Đúng 8 giờ tối, mọi người tập trung hết ở bar ABX nằm ở trung tâm của khu resort lớn, tiếng nhạc EDM ầm ĩ vang khắp toà nhà lớn.
Tống Hân Nhiễm và Tả Tịnh Viện đứng trên sân khấu, cầm micro nói lớn. "Nhân dịp sinh nhật thứ 18 của bọn này, tất cả mọi người thác loạn tới bến đi!!!"
Mọi người reo hò một cách ầm ĩ, không ngừng nhảy nhót. Lúc này một hàng những cô gái xinh đẹp chỉ mặc mỗi đồ lót đồng loạt tiến vào sảnh, bầu không khí trở nên nóng hừng hực như lửa đốt. Những người đến dự hôm nay hầu hết đều là bạn cùng trang lứa với Tống Hân Nhiễm và Tả Tịnh Viện, tất cả đều là những bạn bè mà họ quen ở trường hay ở các CLB đêm, vả cả Club của họ.
Còn có tất cả học sinh của trường bọn họ đều được mời tới đây. Nói cách khác, gần như những người thừa kế làm chủ đất nước trong tương lai đều tụ hội tại toà bar lúc này, chỉ cần với tay một cái liền có thể gặp được thiếu gia, tiểu như của tập đoàn giàu có nào đó!
Mấy người được đưa đến hầu hết đều là thực tập sinh và nghệ sỹ của các công ty giải trí, được đem đến để mua vui cho những đứa "con trời" này, mà hầu hết đều là thực tập sinh của STAR là chủ yếu.
Hứa Dương vui vẻ lắc lư uốn éo theo điệu nhạc, chiếc váy body hai dây ôm sát ngắn cũn cỡn khiến đường cong cơ thể nàng trở lên đầy nóng bỏng. Rất nhanh đã có hai người áp sát đến, nhảy cạnh nàng. Nói là nhảy cho văn vẻ, chứ ánh mắt hai người thèm thuồng nhìn chằm chằm vào mông và khe lõm ở ngực nàng vô cùng suồng sã. Mấy người ở xung quanh cũng đã bắt đầu cởi đồ nhập tiệc, tiếng rên rỉ hoà lẫn với tiếng nhạc.
"Ưm.." Cổ họng Hứa Dương khô rát, nhướn mình gặm lấy môi của một alpha tóc trắng ngang vai cắn mút, mông cnàng cong ra sau lắc lư cọ xát đúng quần của người còn lại, bàn tay nàng thuần thục cởi quần alpha tóc trắng đang hôn mình ra.
Chẳng mấy chốc ngay cả quần lót cũng đã vứt xuống đất, mép huyệt đẫm nước kích thích dục hoả của cô nàng. Hứa Dương nằm xuống một bên sofa gần đó, nằm ngửa ra để một người ngậm lấy mép thịt đỏ ửng của nàng cắn mút, còn bản thân thì cầm lấy cự vật của alpha tóc trắng mà vuốt ve rồi đút vào miệng mút.
Ở trên sân khấu, cô nàng DJ vừa đánh nhạc, vừa quỳ trên ghế. Tư mật nàng không ngừng mút chặt lấy nam căn của Viên Nhất Kỳ, cô hung hãn cọ xát cơ thể nàng.
"Ư... mạnh lên... mạnh lên.. a..." Thẩm Mộng Dao điên cuồng ngồi trên người bạn học, côn thịt đang không ngừng nhấp ra vào, dâm dịch trắng đục chảy đầy ở thân côn thịt. Phía sau lỗ hậu của nàng cũng đang bị một alpha không ngừng thúc mạnh, cặp vú của nàng nảy lên nảy xuống vô cùng thích mắt.
Vì muốn buổi tiệc thác loạn cao trào hơn nên tất cả mọi người ở đây đều không xài bao, trực tiếp chơi trần. Tất cả omega cũng đã được uống thuốc ngừa thai khẩn cấp. Mọi người không ngừng lao vào nhau như hổ đói.
"Ư..ư.. sướng chết mất..." Hứa Dương thở dốc, tiểu huyệt nàng đang bị hai tên alpha chen chúc nhét vào, lỗ nhị cũng bị một alpha khác đâm không ngừng. "A.. chết tiệt..." Hứa Dương run rẩy, cảm nhận được tinh dịch của hai tên alpha đang không ngừng tuôn trào trong bụng mình.
"Đâm vào tiếp đi... đừng dừng lại.." Hứa Dương kẹp chặt hai bắp đùi, không cho hai người kia rút côn thịt ra, hông nàng tự đưa đẩy cọ xát.
Châu Thi Vũ nằm trong góc, mặt mũi toàn là tinh dịch, hai cặp vú đang bị hai alpha khóa dưới nào đó gặm mút, hai bàn tay cũng đang cầm cự vật của bọn họ cọ xát, cổ họng nàng ư ử rên không thành tiếng. Tiểu huyệt nàng không ngừng bắn nước.
"Ưm... nứng.. nứng quá.." Một nữ sinh run rẩy nhìn quanh, ai ai cũng đang đụ khiến nàng ta cảm giác khô rát cổ họng, bên dưới đã ướt nhẹp, dâm thuỷ chảy xuống tận gót chân.
"Đã uống thuốc rồi chứ?." Viên Nhất Kỳ vừa địt bạn học Thẩm xong thấy liền hỏi.
"Ưm... uống rồi" Thẩm Mộng Dao nuốt nước nọt, nhìn tiểu Kỳ vẫn đang cương cứng vẫn còn nhớp tinh dịch và dâm thuỷ.
"Để tớ làm Dao Dao sướng." Viên Nhất Kỳ đưa tay bóp lấy mông nàng, kéo nàng sát lại một cái ghế trượt tình yêu gần đó.
"Ư ư.." Thẩm Mộng Dao không kịp lên tiếng đã bị thúc hết gậy vào miệng.
"Liếm cho tớ." Viên Nhất Kỳ xoa xoa mái tóc nàng: "Lấy lưỡi liếm đi."
Thẩm Mộng Dao khó nhọc đẩy lưỡi, di chuyển liếm thân côn thịt, cảm nhận mùi tanh nồng của alpha xộc vào họng.
Bộ váy của nàng nhanh chóng bị xé, Viên Nhất Kỳ thô bạo bóp vú nàng khiến nó hiện vệt hằn đỏ chói.
Viên Nhất Kỳ đẩy hông, lôi tiểu Kỳ ra, khoé miệng bạn học tràn ngập nước dãi.
"Tốt, tiểu Dao, nói xem Dao Dao có muốn tớ địt cậu không nào." Viên Nhất Kỳ cười cười cầm đùi nàng banh ra, đầu khấc nhẹ nhàng cọ xát bên ngoài, tay còn đưa xuống xoa xoa hạt le nhỏ.
"C..có... tớ... muốn.. ưm.." Thẩm Mộng Dao run rẩy, rướn hông lên như để bạn học dễ dàng đút vào.
"Tốt. Đau thì cứ la to lên nhé, tớ không ngại đâu." Viên Nhất Kỳ cười thâm thuý, hai ngón tay cái banh mép thịt bạn học Thẩm ra, để đầu khấc vào ngay lỗ huyệt của nàng.
"Bạch!" Tiếng va thật to, cơ thể omega đau đớn co rút.
"Á!!!" Thẩm Mộng Dao hét toáng lên, âm thanh hoà cũng tiếng nhạc ầm ĩ.
Viên Nhất Kỳ không hề có ý định nhẹ nhàng, thô bạo nhấp côn thị ra vào tiểu huyệt, dâm dịch nhanh chóng trào ra theo nhịp đẩy.
"A.a!! Đau quá... a... của Kỳ.. đang... cọ xát.. a!! Ưm... ưm..." Sự kích thích sung sướng khiến nàng run rẩy ôm chặt lấy Viên Nhất Kỳ.
"Mạnh nữa lên... ưn... sướng quá... Kỳ ơi... a..a..." Thẩm Mộng Dao không ngừng rên rỉ, cơ thể co quắp mút chặt lấy côn thịt, thở dốc.
"A..!!" Tinh dịch mau chóng được bơm đầy tử cung Thẩm Mộng Dao, nhưng người ở dưới vừa bắn ra liền tiếp tục đụ thô bạo không có vẻ gì là mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] One Night Love [SNH48 x GNZ48]
FanfictionNguyên Tác: WE'RE 17 • Book 1🔞🔞🔞 Văn Án: Những kiểu ăn chơi thác loạn của cậu ấm cô chiều con nhà giàu có sinh ra ở vạch đích... Nhân Vật: Không có nhân vật chính - Đản Xác - - Hắc Miêu - - Thi Tình Hoa Dịch - - Hân Dương - Và vài CP xuất hiện s...