Chơi Mông Hyung_3

1.8K 96 7
                                    

"K.không mà..huhu..s..sướng quá chịu không nổi mà.."

Tiếng rên "vô tình" phát ra ngay từ phòng của người em Taehyung của nhóm. Khi namjoon đang khổ sở chống chọi với khoái cảm người kia mang lại, thì cậu càng thích thú hơn mà nắc dương vật chôn vùi sâu vào trong anh, huyệt nhỏ cứ thế mà tham lam bao bọc lấy dương vật to lớn mà mút..

"ư..tae..joon..chịu không nổi mà..huhu.."

"Thật tức chết mà!, hai người kia sao lại được xơi anh trước chứ!?" - taehyung tức giận mà nắc hông mạnh hơn.

Chuyện là tối qua namjoon có đi xem phim về, lúc đó được Jin ôm vào trong nhà (au: do mệt nên ngủ rồi đấy) ngay lúc taehyung vừa từ daegu lên lại thành phố và có Ý Định xấu xa là đâm mông gấu ngốc kia đầu tiên, nào ngờ bị Jin biết được đã thế còn kể luôn tất tần tật về việc Jimin và Jin đã..như nào.

Taehyung đã vô cùng tức giận nhìn người anh của mình ẵm con người kia lên phòng, còn mình thì tự đem đồ lên cất cẩn thận, rồi nghỉ ngơi, cho đến sáng hôm nay

"A..h.hông mà bị đâm đến bụng rồi..ứm" - namjoon khóc nấc lên khi bị người kia đâm liên hồi, so với việc bị Jimin và người anh lớn Jin đâm thì còn đỡ hơn bị taehyung xâm nhập.

"Namjoon anh là của em!" Taehyung cứ liên tục ra vào mạnh bạo, dương vật đâm rút không ngừng, nước nhờn trong huyệt nhỏ của anh càng chảy nhiều hơn, mỗi lần bị taehyung dập mạnh vào, thì nó lại văng tung tóe, lông mạo cũng vì thế mà ướt đẫm.

"A..nga..đ.đừng phình to nữa mà..trướng mà..ư hức.."

"Nào gấu nhỏ mau gọi ông xã." - taehyung lật người anh lại mà đỡ một bên chân lên, nắc điên cuồng vào lỗ huyệt đỏ hồng mê người kia.

"ông x.xã..chậm lại..em không chịu được mà..ông xã ơi hức.."

Taehyung được anh mình gọi là ông xã mà trong lòng vui sướng đạt được mục đích của mình mà phấn khích nắc hông bạo hơn.

"A..hức bị..ông xã chơi hỏng rồi a! hỏng rồi..!'

"Gấu nhỏ là của ai hm?" - taehyung tát mông anh rồi kéo dương vật mình ra mà đâm lại một cú lúc cán.

"C.của..tae..ông x.xã..nhẹ lại đi mà..huhu.."

"M..muốn bắn huhu.."

"Namjoon à..anh đã bắn đến mười lần trong một hiệp rồi đấy" Taehyung liền lấy tay mình mà bịch đầu dv của anh lại khiến anh đau mà rung rẩy kịch liệt.

"Hưm..ông xã..cho Joon bắn..a!"

"Sao dễ vậy được, em chỉ mới bắn một lần mà anh đã bắn mười lần rồi, không cho bắn nữa" - taehyung liền kiên quyết không cho người dưới bắn, còn nắc mấy chục cú mạnh bạo vào lỗ huyệt nhỏ đến giờ đã sưng tấy lên vì hoạt động bên dưới quá nhiều.

"A..hưm..s.sướng Joon mà..nhiều quá..không nhận hết được mà.." -namjoon lắc đầu.

"Sẽ để hyung ăn no ngay thôi.."kim taehyung tay giữ lấy hông người dưới mà dập mạnh nhất có thể, rồi một phát bắn mạnh vào.

Anh mệt mỏi mà nằm thiếp đi, còn taehyung nhìn thành quả của mình mà thỏa mãn, không rút ra mà liền Chồm tới ôm gấu nhỏ của mình vào lòng mà ngủ.
.
.
.
.
TBC

|•Alljoon|•Eighteen plus you♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ