"J-jin hyung.."
Sau sự việc bị người anh lớn trong nhóm bắt gặp về cuộc làm tình với Jimin trong phòng thì Namjoon bắt đầu né tránh hyung của mình hơn.
Còn phía seokjin thì cảm thấy khó chịu khi người em có né tránh mình, nhiều lúc còn lơ đi cả mình nữa, nên anh đã nãy ra một ý định..
"NAMJOON Hyung!"
"Ồ, em đấy sao jungkook, tới đây gặp anh có chuyện gì sao?"
"Đi xem phim với em đi namjoon em còn dư một vé này" - Kook hớn hở đáp.
"Cũng được, mấy giờ đi?"
"Dạ 7 giờ tối đấy hyung!"
"Được rồi, gặp lại em vào tối nay".
.
.
.
.
[7 giờ tối - tại rạp phim]"Mình còn đi chung với ai nữa sao kook?" - namjoon lên tiếng
"Vâng, à kia rồi anh Jin em bên này!" - Jungkook vẫy tay.
"Xin lỗi em nha Kook nãy anh bận chút chuyện nên đến muộn.." - vừa nói vừa chạy lại gần hai người
"Vâng không sao đâu Jin hyung, chúng ta vào thôi!"
Namjoon sau khi thấy Jin thì vẻ mặt không mấy phần vui vẻ, đã thế còn phải xem phim ngồi cạnh người hyung mình muốn né tránh nữa.
Thật xui xẻo mà.
"Anh Namjoon, anh đi đâu đấy?"
"Anh đi vệ sinh một chút rồi quay lại" - namjoon
"Vâng!"
"Ừm" - namjoon liền gật đầu nhẹ rồi đi ra ngoài hẳng, sau đó Jin cũng dặn dò em của mình rồi chạy theo sau.
Namjoon cậu ở trong nhà vệ sinh mà liên tục tạt nước vào mặt mình để trấn an mình bình tỉnh. đột nhiên cửa vệ sinh liền "cạch" kèm theo đó là tiếng chốt cửa, namjoon thấy lạ mà quay đầu lại, bắt gặp thân ảnh quen thuộc
"J-jin hyung.." -namjoon hoảng loạn mà lùi bước về sau, còn người kia cứ liên tục đến gần cho đến khi cậu đụng vào vách tường trắng.
"Namjoon! Vì sao lại tránh mặt anh?" - kim seokjin tức giận mà đè namjoon lên tường.
"K.không có gì, hyung mau tránh ra!" namjoon dù sợ nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh mà nói lớn vào mặt anh.
"Em nói dối, sao lại tránh mặt anh namjoon!" - Jin bắt đầu tấn công namjoon bằng những cái va chạm da thịt
"Ưm..không có gì hết anh tránh..a!"
Jin thật sự là mất kiên nhẫn rồi, liền giật bung hết nút áo cậu, mà bắt đầu liếm mút đầu ti ửng hồng kia.
"K.không Jin..đừng ha.." - namjoon lắc đầu phản đối.
Nhưng anh không quan tâm mà tiếp tục trêu đùa hai đầu ti trước mặt mình, tay kia liền một lực mà kéo luôn quần người đối diện mà tuốt dương vật đỏ hồng kia.
"Ưm..không mà..hức" - namjoon khóc nấc lên.
"Em muốn anh phải như vầy sao namjoon?" - Jin dứt ra khỏi đầu ti đỏ hồng. mà mạnh bạo lật người của người em của mình lại, người được anh cho áp sát vào tường vệ sinh lạnh buốt, còn mông thì được điều chỉnh chổng lên cao.
"Đừng mà hyung a..!"
Namjoon bị seokjin dùng lực của tay mà đánh cái bốp vào mông.
"Em ngoan một chút.." - seokjin cảnh báo bằng một cái đánh mông mạnh, rồi anh cũng liền kéo nốt khóa quần xuống mà giải thoát cho cậu em của mình.
Dương vật của Jin cũng không khác gì Jimin là mấy, chỉ có nó to hơn một chút thôi. Không chần chừ mà giữ eo người em của mình mà đưa hết cậu em của mình vào trong lỗ huyệt mê người kia, mà thở hắt ra thỏa mãn.
"A..!đau mà.." - namjoon rung rẩy mà cố gắng chống cự cái đau ở dưới mông mình và cái lạnh.
"Anh động đây!" dứt câu anh liền di chuyển hông mạnh không thương tiết, Jin và Jimin hai người đã lần đầu không nhẹ nhàng mà trực tiếp mạnh bạo xỏ xuyên cậu.
"A..hưm..hức.." - namjoon bị anh đâm sướng đến mức lắc đầu.
"Em là sướng đến mức mà sắp khóc nấc đấy sao?, dễ thương thật.." - Jin bắt lấy hai bên tay người em của mình mà nắc nhanh mạnh vào trong, mỗi cú nắc của anh đều đào sau vào điểm gồ bên trong, làm namjoon nhận nhiều kích thích mà chỉ biết rên trong cổ họng, không làm được gì..
"Hư..a..sẽ h-hỏng mất.."
"Lỗ nhỏ này không dễ hỏng vậy đâu." - bị lỗ huyệt ấm nóng bao bọc mà Jin thích thú ra vào mạnh - nhanh hơn ban đầu nhiều lần.
"A..s..sướng mà..không đau quá ưm" - namjoon bắt đầu cảm thấy sướng mà ăn nói loạn hết lên, lúc thì sướng
Lúc thì lại đau."Em là sướng thế kia mà Joon" - Jin xoay người namjoon lại mà cứ đâm rút vào lỗ huyệt nhỏ.
"A..ưm..hôn em hức.."
Jin nghe vậy liền tiến tới hôn lên môi đỏ hồng kia tách ra mà luồng lưỡi vào, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau rồi lại mút tạo ra tiếng *chụt..chụt." khắp phòng vệ sinh.
Còn bên dưới thì rút đến gần hết lại đâm mạnh vào liên tục không thương tiếc.
"A..ha..em muốn ra..a" - Jin nghe vậy liền bịch chặt đầu dương vật của người em mình
"Anh chưa ra thì em cũng đừng hòng"
"K.không cho em ra đi.." - namjoon bị bịch không cho bắn mà khó chịu
"Cố gắng chút, anh sắp rồi.."
"K..không được cho bắn đi mà..daddy cho Joon bắn a.."
"Chết tiệt!"
.
.
.
.
Sau một tiếng đồng hồ thì Jin cũng bắn hết tinh hoa của mình vào trong namjoon, Jin liền rút cự vật ra khỏi người cậu."Em khích chặt cái lỗ nhỏ lại, nếu làm rớt giọt nào ra ngoài thì tiếp tục thêm một hiệp nữa đấy" - Jin liền nói mà mặc áo chỉnh tề lại cho cả hai, sau đó liền bắt xe rồi cả hai về nhà, Jin cũng gọi lại cho Kook để thông báo, rồi nhẹ nhàng ôm con gấu nhỏ vào lòng mình mà Âu yếm.. (Gấu nhỏ = namjoon)
.
.
.
Tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Alljoon|•Eighteen plus you♡
FanfictionCHUYỆN CHỈ CÓ H+ Cân Nhắc! Không bẻ thuyền tôi, notp hay kị nam x nam thể loại Kpop Out ra ngay, ở đây tôi không nhận bình luận tiêu cực! → Và không mang chuyện đi nơi khác khi chưa được tôi đồng ý! Cân nhắc trước khi đọc! Couple: Minjoon, allJ...