tay làm bay cây súng ngắn ra chỗ khác và nhảy lên cao và triệu hồi ma thú tấn công .
Đùng.
Aaaaaaaaaaaaaaa.
Cậu hét đau đớn.
Rầm.
Cậu dính và tường làm tường bị thủng 1 lỗ lớn.
Bịch.
Cậu ngã xuống đất và từ từ đứng dậy, cậu vương tay trái về cây súng và cây súng bay lại chỗ cậu.
Iruma : Infinte Time(Dalet) Bằng.
Tất cả các vết thương trên người cậu biến mất.
Kalego vẫn cho ma thú lao vào tấn công cậu.Iruma : Zayin. Bằng
Ma thú và Kalego đều bất động , sullivan và các giáo viên khác định xong vào đánh cậu thì đột nhiên gã xuống bất tính , riêng Sullivan thì không sao và chưa hết bàn hoàng.
Cậu chỉa súng vào đầu của Kalego chuẩn chị bắng thì 1 ngọn lửa đã tấn công cậu khiến cậu bị bỏng nặng ,đó là Alice, cậu nhảy ra xa, Kalego cử động lại đồng nghĩa với việc là ma thú tấn công cậu , cậu bị thương cực kì nặng .
Iruma : Infinte Time (Dalet). Bằng .
Cậu hồi phục hoàn toàn.
Chỉ cần kéo dài thời gian chiến đấu thì cậu ta sẽ sử dụng gần hết thời gia của mình và không thể sử dụng Infinte Time nữa.
Không có tác dụng đâu , các ngươi nhìn kìa, cây kim trên mắt trái của cậu ta không hề quay theo hướng đồng hồ mà đang tiếp tục quay ngược, chứng tỏ từ nảy giờ cậu không mất thời gian mà ngược lại thời gian còn tăng thêm.
Không thể nào , không lẻ là tại cái kết giới này sao.
Í hihi đến bây giờ các ngươi mới nhận ra sao , hơi muộn đấy.
Iruma: Infinte Time (Zay). Bằng
Xung quanh ngoi trường đề bất động , chính xác hơn là cậu đã đóng băng thời gian ở diện rộng , bắt đầu có rất nhiều Iruma quá khứ xuất hiện và bắng Kalego, sao đó cậu biến mất và tất cả đều cử động lại được riêng Kalego thì ngả xuống đất chết ngay tại chỗ , bỗng có 1 tiến nói vang vọng khắp nơi.
Lần tới là ngươi đấy Alice .
---------------
Dạo này bận học nên mình không ra , xin lỗi mọi người nhiều nhe .Đây là lịch ra chap
Thứ 3, thứ 5, thứ 7.
Nhớ đón xem tập mới nhe , giờ thì chúc ngủ ngon .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ cười ấy còn đâu, tại sao lại bỏ tớ.
Mystery / ThrillerIruma là 1 cậu bé tốt bụng bị cha, mẹ bán linh hồn cho ác ma.Ở thế giới ác ma , cậu được Sullivan nhận làm cháu của mình và được ông cho đi học, và có được những người bạn đầu tiên, nhưng, tình bạn ấy bị tan nát thành nhiều mảnh khi cậu tỏ tình với...