Chương 7: Mãi mãi bên nhau

57 8 0
                                    


Người ta kể rằng, có hai nam tử vô cùng tuấn tú sống trong một căn nhà nhỏ sâu trong núi. Ngày ngày họ cùng nhau cho trồng rau, cho gà ăn, hay lên rừng kiếm thêm rau, củi. Rảnh rỗi, một người sẽ luyện kiếm, một người ngồi dưới tán anh đào say sưa vẽ tranh. Cuộc sống tự do tự tại, nhàn nhã tựa thiên tiên.

- Tại Hưởng, ngươi làm gì đó, không mau ra ăn cơm đi.

Nam nhân được gọi gật mình treo túi gấm lên chỗ cũ, hớn hở chạy ra nhà ngoài.

- Ta ra rồi đây.

- Ngươi lúi húi trong phòng ngủ làm gì đó.

- Đâu có đâu, ăn cơm đi. Hôm nay có thịt a, thật ngon.

Chung Quốc nhìn nam nhân đang cười cười cầu hòa trước mặt mình, lắc đầu, không hiểu y lại nghĩ ra trò gì mới.

- Đừng nhíu mày, mau ăn cơm đi.

Tại Hưởng gắp thêm một miếng thịt vào bát người kia, yêu thương nồng đậm ngập tràn trong ánh mắt. Trong túi gấm treo ở phòng ngủ, 9 hạt hồng đậu nằm im lìm, lặng lẽ như lời hứa "Mãi mãi bên nhau".

***

Phủ tướng quân, hai lão nhân đầu điểm hoa râm ngồi thưởng trà bên hiên nhà.

- Hoàng thượng cứ yên tâm, Thất...à không, Chung Quốc vẫn sống rất tốt.

- Ta biết, có Tại Hưởng ở đó, Quốc nhi không thể không tốt được. Ta quả thật đã không sai lầm khi giao Quốc nhi cho Tại Hưởng chăm sóc.

- Hoàng thượng, người thật sự chấp nhận cho hai đứa trẻ chứ.

- Chỉ cần Quốc nhi được bình an và hạnh phúc, những thứ còn lại, ta không quan tâm. Đó là tất cả những gì ta có thể làm để tạ tội với Mục Liên. Nàng ấy ở trên trời có lẽ cũng sẽ đồng ý với quyết định của ta.

Lão nhân mặc hoàng bào hạ chén trà xuống, nhìn ra hồ sen nhỏ đang nở đầy hoa, chợt như thấy hình ảnh người con gái Giang Nam dịu dàng năm nào đang mỉm cười với mình. 

Mục Liên, ta đã giữ được lời hứa với nàng, ta đã bảo vệ được nhi tử của chúng ta. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vkook Fanfic] Hồng đậu tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ