chơi mông hyung

2.8K 119 7
                                    

Chuyện thuộc thể loại nam x nam và có tố chất 18+, nên cân nhắc trước khi đọc và hãy nhớ, Jimin Top! Namjoon Bot!, thụ cường!
-----------------------------------
Jimin anh đang tức điên vì vị anh thứ của nhóm mình.

Vì sao..?, là do người trưởng nhóm có IQ148 của BTS đã đi chơi suốt một tuần qua, để anh phải nhớ đến phát điên

và đúng vậy anh yêu Namjoon hyung! Anh yêu hyung của mình đến mức nhiều lúc chỉ vì một tấm ảnh cậu vô tình chụp lén được khi anh đang ở phòng thay đồ đã làm thứ dưới quần của cậu cương lên.

"Jin hyung à!, em về rồi đây!"

"À! Namjoon về rồi sao, cả tuần qua đi chơi vui chứ?" - Jin vừa nói, mà đi lại cầm đồ giúp anh mang vào nhà.

"Dạ vui lắm hyung, mà..các thành viên khác đâu rồi?, họ vẫn chưa về sao?"- Namjoon thắc mắc liền quay qua hỏi.

"Họ chưa về, hyung chỉ mới về cách đây hai bữa thôi, còn Jimin thì đang ở trên phòng đấy!, nếu em muốn gặp thằng bé cứ việc qua phòng nó" - Jin đáp lại

"À mà em mới về cũng về phòng nghỉ đi đi đường dài chắc em cũng mệt rồi, để anh cầm đồ lên giúp em"

"Không cần đâu Jin hyung em cầm lên được rồi, cảm ơn lòng tốt của hyung! " - nói rồi anh liền Xách vali của mình lên mà đi về phòng mà không có bất cứ cản trở gì, khi bắt gặp cậu em của mình chặn đường

"Jimin em có thể tránh qua một bên để anh đi không?"- namjoon liền lên tiếng
Jimin vẫn đứng im nhìn chằm chằm người anh lớn với khuôn mặt tức giận, làm anh run người.

" ji..jimin tránh ưm.."

Anh chưa kiệp lên tiếng hết thì liền bị người nhỏ tuổi trước mặt lấn tới mà hôn bất ngờ

Namjoon cố gắng đẩy người kia ra nhưng không thành, càng bị cậu ép mạnh vào tường hơn, mà liền bất lực kệ người nhỏ tuổi muốn làm gì thì làm..
.
.

Một lúc sau, anh liền hết hơi mà đánh vào lưng Jimin, cậu Luyến tiếc rời môi kéo theo đó là một sợi chỉ bạc lấp lánh.
Còn Namjoon sau khi được cậu em mình giải thoát liền thở gấp lấy oxi.

"Ha..jimin em làm gì vậy a..!"- jimin lại một lần nữa liền bóp mạnh vào mông to tròn của anh. làm anh bất ngờ mà kêu a một tiếng.

" Namjoon hyung..anh có biết mình đã phạm sai lầm gì không hm?"

"A..anh không biết!, m..mau bỏ anh ra jimin!" - Namjoon lắc đầu mà dùng tay cố gắng đẩy mạnh cậu em mình ra, liền bị jimin bắt cánh tay mà kéo mạnh vào phòng mình.

Jimin liền đóng cửa lại tiện tay chốt cửa  rồi ném anh lên giường mà đè xuống.

"Jimin! C.chuyện này không đùa được đâu, bỏ anh ra"

Namjoon cố vùng dậy nhưng jimin nhanh tay giữ chặt anh lại mà tháo thắt lưng quần của mình mà trói hai bên tay người dưới lại.

Rồi cậu liền không ngần ngại mà xé toạt áo anh ra, liền nhắm vào đầu vú hồng hào của anh mà liếm mút, lâu lâu lại cắn lên nó.

"a..dừng lại!"

Namjoon liên tục thở dốc khi đứa em nhỏ của mình cứ cắn mút nó. Mút đến chán cậu liền nhả mà di chuyển xuống bụng trắng nõn mà cắn lên. Rồi lại tiện tay kéo nốt chiếc quần của anh xuống
Liền hiện lên một vật lớn đầu thì đỏ hồng đập vào mắt jimin, nhưng dù có to đi nữa thì nó còn thua xa kích cỡ của cậu.

"Ji..jimin đừng nhìn a!"

Jimin lại tấn công anh bằng cách đâm ngón tay của mình vào trong lỗ huyệt kia mà đâm rút mạnh, làm cho anh đau đến nổi khóc nấc.

"A..jimin nhẹ lại đi mà..hức.."

"Anh đau sao, để anh chừa!" - cậu không nhẹ nhàng hơn khi liền tục đâm đâm mạnh thêm hai ngón tay của mình vào mà đẩy nhanh tốc độ

Anh chỉ có công người khóc nấc lắc đầu, tay bấu chặt ga giường.

Hoàn thành việc mở rộng thành công đầy bạo lực của cậu, liền nhanh kéo khóa quần của mình mà ném luôn áo mình qua một bên.

Dương vật của cậu được giải thoát mà dựng đứng, dài và to nổi đầy gân xanh.

Anh nhìn vào thì hoảng sợ, mà run rẩy. Cái thứ to lớn đấy sẽ vào trong anh?, không được sẽ hỏng mất. Anh liền ngồi dậy định bỏ trốn thì jimin bắt lấy được chân anh mà kéo lại gần mình.

Giữ lấy hông anh, mà không báo trước cậu liền đâm mạnh đẩy hết dương vật của mình vào trong

"A!" - Namjoon trợn tròn mắt, miệng không khép lại nổi

"Em động đây hyung"

"Ji..jimin khoang đã..ah"

Jimin không để anh nói thêm lời nào nữa mà bắt đầu động hông mạnh bạo. Từng cú nắc hông của cậu cứ liên tục đâm mạnh.

"Hyung thấy sướng chứ?"

"K.không sướng..ứ!"

"Anh còn chưa chịu thừa nhận?,được em làm anh đến khi thừa nhận thì thôi!" jimin bắt đầu nắc mạnh hơn nhắm vào điểm sâu nhất của của mà thúc.

"A..hư..hỏng mất jimin a.."
.
.
.

"A đừng..sướng mà..chịu không nổi.."

Cậu liền kéo anh dậy bế anh cho dựa vào tường mà tiếp tục nắc mạnh hông.
Còn anh thì không biết làm gì hơn dục vọng cậu tạo ra quá nhiều đối với anh. Làm đầu của anh không suy nghĩ đươc gì nữa, mà chỉ muốn cậu xỏ xuyên mình.

"Ji..jimin hư..Daddy sướng mà.."

"Ngày từ đầu như vậy có phải tốt hơn không?"
.
.
.
"Có vẻ hai người vui vẻ quá nhỉ..?"
------------------------------------------
- lần đầu viết H nên sẽ còn sai sót T_T


|•Alljoon|•Eighteen plus you♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ