Tiệc Thác Loạn (2)

7.3K 158 7
                                    

Trò chơi tiếp tục cho đến vòng 5 thì Vương Dịch hét lên : "Thôi dẹp dẹp tao hết nhịn nổi rồi." Cô nãy giờ vẫn chưa được bốc trúng lấy 1 lần.

Một trong số những tên chưa được bốc trúng – Châu Thi Vũ cũng từ bỏ cuộc chơi mà nói: "Sáng giờ còn chưa xơi múc được ai mà còn bắt xem thế này thì hành nhau chết mất." 

Nói rồi cô nhanh chóng tự tụt váy của mình, ôm lấy Tống Hân Nhiễm đang ngồi bên cạnh mút lưỡi nhiệt tình, bàn tay thuần thục cởi áo và quần jeans lẫn đồ lót của Tống Hân Nhiễm ra.

Những người vẫn đang mặc đồ còn lại cũng nhanh chóng cởi hết đồ ra, quấn lấy nhau như sói đói.

Ở ghế sô pha, Hứa Dương có lẽ không phụ cái danh "lớp trưởng dâm đãng nhất hệ mặt trời" mà bọn nó đặt cho cô. 

Dù chỉ vừa xoạc nhau ban chiều ở nhà vệ sinh công cộng nhưng bây giờ nó vẫn sức xuân phơi phới mà được Viên Nhất Kỳ và Lưu Lực Phi phục vụ tận tình.

Cô ngậm cự vật của Viên Nhất Kỳ, mút lấy đầu khấc điệu nghệ, hai bàn tay xoa nhắn hai viên thịt nằm dưới, thỉnh thoảng vuốt vuốt nó vài cái, tinh dịch cứ thế rỉ ra được nuốt vào cổ họng. Hai chân của cô được Vương Dịch đỡ lấy ở đùi và nhấc bổng, Vương Dịch nhanh chóng nhắm đúng lồn cô mà đâm thật mạnh vào, rồi nhấp thật mạnh, hai mém lồn cô nàng đỏ hỏn và nhầy nhụa dâm dịch. 

Mãi một lúc lâu sau, khi phần mông và tiểu huyệt nhỏ của cô đã đỏ ửng hắn lên Vương Dịch mới thở dốc và nói vào tai cô: "Tớ bắn vào trong nhé?" 

Hứa Dương mới rũ rượi gật đầu nhả dương vật vẫn còn sưng cứng của Viên Nhất Kỳ ra mà tiếp nhận.  Tiểu huyệt co bóp liên hồi, tinh dịch trào ra rất nhiều, không ngớt, dâm dịch sau khi cực khoái cũng theo đó mà trào ra.

 Nhưng không kịp để nó nghỉ ngơi, Viên Nhất Kỳ đã đè cô ra ghế và đâm thật mạnh bạo, Viên Nhất Kỳ đâm vào rút ra còn mạnh hơn cả Vương Dịch khiến cơ thể Hứa Dương nhanh chóng nghiền ngẫm du nhập vào dục vọng một lần nữa.

  Lúc này Trịnh Đan Ny vừa bị Trương Hân bắn vào liền mò mẫm bước tới, ngồi lên người của Hứa Dương để cô mút tiểu huyệt đang rỉ đầy tinh dịch kia của mình. Hứa Dương mút tiểu huyệt nhỏ say mê, đến mức khoái cảm đến với bọn con gái còn nhanh hơn khi bị chơi trực tiếp vào cơ thể.

Ở một góc tường khác, Trần Kha đang được 3 cô nàng Thẩm Mộng Dao, Châu Thi Vũ và Tả Tịnh Viện phục vụ tận tình. Thẩm Mộng Dao nhún nhảy, vùi dập tiểu huyệt nhỏ của cô thật mạnh bạo khi được lấp đầy bằng vật thô cứng kia của Trần Kha, cô lắc và xoay tròn khuấy đảo cả cơ thể.

Châu Thi Vũ đang nhấp lồn cô liên tục vào miệng Trần Kha, lưỡi Trần Kha cứ thế đâm ra thụt vào huyệt cô, bao nhiêu dâm thuỷ tiết ra đều dính hết lên miệng, bắn đầy cả lên mặt

Tả Tịnh Viện vừa mút môi Thẩm Mộng Dao đắm đuối, vừa dạng chân bò quay mông về phía Trần Kha để cậu ta đâm ngón tay của mình vào bên trong tiểu huyệt. Nhưng mấy ngón tay ấy làm sao mà đủ? Tả Tịnh Viện còn cầm vài sextoy dài mà Thẩm Mộng Dao cho mượn tự đâm vào thủ dâm.

Tả Tịnh Viện là một đứa cuồng dâm mạnh bạo. Nếu nói Hứa Dương dâm khi thích chơi ba thì cô nàng còn mạnh mẽ hơn nữa. 

Thói quen của cô vào mỗi cuối tuần chính là đi gõ cửa ký túc xác đám người Vương Dịch, Trương Hân, Tống Hân Nhiễm chơi foursome hay thậm chí nhiều hơn thế nữa. Cô thích cảm giác được mút những cây dương vật to lớn nóng hổi các đám bạn thân của mình, được cầm chúng mà vuốt ve, bị đâm cùng lúc cả trước lẫn sau. Cô thấy như thế mới thật sự là thiên đường. Tả Tịnh Viện có thể vừa bị đâm bởi ba người xong, lại có thể lao vào đụ nhau với ba người khác ngay lặp tức. 

Tất cả những thứ điên cuồng này là do chị gái ruột - Tống Hân Nhiễm của cô cả. Từ 13 tuổi đã cho cô xem phim sex, 15 tuổi đã đè Tả Tịnh Viện ra "thực hành", 16 tuổi rủ cô đi chơi với đám bạn thân này và tham gia các bữa tiệc thác loạn như thế này nữa. Có thể nói, nguồn gốc của sự dâm đãng vô bờ bến này có lẽ đều là vì đứa chị gái trời đánh của cô.

Cảm thấy không thể đủ với sextoy, Tả Tịnh Viện nhanh chóng đi lại chỗ của Tống Hân Nhiễm và Viên Nhất Kỳ, hai tên này thì đang cùng vui chơi với Thẩm Mộng Dao đến điên cuồng. 

Cô nàng nhanh chóng ôm eo chị gái mình kéo lại, Thẩm Mộng Dao biết ý cũng nhả cây hàng của Tống Hân Nhiễm ra, vẻ mặt nuối tiếc liếm những giọt tinh dịch còn đọng trên môi. Chắc vì kinh nghiệm dâm dục từ bé nên dương vật của Tống Hân Nhiễm tuy là người song tính nhưng nó thật to và dài, kỹ thuật của Tống Hân Nhiễm khi quan hệ cũng xuất thần hơn những người khác. Điều này làm Tả Tịnh Viện dù biết là sai trái nhưng vẫn ngày đêm muốn bị chị gái ruột đè mình xuống mà chơi đất ngất đi.

______________________

mấy cái ngã rẽ cuộc sống này làm tui hoang mang quá :')

[18+] One Night Love [SNH48 x GNZ48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ