MTIPH 22: Crazy feeling

20 2 0
                                    

Paul's POV

P*ta naman oh. Feeling ko n g*go ako ng sariling kaibigan ko. Bestfriend ko. Kayakap at hinalika sa noo ang babae gusto ko. Di ko maintindihan pero alam ko na wala namang dapat ikaselos kasi hindi naman kami, pero bakit ang sakit. Ang bading ko man pakinggan pero siguro. UGhh!! Ewan

Bhala sila sa buhay nila. di ko siya pipilitin kung ayaw niya sakin sige.

Louie Gabriela POV

May pasok nanaman at andito ako sa labas at inaanta sina Thea.

"Bro! Tara na!!!" Sigaw ni Thea kay Alex

"Comiiiing!" Tapos niya sabihin yan ay sabay sabay na silang lumabas at inayos ang sasakyan napag usapan kasi namin na isa nalang muna ang gamitin.

"Lets gooooo"

Habang nasa sasakyan ang ingay nanaman nila ako ngayon ang nagddrive .

"nicz. May sasabihin ako sayo" biglang imik ni Yanka na nasa harap kasama ko.

"Ano nanaman yan?"

"May nabasa ako sa FB" sabi niya tas natawa na.

"Oh oh teka. Kwento muna bago tawa!"

"Magkausap kasi si Mabini at Rizal. Sabi ni Rizal Pareng Apol alam mo yung usong sayaw ngayon na whip nae nae? Sabi naman ni Mabini Oo naman Pepe ano naman meron dun? Sabi ni Rizal . Magandang sayawin natin yun tas dun ka sa part na "now break your legs, now break your legs"" HAHAHHAHAAA Nyeta Yanka! .

"Oh asabe ni Mabini?"

"Sabi ni Mabini tangina neto! .pero di pa din papigil si Rizal kaya sinabi niya kay Mabini ay Inaasar ka ni Ed Sheeran kasi "when your legs dont work like they used to before" daw" HAHAHAHAHHAHAHA .

Nautas na kami ni Yanka. Pero yung mga nasa likod may sariling life pa din. HAAHAHHA .

Nakadating na kami sa school ng salubungin kami ni Carlo.

"Hi! Carlo!" Sabay sabay naming bati

"Hi girls" bati din niya

"Di mo ata kasama si Paul ngayon? Absent ba?" Sabi ni Thea

"Hindi biglang umalis eh"

"Ahh sige tara na. Baka malate pa tayo"
Sabay sabay kami papunta sa room pero parang di ko pa feel na pumunta sa room kaya pinauna ko na muna sila

"Guys. Una na kayo may pupuntahan lang ako".

Sabi ko saka umalis na. Asan kaya si Paul ? Bat kaya wala yon.

Naglakad lakad ako ng mapapunta ako sa likod at may nakita ako na babae at lalake na naghahalikan. Nagulat ako kasi talagang sa school pa nila nagagawa tong ganto.

Pero namumukaan ko talaga yung lalake nang mapaharap siya ng konti . T-teka si Paul??

Bakit? Parang may kumirot sa puso ko at mas pinili na tumakbo nalang paalis dun.

Nakakaramdam ako ng crazy feeling wala naman ata akong sakit sa puso. At habang tumatakbo ako parang naramdaman ko na natulo pala ang luha ko.

Carlo's POV.

Sinundan ko si Louie kung saan man siya pupunta at napapunta siya sa likod. Nakita kong napatigil siya at biglang nalang tumakbo

Nang nakaalis na siya nakita ko kung bakit siya nagkaganon. Si Paul may kahalikan. Hindi pwede na bumalik si Paul sa dati niyang.gawain. ano ba naisipan niya at nagawa niya yon.

Gago ba yang si Paul at ginawa niya yon. Naepektuhan na ba si Louise. May gusto na din ba siya kay Paul? Pero wrong timing mo brad! Napaka!

---------------------

UPDATEEREE

Melt the Ice Princess' HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon