Xuân Dược

1.7K 74 4
                                    

"Chết tiệt! Ha.." - Namjoon mặt đỏ bừng mà tay cố gắng tuốt người em dưới của em nhanh nhất có thể, để còn về nhà

"Jeon Jungkook tôi giết cậu ưm.."- em tức giận lẩm bẩm tên hắn vì đã cho em uống rựu chứa xuân dược mà giờ em phải khổ sở thế này.

"Oh..Namjoon công nhận cũng biết lựa chỗ quá để thủ dâm đấy"

"Jeon Jungkook cậu biến đi ưm" - em quay lại mà trừng mắt với hắn để đuổi hắn đi, nhưng hắn lại tiến lại gần em hơn ôm lấy em mà ghì chặt vào tường. Tay hắn cũng trượt xuống mà cầm tiểu Joon tuốt cho em.

"K.không cần cậu giúp biến hư!" - hắn khó chịu mà tay bóp mạnh tiểu Joon kia để cảnh cáo, hắn là đang có lòng tốt giúp người rồi mà còn vậy.

"Biến đi Jeon Jungkook!"

"A..đ-đừng cắn vú mà, đau vú mà.." -Em bị hắn mạnh bạo cắn đầu vú đỏ hồng kia sau lớp áo trắng.

"Thích lắm phải không?"

"K-Không thích.."-hắn thích những người như này, phản khán những thứ mà hắn mang lại, và hắn sẽ là người chủ động đánh gục khiến người kia phải đê mê.

Hắn giật bung áo em ra, rải đầy dấu hôn khắp cơ thể trắng nõn của em từ trên xuống dưới, rồi hắn dùng tay mình mà chạm vào huyệt nhỏ giữa hai chân em mà ấn mạnh ngón tay vào, em lần đầu bị vật lạ xâm nhập không tránh khỏi đau đớn.

"A..đau rút ra thằng chó a!"

Hắn liền nhấn thêm ngón tay vào mà mở rộng, ngón tay dài chà xát vách thịt mềm của em khiến em khóc nấc lên. Tay hắn càng duy chuyển sâu hơn vào bên trong mà thâm nhập liên tục trừu sáp.

"K-không chỗ đó a.."

Hắn biết đã chạm tới điểm tuyền liệt của em mà  nhắm ngay nó mà gãi không ngừng, em bị hắn làm cho sướng đến run cả người mà bắn ra

tưởng chừng hắn đã xong và hắn sẽ tha em nhưng hôm nay không phải ngày may mắn của em rồi. Hắn liền bế em lên, móc ra cự vật lớn mà để đầu nấm trước cửa huyệt mà mơn trớn.

"Đ-đừng mà..to lắm không vừa đâu không.." -Hắn liền đẩy hết kích cỡ dương vật bên trong em mà cấy dương vật vào trong vách thịt của em.

"A..k.không mà rút ra.."

Em bị dương vật lớn của hắn làm phát khóc có lẽ do quá sướng, liên tục bị hắn trừu sát vào điểm mẫn cảm làm em giật nảy.
"Hức..Jungkook ơi nhẹ lại mà..nhẹ lại.."

Em ôm đầu hắn Ấn xuống gần mặt em mà cạ mũi với hắn nức nở mà xin nhẹ lại, hắn đứng hình một lúc, bộ dạng của người đối diện đột ngột trong mắt hắn dễ thương đến lạ thường, chết thật hắn bị em làm cho mê mẩn rồi.

Hắn rút dương vật ra một nữa, tay giữ chặt hông em mà nhấn vào một cú lút cán, hắn nắc dương vật lớn liên  tục vào điểm mẫn cảm của em, tay kia của hắn không yên mà tát vào dương vật nhỏ kia khiến em xém bắn ra.

Cuộc làm tình đã trôi qua hai tiếng đồng hồ, hắn vẫn không dừng lại, em thì bị hắn đánh vào dương vật nhỏ đến phát sướng mà bắn liên tục, em là bị hắn đụ không thấy mặt trăng luôn rồi.

"Jungkook ơi..hức dương vật đâm đến sâu trong bụng rồi hư a.."

"Lủng bụng tới nơi rồi đừng sâu nữa mà.."

"A..nó lại phồng to hơn rồi..đừng phồng nữa mà..hư bụng! Hư bụng mà huhu.."

Em bị hắn đụ quá giới hạn rồi, hắn vẫn chưa tha cho em, hắn đã thế còn chưa bắn lần nào nữa, hắn là đồ con trâu! Đích thị là trâu không phải người huhu

"Bị đụ đến văng em bé bây giờ, văng ra bây giờ.."

Namjoon bị hắn đụ đến "mất não" mà ăn nói loạn xạ hết, em bị hắn đụ muốn ná thở rồi.., còn hắn thì thúc mạnh mấy chục cái nữa mới liền bắn vào trong em, em kiệt  sức mà gục trên người hắn, hắn thay đồ cho em rồi cũng chỉnh lại trang phục cho cả hai, liền bế em mang về.
.
.
.
.
( Au: H hôm nay có nhẹ quá không mấy bồ?)

|•Alljoon|•Eighteen plus you♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ