Louie Gabriela POV
The fck. Di ako makapaniwala ano nanaman kaya ang pumasok sa isip ng mga ngayon at pati ako winawalangya. Those bitches.
Pinuntahan ko ngayon yung place sa school namin kung saan may kabalastugan na nakalagay. pagkadating ko dun sa place nakita ko lahat ng tao na nagkukumpulan.
"tabi! tabi !" pilit ko silang pinaalis pero hindi sila nakikinig
"get out of the fcking way.!" nagulat nalang ako ng may biglang nagsabi niyan at pagkatingin ko si Paul pala.
biglaan na silang nagsihawian maarte.
"who did this?" tanong ni paul sakanila.
wala talgang nasagot eh. biglaan na rin dumating si John kasama ang buong TLC
"Jongina ninyo. sino naglakas loob gumawa ng ganto sakanya" galit na sabi ni Cha
"hutanginers. Plastic, Whore, Bitch nyeta oh baka ung naggawa nito ang ganon.wala bang aamin sainyo o magrereport na agad kami ha" sabi ni Yanka. Di na talaga ako makaimik nanghihina ako. pero di ako yon eh . it's my time to shine.
*clap* *clap* *clap* napalakpak ako habang naglalakad malapit dun sa nakasulat alam niyo ba kung ano?
LOUIE GABRIELA CALDER IS PLASTIC, WHORE, BITCH, FLIRT. SHE'S JUST PRETENDING TO BE COLD SO SHE CAN GET THE SPOTLIGHT. tapos may nakadrawing pa na picture ko na naka badfinger ako.
"galing naman ng naggawa nito. masyado niyo ko napahanga.tamo may drawing ko pa. aba talented. plastic? whore? flirt? Bitch? kung bitch pwede pa. Pero paghindi pa lumabas ang may gawa ng lahat ng to sisiguraduhin ko lahat kayong nakapalibot dito madadamay."
biglang may ewan na naggawa ng ingay dun
"move! move! you're blocking my way.. eww. dont touch me. yuck. oh my gosh" yan yang ang mga naririnig ko sa mga papadating na bibe . pano ba naman lalakad na lang kailangan pahuli pa ung ano nya. psh.
"well.. well.. hi bitchyyy.." bati sakin ng lintek na bibe na to
"ano ba gusto mo Meryll" pangsumbat ko sakanya
"nothing. ikaw ano?"
"You want the fcking spotlight? iyong iyo na Meryll kumuha ka dun sa Auditorium natin o kaya sa Stock room iuwi mo pa walang aagaw. oh ano pa? lahat ng lalake dito gusto mo sayo mapunta? teka. uy boys dami niya pera sama kayo sakanya. teka huhulaan ko s? od? uhm.... meron pa ba. attention . bingoo! . Psssstt.. schoolmates say Hi to Meryll" he stop for a moment and wait for a response
"hi Meryll ." sabi ng lahat ng nandito
"kung may fake. plastic. bitch. whore at flirt man dito. Tingin ka sa salamin kitang kita mo na agad di yang hahanap ka pa. Pati ba naman makinis na dingding dudumihan mo para maging pantay kayo kanya puro pintura iyo puro pimples. HAHAHAHA it;s a Tie."
nakikita kong galit na galit na siya . kilala niyo ba kung sino nagsasabi ng mga kalokohan na yan? eh di si Paul. sino pa ba. ako hindi ako naimik kasi iba gagawin ko.
lumapit ako sakanya at next na ginawa ko? *pak* i slapped her. idont like words. masyadong chip. i dont like written, it's too boring. i love actions, because it's exciting. mas gugustuhin ko manampal o manabunot kesa magsayang ng laway sa mga walang kwentang tao noh.
"hindi pa yan ang huli. I will see you in hell bitch" tapos niyang tumalikod na ko at naglakad palayo. psh. dami nung drama ah. naramdaman ko na nakasunod na sakin si Paul.
"oyy. okay ka lang" tanong sakin ni Paul"
"yes thank you nga pala ha. Hindi ko rin alam kung bakit nun nagawa sakin yon. matagal na rin galit nun sakin eh. thank you dahil napagtanggol mo ako.
"wala yon. ikaw pa. basta pag may kailangan ka andito lang ako. friends?"
"huh? di pa ba tayo friends?" nalilito kong tanong sakanya
"di pa, kasi lagi ka nagtataray sakin, lagi mo ko sinusungitan. ayaw mo nga ata ako maging friend eh" sabi ni Paul sabay pout.
"huh? dami mong drama. oo na friends na"
'"di mo na ko susungitan?"
"susungitan pa din. HAHAHA" sabi ko sakanya
" mas maganda ka pala kapag natawa ka ng ganyan."
"psh. bolero!"
nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan dito sa rooftop kaya di ko na namalayan ang oras pagkatingin ko sa orasan ko eh 5 na ng hapon. anlaaa.. ang bilis talaga ng oras ngayon. tsk. bumaba na kami ni paul at hinatid niya na ko pauwi.
andito na kami sa tapat ng bahay at bumaba na ko sasakyan
"thanks. ulit Paul i really enjoy this day. Bye" bigla na ko pumasok pagkasbi ko niyan.
papasok na ko ng bahay ng may biglang nagtext
+0901*******
Im coming home tomorrow. See you Princess. I Miss You
Princess?? isa lang ang natawag sakin nito eh(A/N: oo tinawag din siya ni Paul na princess pero di niya kinoconsider yon HAHAHA because of .....). oh my gosh... his coming tomorrow. waaaaahhhhh im so excited
--------------------------------------------
UPDATE. Sorry natagalan dapat kanina ko pa po to iaupdate kaso busy masyado tska may nangyare na unexpected samin. so SORRY SA MATAGAL NA UPDATE : THANKS PO DUN SA MGA NAGAADD NITONG STORY NA TO SA MGA READING LIST NILA HAHA :D