- Tại Nhà Taehyung -
"A-anh là thích Jin sao Namjoon.." - Taehyung hắn uống một ngụm cà phê, rồi lại quay mặt qua nhìn em.
"Đúng vậy.." - Namjoon gật đầu phủ nhận.
"Anh đã biết Jin đã có người yêu rồi mà, sao lại cố chấp như vậy chứ."
Chỉ mới sáng của hai ngày trước, em có nghe người bạn học cùng mình nói rằng người đó vừa chấp nhận hẹn hò với một bạn nam bằng tuổi cậu. Lúc đó cậu như sụp đổ nước mắt không kiềm được mà ứa ra. Em chạy một mạch vào nhà về sinh khóc cả sáng hôm đấy và không vào học, xong rồi lại sách cặp rồi đi về.
Và cậu cũng tình cờ lướt qua Jin cùng đi với người bạn trai của anh nói chuyện vui vẻ, em làm lơ mà chạy một mạch về nhà và em cúp học từ sáng ngày hôm đó đến bây giờ."Thôi kệ đi Taehyung, anh không sao vài ngày nữa anh sẽ ổn thôi" - em nói vài câu tự an ủi mình cũng như làm người trước mặt mình đỡ căng thẳng hơn.
"Mà giờ cũng khuya rồi, nay anh cứ ở nhà em ngủ một bữa đi rồi sáng mai hẳng về" - Hắn quay người nhìn ra khung cửa sổ, rồi đi lại đóng rèm lại. Em nghe vậy cũng gật đầu mà theo hắn lên phòng.
Không để đứa em mình phải ra sofa mà liền ngỏ lời muốn ngủ chung. Hắn nghe vậy cũng gật đầu đồng ý vì hắn biết tình trạng bây giờ của người anh kia không được tốt. Và thế là cả hai quyết định ngủ chung giường cho đến khi mười lăm phút sau, hắn là không thể nào ngủ được khi bị chính chân của người kia liên tục cạ vào hạ bộ đến phát cương, hắn khó chịu ngồi dậy mà đè em
Tay hắn từ từ kéo quần em xuống, để lộ ra dương vật đỏ hồng của em. Mà khoang anh của hắn có phải là quá thoải mái đi? Có thể ở nhà người khác mà không mặc quần lót, đúng là Quá Sơ Xuất Rồi!
Áo em hắn cũng cởi ra nốt, hắn xuống người xuống mà liếm mút cơ thể em, lưỡi hắn "vô tình" lướt qua đầu ti khiến em khẽ ưm một tiếng, rồi lại ngoan ngoãn ngủ ngon lành.
Namjoon à anh là đang bị người ta dở trò biến Thái đấy, thế mà anh còn nằm đó ngủ ngon được sao.Lưỡi hắn đi qua khắp cơ thể trắng hồng của em, rồi quay trở lại đầu ti đỏ mà ngậm mút cho đã, Bên dưới nãy giờ tiết ra dịch trắng mà ướt một mảng giường.
Hắn lôi dương vật ra khỏi quần hắn mà ma sát với cự huyệt, rồi từ từ đâm vào hết rồi thở hắt ra thỏa mãn. Giữ lấy hai tay em đặt lên đỉnh đầu nhấm vào điểm gồ của em mà thúc
"Anh vẫn ngủ ngon lành vậy sao đúng là.." - hắn dần tăng tốc độ bên dưới hậu huyệt cũng vì thế mà hút chặt không buông.
.
.
.
.
Hắn làm đến ba tiếng đồng hồ đạt giới hạn rồi bắn ra. Nhanh rút cây côn thịt của mình, rồi mặc lại đồ cho anh rồi ôm anh ngủ cho đến sáng.Mặt trời chiếu vào cửa sổ phòng ngủ. Namjoon hé mở mắt ra nhìn qua người nằm kế bên mình "Anh dậy rồi à!"
Namjoon gật đầu rồi ngồi dậy, cơn đau ngay hông ập tới khiến anh nhăng mặt nhìn hắn nghi ngờ.
"Namjoon đừng nhìn em như thế"...
"Anh mày là muốn mày tự nhận đấy, né tránh cái gì!?" - Namjoon tức giận mà đánh hắn, em là biết tối hôm qua hắn làm gì em đấy, nhưng em quyết định làm lơ mặc kệ hắn mà ngủ tiếp đấy thôi.
"Chỉ là làm tí việc cần làm thôi, em Vscn đi trước" - hắn bước đi mà để lại Namjoon một mình. Chết tiệt!
(Au: dạo này au bị bí ý tưởng nên là H nay hiệu nhạt, không được đủ đô lắm)
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Alljoon|•Eighteen plus you♡
FanficCHUYỆN CHỈ CÓ H+ Cân Nhắc! Không bẻ thuyền tôi, notp hay kị nam x nam thể loại Kpop Out ra ngay, ở đây tôi không nhận bình luận tiêu cực! → Và không mang chuyện đi nơi khác khi chưa được tôi đồng ý! Cân nhắc trước khi đọc! Couple: Minjoon, allJ...