Vị Hôn Phu Cũ

5.1K 132 11
                                    

Sau bữa tiệc thác loạn đêm qua, mọi người đều thức dậy trong tình trạng mệt mỏi. Sau khi tất cả đã tắm rửa và thay đồ sạch sẽ, cả đám rủ nhau ra nhà hàng ăn sáng và đi shopping...

"Nè Đoàn Nghệ Tuyền, định vác hết cái cửa hàng nhà người ta về đấy à!" Viên Nhất Kỳ tay xách nách mang túi lớn túi nhỏ nhăn nhó.

"Hôm nay tao mua ít rồi đấy, ráng mà xách đi!" Đoàn Nghệ Tuyền bĩu môi đáp. 

Thông thường sau khi quẹt thẻ cả bọn thường cho người gửi về tận nhà, nhưng Đoàn Nghệ Tuyền vì muốn mặc chúng trong chuyến du lịch lần này nên buộc phải ném cho bọn họ xách.

"Bởi vậy, đi shopping với bánh bèo đúng là cực hình của bọn mình." Dương Băng Di nhún vai.

"Á!!!" "Rầm!!!"

Mọi người nghe âm thanh giật mình nhìn về phía trước. Châu Thi Vũ bị va vào một chiếc xe đẩy và suýt ngã về phía trước, thật may Vương Dịch ở gần đó đã kịp đỡ lấy cô . Cánh tay trái hiện lên một vết bầm tím nổi bật!

"Đồ mù, không biết nhìn đường à!" Thẩm Mộng Dao nhăn nhó nhìn cặp đôi đứng cạnh xe đẩy: "Ơ..." Chưa kịp mắng tiếp thì liền đứng như trời trồng.

"Mình... mình xin lỗi." Cô gái với đôi mắt ươn ướt ngấn lệ nhìn họ, người bên cạnh dường như chẳng để tâm. 

Thật tình cờ làm sao, đó lại là Lưu Khiết – người yêu cũ của Châu Thi Vũ, cô gái bên cạnh chị ta là cô em khoá dưới nổi tiếng dịu dàng, xinh xắn với nghệ thuật vờ đáng thương thượng thừa.

Châu Thi Vũ nhìn vết bầm trên tay mình, giảo hoạt nhìn cặp đôi đối diện, sau đó vờ đau đớn và yếu ớt nói : "Thôi... không sao... mình đi..." Rồi cùng mọi người rời khỏi. 

Ánh mắt của Lưu Khiết dường như đang nhìn chăm chăm vào Châu Thi Vũ, có vẻ như có nhiều điều muốn nói.

Đi thật xa, Thẩm Mộng Dao mới oang oang chửi đổng: "Con này, lúc đó mày mà không lên tiếng thì tao chửi cho chúng nó chết dẫm luôn. Con ranh lươn lẹo đó, nhìn là biết cố ý!"

"Tao có kế hoạch riêng rồi, đã không gặp thì thôi, lần này gặp tao cho con ranh đó nếm mùi lợi hại của tao." Châu Thi Vũ cười nhạt, bộ dạng yếu đuối ban nãy dường như chẳng còn nữa. Mọi người nhìn nhau, chẳng nói gì.

——————————————

Nửa đêm, trong một căn phòng cao tầng ở khách sạn MORI nằm trong khu resort, Châu Thi Vũ vừa tắm xong và nằm thư thái trên giường. Đúng 12 giờ khuya, cửa phòng bật mở, Lưu Khiết ở ngoài cửa bước vào. Chị ta cũng tham gia chuyến đi du lịch này nhưng vì khác lớp nên khu vực biệt thự khác nhau. Sáng nay sạu khi va chạm, Châu Thi Vũ đã hẹn chị đến đây.

"Có chuyện gì sao? Sao lại hẹn giờ này?" Lưu Khiết nhìn cô thư thái trên giường chỉ với chiếc áo choàng tắm hững hờ cổ họng khô khốc.

Châu Thi Vũ nhẹ nhàng ngồi dậy, bước đến gần như dính sát vào người chị, đôi môi nhẹ nhàng cất tiếng.

"Chỉ là bỗng dưng muốn gặp chị, chị không nhớ em sao?"

Lưu Khiết khẽ nhăn mày: "Chúng ta đã chia tay rồi, chị cũng đã có người yêu như em thấy đấy."

"Haha." Châu Thi Vũ cười nhẹ, bàn tay nhẹ nhàng lướt qua bộ âu phục chị đang mặc: "Không phải.. chị cũng rất nhớ em sao? 

"Có ai đời nào có bạn gái mà đêm hôm khuya khoắt lại đến tìm bạn gái cũ thế này không? À không... phải nói là vị hôn thê cũ chứ nhỉ."

"Chị..." 

"Suỵt!" Lưu Khiết chưa kịp lên tiếng liền bị Châu Thi Vũ chặn lại, cô áp người mút lấy môi của chị, bàn tay nhanh nhẹn tháo nút chiếc áo sơ mi và chiếc quần tay trên người chị xuống.

 "Thôi nào, em chỉ muốn ôn lại chuyện cũ một chút thôi mà. Em không nói, chị không nói thì ai có thể biết cơ chứ."

Lưu Khiết vẫn đứng im như tượng mặc cô đang vây lấy mình. Châu Thi Vũ cười nhạt: "Thôi nào, một chút phong độ của ngày trước cũng không có gì cả, chẳng phải trước đây chị mãnh liệt lắm sao?"

Kết thúc câu nói, Châu Thi Vũ đã gỡ trong quần áo của chị ra, cô đè chị xuống giường, bàn tay lần mò cầm lấy cự vật của Lưu Khiết nhẹ nhàng vuốt ve.

"Chị nói xem, kỹ thuật của em tuyệt hơn hay bạn gái chị tuyệt hơn?" Đầu lưỡi cô cuốn lấy đưa đẩy xoay tròn trên đầu khấc. Rồi sau đó nhẹ nhàng ngậm lấy, mút thật sâu xuống. Bàn tay mịn màng không ngừng vuốt ve lên xuống.

"Châu Châu, nếu em cứ tiếp tục... chị sẽ không nhịn nổi..." Lưu Khiết vò đầu nhìn cô bé đang say mê bú mút thanh thịt của mình.

Đến khi nó bị thấm đẫm nước bọt, Châu Thi Vũ mới dùng ánh mắt kiều diễm nhìn chị: "Thôi nào, em ướt cả rồi này." Nói rồi cô vén chiếc áo choàng tắm ra, vuốt ve mép lồn đẫm nước rồi đưa ngón tay bỏ vào miệng chị, dâm thuỷ của cô được chị mút lấy không chần chờ.

"Chết tiệt, là em buộc chị làm thế." Lưu Khiết bế ngang cô đè xuống, đặt hai chân cô mở ra và kề lên vai mình, sau đó không ngần ngại nữa mã nhanh chóng đâm vào.

"Ưm... đúng.. như vậy.... lâu rồi mới được làm tình cùng chị.... thật nhớ dương vật đáng yêu này...." Châu Thi Vũ thoả mãn cười, bờ eo lắc lư theo nhịp nhấp tới của Lưu Khiết. Ánh mắt mời gọi ngọt ngào như dành cho người yêu thắm thiết.

Lưu Khiết chìm đắm vào dục vọng, không ngừng nhấp vào, căn phòng chỉ còn tiếng va chạm của cơ thể và âm thanh rên rỉ của Châu Thi Vũ

[18+] One Night Love [SNH48 x GNZ48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ